Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
783 kết quả phù hợp
Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Giới trẻ ngủ trưa, trốn nắng gắt ở cà phê giường giữa trung tâm TP.HCM
Để có một không gian ngủ trưa mát mẻ, thoải mái và đủ tiện nghi, nhiều bạn trẻ chấp nhận chi 50.000-80.000 đồng/lần cho những quán cà phê giường ở TP.HCM.
Tiệm cà phê 'view triệu đô', bán 0 đồng độc lạ ở Hạ Long
Không cầu kỳ, hoành tráng, tiệm nhỏ của anh Lê Thành ở Hạ Long được du khách ưu ái đặt cho cái tên "Quán cà phê 0 đồng có tầm nhìn triệu đô".
Ngày tàn của cà phê hầu gái ở Trung Quốc
Những quán cà phê hầu gái đã phổ biến ở Trung Quốc trong nhiều năm qua. Nhưng tương lai của mô hình kinh doanh này đang bị đe dọa.
Món kem 'cột mốc Km số 0' vừa xuất hiện đã gây sốt ở Hà Giang
Những que kem đủ màu sắc in hình cột mốc Km số 0 vừa xuất hiện đã tạo "cơn sốt" trên mạng, thu hút du khách.
Trải nghiệm mở quầy cafe tí hon của cựu chủ tịch Starbucks
Rốt cuộc, tôi đã thuyết phục được Jerry cho tôi mở một quầy cà phê tí hon bên trong một cửa hàng Starbucks mới khai trương.
Những người trẻ không dễ đi cà phê khi đồng tiền gặp khó
Khi thu nhập ảm đạm, nhiều người trẻ không còn sẵn sàng chi tiêu cho thói quen cà phê, ăn hàng như trước đây. Tự pha cà phê, chọn món giá rẻ... là những giải pháp được áp dụng.
Gen Z quay lại thú ngồi phòng trà và những địa chỉ 'hot' nhất TP.HCM
Các phòng trà, quán bar hay cà phê acoustic với sự xuất hiện ban nhạc hoặc ca sĩ nổi tiếng là lựa chọn để thư giãn mỗi tối của giới trẻ ở TP.HCM.
Hội kín trỗi dậy ở 'thành phố không bao giờ ngủ'
Các club kín từ lâu đã định hình kết cấu của đời sống xã hội New York (Mỹ). Một số người tham gia nhiều club kín ra đời để lấp đầy những khoảng trống về thể chất và tinh thần.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Cách nghĩ ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào?
Với một điểm xuất phát thấp như không bằng cấp, không người nâng đỡ, không có vốn, những công việc kiếm tiền ta có thể nhìn ra ngay thường là những công việc lao động chân tay.
Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
Check-in 7 quán cà phê vừa mới vừa lạ tại TP.HCM
Một số quán cà phê mới mở tại TP.HCM gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Cuộc đua thế kỷ hồi sinh ở Paris
Các nhân viên phục vụ dùng một tay bưng khay đựng cà phê, croissant (bánh sừng bò) và ly nước suối trong chặng đua 2 km.
Tranh cãi nhân viên nam không mặc áo, phục vụ cà phê ở Hà Nội ngày 8/3
Theo một số khách hàng, việc cho phép nam nhân viên cởi trần, đeo tạp dề phục vụ khách gây sự phản cảm, không phù hợp với mô hình quán cà phê.
Bức ảnh hiếm thấy khắc họa tình yêu sâu lắng trong quán cà phê Paris
Nhiếp ảnh gia Thụy Điển bén rễ ở hội quán cà phê tại Paris (Pháp), ghi lại những khoảnh khắc thân mật êm ả trong những cuộc vui thâu đêm.
Quán cà phê bên sông Sài Gòn view 'triệu đô' vẫn chưa thể đắt khách
Quán cà phê ven sông Sài Gòn thích hợp để tránh nóng, ngắm chiều tà. Tuy nhiên, đối với một số du khách, mô hình này chưa đủ sức hấp dẫn do không gian ồn ào hoặc thiếu chỗ để xe.
Số phận của shophouse chân đế chung cư ở TP.HCM
Bảy căn hộ thương mại (shophouse) trong một chung cư bị chuyển đổi công năng thành nơi lưu trú. Trong khi đó, có những shophouse được tận dụng tối đa tiềm năng kinh doanh.
Quán cà phê hot cho gặp gỡ bạn bè ngày Tết ở TP.HCM
Một số quán cà phê hot tại TP.HCM mở bán xuyên Tết, mức phụ thu dao động 15-20%. Riêng một chuỗi cửa hàng mở bán thêm vé xem pháo hoa cho du khách nhờ vị trí đắc địa.
Món cà phê pha ớt kỳ lạ ở Trung Quốc
Món cà phê latte cay ở Giang Tây (Trung Quốc) gây sốt mạnh mẽ và giúp chủ quán bán được 300 ly mỗi ngày.