Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Trang gọi bạn chơi là 'quỷ cái', 'não ngắn'

Cô nàng San San của "Cô gái xấu xí" đã dùng những lời lẽ khá nặng nề để nói về những người bạn trong ngôi nhà chung của Người giấu mặt.

Liên tiếp trong các tập gần đây, khán giả được chứng kiến những cuộc tỷ tê của Quỳnh Trang - Thu Thảo và không ít trong số đó khiến họ phải ngỡ ngàng về sự "độc mồm" của Quỳnh Trang.

Ở tập 28 phát sóng ngày 9/12, Quỳnh Trang đã dùng những từ ngữ gay gắt để ám chỉ 2 cô gái chung nhà là Hồng Hạnh và Bảo Ngọc.

Với Hồng Hạnh, cô gái được biết tới với vai San San trong Cô gái xấu xí đã dẫn lại lời của các thành viên nam và gọi Hồng Hạnh là “tóc vàng hoe” vì đẹp mà…ngu. Tuy nhiên, Quỳnh Trang cũng cho rằng, Hồng Hạnh không phải đơn giản và cô chỉ vờ tỏ ra vô tư để tạo ra một gu khác nhằm quyến rũ đàn ông trong nhà.

Trong khi đó, với Bảo Ngọc, Quỳnh Trang nặng lời và khó chịu hơn khi dùng từ… “quỷ cái” đội lốt thiên thần để giễu cợt.

Quỳnh Trang và Thu Thảo thường xuyên có những cuộc nói chuyện, nhận xét về các thành viên trong nhà.

 

Là người thẳng thắn và có cá tính nổi trội, ngay từ khi bước vào căn nhà chung, Quỳnh Trang đã có không ít va chạm với các thành viên khác. Cô chính là người góp phần tạo ra những cuộc xung đột đầu tiên trong nhà với Hà Thủy, Trish Lương và Bảo Ngọc. Dù mới trải qua 3 vòng đề cử loại người, Quỳnh Trang đã 2 lần phải rơi vào vòng nguy hiểm. May mắn cho Quỳnh Trang là cả hai lần cô đều được khán giả cứu và vẫn ở lại với chương trình.

Bên cạnh những giây phút chơi đùa vui vẻ của các thành viên, kịch tính vẫn đang diễn ra trong ngôi nhà chung từng ngày.

Trong khi Người giấu mặt thách thức nghị lực của các thành viên bằng cách "trêu ngươi" với nhiệm vụ giảm cân ngay trong tuần đầu tiên được sung túc thì sự bùng lên của Hồng Hạnh trước thái độ của cả nhà cũng khiến mọi người phải đau đầu và tiềm tàng một cuộc xung đột mới.

Những chia sẻ gay gắt của Hồng Hạnh hứa hẹn một cuộc xung đột mới của cả nhà trong tuần tới.

Trong đêm liveshow 5 lên sóng lúc 19h55 hôm nay, một trong hai cái tên Trish Lương - Nguyễn Hiền sẽ phải nói lời chia tay với các thành viên trong ngôi nhà chung dựa trên số lượng bình chọn của khán giả.

Ngoại trừ Ánh Nguyệt tự nguyện rời chương trình vì công việc, sự ra đi của Hà Thủy, Hoài Sơn và lần này là một trong hai cái tên đầy cá tính đang khiến nhiều khán giả lo ngại cuộc chơi sẽ ngày càng kém phần hấp dẫn. Trong khi những gương mặt nổi bật về cá tính sớm xách vali ra về, thì nhiều thành viên không quá nổi bật như Chí Bửu, an toàn như Bảo Ngọc, Thu Thảo, Ngọc Trí hay vô tư, cười đùa như Sơn Việt, Minh Long lại dễ an toàn. 

Sau sự vắng bóng ở đêm liveshow thứ 4, đạo diễn Lê Hoàng - vị khách mời quen thuộc với những nhận xét dí dỏm, sâu sắc sẽ tiếp tục trở lại để bình luận về những diễn biến mới trong ngôi nhà chung.

Đặc biệt, liveshow thứ 5 còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ chuyển giới xinh đẹp Hương Giang – Top 4 Vietnam Idol 2012. Là tuần lễ mà cả hai thành viên song tính Trish Lương và Nguyễn Hiền đều bước vào vòng nguy hiểm, Hương Giang sẽ có mặt để chia sẻ những cảm nhận của mình về hai cái tên này cũng như đồng hành cùng giây phút công bố kết quả của đêm liveshow thứ năm.

Hương Giang là khách mời trong đêm liveshow 5 - một đêm mà cả hai thành viên song tính của Người giấu mặt là Trish Lương và Nguyễn Hiền phải đối mặt với việc bị loại trừ.

 

Trish Lương và Nguyễn Hiền sẽ là một trong hai người phải chia tay Người giấu mặt vào tối nay.

H.G

Bạn có thể quan tâm