Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
1.206 kết quả phù hợp
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Đến Thái Lan vào giai đoạn nắng nóng đỉnh điểm, nhiều du khách chọn vui chơi ở trung tâm thương mại, quán cà phê thay vì check-in địa điểm du lịch.
Bao năm lặp lại vòng luẩn quẩn lấn chiếm vỉa hè để bán hàng, chạy trốn khi có lực lượng chức năng kiểm tra, nay tiểu thương TP.HCM đã ‘danh chính’ sử dụng tạm vỉa hè để kinh doanh.
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
Bên cạnh các điểm công cộng, nhiều nhà hàng, skybar với tầm nhìn bao trọn thành phố là nơi lý tưởng giúp bạn thuận tiện ngắm pháo hoa ngày 30/4 tại TP.HCM.
Vừa đáp chuyến bay từ Canada, Thúy Nga cùng bạn bắt đầu ngày mới bằng một ly cà phê tại công viên 30/4 (quận 1, TP.HCM).
Công ty mẹ của chuỗi The Coffee House bị phạt vì lỗi không công bố thông tin, thực hiện phân phối chứng khoán riêng lẻ không đúng quy định.
Thu hút khách bằng việc tái hiện khung cảnh biển, biệt thự kiểu Âu hay phong cách dân gian..., nhiều tiệm cà phê hoạt động gần đây nhanh chóng được giới trẻ tìm đến check-in.
Để có một không gian ngủ trưa mát mẻ, thoải mái và đủ tiện nghi, nhiều bạn trẻ chấp nhận chi 50.000-80.000 đồng/lần cho những quán cà phê giường ở TP.HCM.
The Sydney Morning Herald - nhật báo Australia - đã bổ sung TP.HCM vào danh sách những điểm du lịch ngắn ngày tốt nhất thế giới cho các gia đình muốn đi du lịch nước ngoài.
Nắng nóng kéo dài, nhiều bạn trẻ TP.HCM ưu tiên chọn tránh nóng tại các quán cà phê thay vì đi chơi, du lịch trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương.
Doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B vẫn đang nhấp nhổm trong việc tăng giá bán lẻ đồ uống trong bối cảnh giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao.
Để trốn nắng nóng gay gắt ở TP.HCM, nhiều freelancer chọn quán cà phê, co-working space để làm việc. Một số cho rằng biện pháp này giúp tiết kiệm tiền điện.
Khi nhiệt độ ở TP.HCM có khi lên đến 38 độ C, nhiều người ra quán cà phê hay vào trung tâm thương mại để tránh nóng. Tuy nhiên, chiến lược đó đôi khi không hiệu quả như mong đợi.
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Theo khảo sát của iPOS.vn, mô hình kinh doanh F&B tại Hà Nội đang có tỷ suất lợi nhuận cao hơn tại TP.HCM.
Phát hiện ôtô bán tải đậu gần đám cháy lớn tại quán cà phê ở TP.HCM, khoảng 20 người dân đã nhào đến hỗ trợ kéo phương tiện này ra ngoài.
Một số quán cà phê mới mở tại TP.HCM gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Không "quẩy" thâu đêm suốt sáng như TP.HCM, hoạt động chơi đêm ở Hà Nội có phần khác biệt, hàng quán đóng cửa sớm hơn, phố vắng về khuya.