‘Quái vật’ B-1 Lancer thống trị đại dương nhờ siêu tên lửa
Máy bay ném bom B-1 Lancer của Không quân Mỹ sẽ hồi sinh mạnh mẽ, thậm chí vươn lên trở thành “đế vương” trên biển nhờ chương trình tên lửa chống hạm tầm xa LRASM.
329 kết quả phù hợp
Máy bay ném bom B-1 Lancer của Không quân Mỹ sẽ hồi sinh mạnh mẽ, thậm chí vươn lên trở thành “đế vương” trên biển nhờ chương trình tên lửa chống hạm tầm xa LRASM.
Số tiền 20.000 đồng niêm yết trên biển quảng cáo là chi phí mua bảo hiểm tự nguyện cho người ngồi trên xe có giá trị trong vòng 2 năm, mỗi năm là 10.000 đồng.
Viện kiểm sát Suwon đã đưa ra quyết định khởi tố không giam giữ 12 đối tượng trong đường dây nghệ sĩ Hàn mại dâm.
Đó là những chia sẻ của nữ giám khảo “The X-Factor” phiên bản Việt mùa đầu tiên khi theo dõi quá trình luyện tập, dự thi của các thí sinh “Got To Dance”.
Mùa đông, thời tiết lạnh, hanh khô khiến làn da dễ bị nứt nẻ, bởi thế nhiều chị em đã tìm đến những phương pháp được giới thiệu là đơn giản, tiện ích và cho hiệu quả...
Trên thị trường đang có nhiều loại đậu hũ để đến ngày thứ ba vẫn không hư, dù ở nhiệt độ bình thường.
Honda vừa cho ra mắt đoạn quảng cáo Honda CR-V cực “ảo” với sự trợ giúp của những hình ảnh 3D nhằm đánh lừa thị giác người xem.
Nhiều cơ sở thẩm mỹ, spa ở TP.HCM đang quảng cáo “dùng công nghệ cấy tế bào gốc”, kem tẩy trắng, tắm trắng “đặc biệt” với giá hàng nghìn USD cho một quy trình “biến da nâu thành trắng sáng”.
Để trở nên thật hoàn hảo trong mỗi khung hình, nhiều người đẹp phải tốn không ít mồ hôi, nước mắt và thậm chí là gạt bỏ sự ngại ngùng.
Bạn sẽ không thể nhịn cười trước những quảng cáo hài hước, song rất nóng bỏng và tinh tế này.
Sở hữu đường cong cơ thể hoàn hảo, gương mặt cá tính, Gain, HyunA, Hyorin và Bora được dự đoán sẽ thay thế danh hiệu gắn liền đàn chị thời gian qua.
Dưới đây là chia sẻ của bà Nguyễn Lê Na - trưởng bộ phận tư vấn tuyển sinh trường Trung cấp nghề Việt Giao, nhằm giúp học sinh để hiểu thêm về việc chọn trường hợp lý.
Hình ảnh ngày còn nhỏ cô lai Tây nhận được rất nhiều lời khen từ những người yêu hâm mộ.
Từng được xếp vào hàng “lão làng” trong ngành mỹ phẩm Việt Nam, nhưng khi những thương hiệu ngoại tràn ngập thị trường, cái tên Thorakao cũng dần mất vị thế.
Mốt bán cá tầm "made in Việt Nam" bắt đầu nở rộ khi thông tin loài cá này bị rửa nguồn gốc xuất hiện. Giá bán cũng tăng, rẻ nhất đã 200.000 đồng/kg, đắt lên tới 700.000-800.000 đồng.
São Paulo là thành phố lớn thứ tư trên thế giới nói không với những bảng quảng cáo ngoài trời.
Nhiều chuyên gia đánh giá cao giao diện của Windows Phone hơn cả Android lẫn iOS, song hệ sinh thái ứng dụng của Microsoft hiển nhiên là không thể so sánh với hai đối thủ kia.
Không có những chiến dịch quảng cáo “dội bom” hay thay đổi mẫu mã thường xuyên, Mỹ Hảo chỉ có sự quyết tâm mãnh liệt của thuyền trưởng Lương Vạn Vinh.
Trước tình trạng người tiêu dùng Mỹ ngày càng xa lánh với nước giải khát truyền thống, Pepsi hợp tác với hãng sữa chua Muller của Đức để sản xuất thực phẩm lành mạnh.
Trong khi Heineken, Larue được đánh giá cao với quảng cáo hấp dẫn, kịch tính thì thương hiệu bia Đại Việt lại bị chê vì ý tưởng quá lố.