Nghệ sĩ trả giá đắt vì quảng cáo lố
Những cái tên như chị em Kim Kardashian hay Gabbie Hanna lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để quảng cáo sản phẩm bất chấp, đẩy bản thân vào vòng xoáy của chiêu trò thiếu đạo đức.
178 kết quả phù hợp
Nghệ sĩ trả giá đắt vì quảng cáo lố
Những cái tên như chị em Kim Kardashian hay Gabbie Hanna lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để quảng cáo sản phẩm bất chấp, đẩy bản thân vào vòng xoáy của chiêu trò thiếu đạo đức.
Người phụ nữ kể lại 120 phút ám ảnh trên bàn hút mỡ
Người phụ nữ bàng hoàng kể lại quá trình hút mỡ đau 'như chết đi sống lại' khi cô hoàn toàn tỉnh táo, đau đớn và van xin tạm ngừng ca phẫu thuật.
Thấy gì từ tour du lịch khổ sai, vỗ mông cừu ở Trung Quốc
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
Chiến dịch của bà Harris nợ 20 triệu USD
Christopher Cadelago, Trưởng đại diện văn phòng California của Politico, nói rằng chiến dịch của bà Harris đang "nợ ít nhất 20 triệu USD" sau thất bại tại cuộc đua vào Nhà Trắng.
Nhân viên quán trà sữa bị trói tay vì quên bỏ ống hút ở Trung Quốc
Clip lan truyền từ chuỗi cửa hàng trà sữa Good Me gây phẫn nộ khi nhân viên bị bêu xấu vì những lỗi nhỏ. Công ty đã buộc phải xin lỗi và nhanh chóng gỡ video.
Tương lai giải eSports lâu đời nhất Việt Nam được định đoạt
Sau nhiều năm tồn tại dưới tư cách một khu vực riêng biệt, có suất tham dự giải đấu toàn cầu, VCS trở về với vị thế sự kiện hạng hai trong hệ sinh thái Liên Minh Huyền Thoại.
Vì sao MrBeast vẫn thống lĩnh YouTube dù dính ‘liên hoàn phốt’?
Jimmy Donaldson, YouTuber giàu nhất thế giới được biết đến nhiều hơn với cái tên MrBeast, đang phải đối mặt với những bê bối lớn trong sự nghiệp, theo NBC News.
Ngành thẩm mỹ sẽ sớm thành thị trường tỷ USD
Hàng loạt cơ sở ra đời, tốc độ phát triển nhanh nhưng giá trị và uy tín lại suy giảm là nghịch lý đang diễn ra ở ngành thẩm mỹ của Việt Nam.
YouTube chèn quảng cáo ngay từ máy chủ
Cuộc chiến giữa YouTube và trình chặn (ad-blocker) vẫn chưa kết thúc với đòn mới nhất từ nền tảng - chèn quảng cáo ngay từ máy chủ, không cho bên thứ 3 có cơ hội can thiệp.
Mua hàng online thế nào khi Influencer 'ăn tiền bất chấp'
Khi người người, nhà nhà đều thành Influencer review sản phẩm, thật khó để tìm thấy một món hàng không bị thổi phồng cả công năng lẫn mức giá.
Reddit chuẩn bị chiến lược IPO
Nền tảng mạng xã hội Reddit lên kế hoạch chi tiết về việc triển khai đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) vào tháng 3.
Phía sau hàng chục nghìn ca tai biến thẩm mỹ ở Việt Nam
Các bác sĩ “dỏm” quảng cáo bất chấp, người dân vội vàng tin tưởng mà không tìm hiểu dẫn đến biến chứng thẩm mỹ ngày càng tăng.
Quảng cáo thực phẩm sức khỏe tràn lan trên mạng, bác sĩ bức xúc
Nhiều nghệ sĩ, KOL tận dụng sự nổi tiếng để thổi phồng công năng của các loại thực phẩm chức năng, thuốc, sữa.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Lý do nhiều nghệ sĩ Việt vẫn quảng cáo lố dù bị chỉ trích
Chỉ cần 30 giây để đăng tải đoạn quảng cáo có sẵn lên trang cá nhân, nghệ sĩ nhận về trăm triệu đồng.
Góc khuất của phẫu thuật thẩm mỹ
Theo TS Lê Tôn Dũng, cái khó của các bác sĩ thẩm mỹ không phải cạnh tranh với nhau mà là những người không có chuyên môn, tay ngang nhưng vẫn tự tin phẫu thuật cho khách hàng.
Boeing dự đoán thị trường máy bay phản lực có thể đạt 8.000 tỷ USD
Hãng máy bay Mỹ cho rằng các mẫu máy bay phản lực sẽ mang lại doanh thu 8.000 tỷ USD cho toàn ngành trong 2 thập kỷ tới, nhưng 76% doanh số lại thuộc về đối thủ châu Âu Airbus SE.
Quảng cáo dành cho người LGBTQ+ thay đổi thế nào sau 50 năm
Sau 50 năm, các doanh nghiệp đã mạnh dạn hơn trong quảng bá sản phẩm hướng tới cộng đồng LGBTQ+, dù tiếp tục hứng chịu chỉ trích từ các nhóm bảo thủ.
Kendall Jenner nghiện mốt xuyên thấu không nội y
Kendall Jenner cố tình "quên" nội y khi diện trang phục mỏng. Việc liên tục lăng xê mốt xuyên thấu khiến người đẹp bị phàn nàn.
Cuốn sách Michelin Guide - quyền lực hơn một thế kỷ
Trong hơn một thế kỷ, mỗi năm khi cuốn sách Michelin Guide được công bố, nó làm khuấy động giới ẩm thực trên toàn thế giới.