Những sai lầm khi bôi kem chống nắng
Trong mùa hè, kem chống nắng là vật bất ly thân với phụ nữ. Tuy nhiên, nếu dùng kem không đúng cách, da sẽ không được bảo vệ tối đa dưới ánh nắng mặt trời.
182 kết quả phù hợp
Những sai lầm khi bôi kem chống nắng
Trong mùa hè, kem chống nắng là vật bất ly thân với phụ nữ. Tuy nhiên, nếu dùng kem không đúng cách, da sẽ không được bảo vệ tối đa dưới ánh nắng mặt trời.
Baemin và 3 năm nỗ lực chinh phục người dùng Việt
Trong 3 năm phát triển tại Việt Nam, Baemin được lòng người dùng bởi dịch vụ tốt cùng chiến lược truyền thông sáng tạo và gần gũi.
Dù đứng ở góc nào của Bangla (Phuket, Thái Lan), du khách cũng bị hàng loạt âm thanh dội vào người. Nhiều phụ nữ xếp hàng dài vẫy khách đi qua hoặc lắc lư theo điệu nhạc.
Góc check-in mới tại Vincom Bà Triệu
Chiều ngày 19/3, trung tâm Hà Nội trở nên sôi động hơn khi người đi đường cùng nhau check-incạnh màn hình LED tương tác giữa TTTM Vincom Bà Triệu.
Thiệt hại vì đại dịch Covid-19 ở Kpop
Lượng bán hàng ở Kpop giảm mạnh do các sự kiện âm nhạc không thể tổ chức. Thời gian qua, hàng chục ca sĩ mắc Covid-19 khiến tình hình càng nghiêm trọng.
Chiến lược quảng cáo thông minh của Loship
Đưa khách hàng vào chính những câu chuyện thương hiệu của mình, Loship đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực.
Biển quảng cáo 3D LED của Võ Lâm Truyền Kỳ nổi bật ở trung tâm TP.HCM
Biển quảng cáo 3D LED hoành tráng ở góc đường Phạm Ngọc Thạch - Nguyễn Văn Chiêm của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ góp phần làm không khí xuân của thành phố thêm rộn rã.
Thế Giới Di Động hướng dẫn đọc tên thương hiệu tiếng Anh kiểu Việt
Dù sở hữu tên gọi bằng tiếng Anh, cả 5 chuỗi “AVA” mới đều là hệ thống trong nước, được vận hành bởi Thế Giới Di Động.
Dàn sao hạng A không cứu nổi bộ phim có kỹ xảo quá lộ liễu
Kỹ xảo kém, nhạc phim không phù hợp và sự xuất hiện của quá nhiều quảng cáo khiến khán giả thất vọng với "Jirisan".
Hấp lực đầu tư từ 'thung lũng xanh' Phương Đông Green Valley
Phương Đông Green Valley là một trong những dự án ven đô thu hút nhà đầu tư ở thời điểm Hà Nội nới lỏng giãn cách xã hội.
CEO Thế Giới Di Động 'nhá hàng' thương hiệu mới
Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sắp chào đón thành viên mới với tên gọi TopZone.
Park Seo Jun trở thành đại sứ thương hiệu của Skechers Việt Nam
Nam diễn viên đã hoàn tất hợp đồng để xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Skechers giai đoạn 2021-2022 tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Singapore, Malaysia, Thái Lan...
Tại sao người Trung Quốc gọi nghệ sĩ nam ẻo lả là nương pháo?
Showbiz Hoa ngữ có các thuật ngữ đặc thù và khó thay thế như "nương pháo", "lưu lượng", "đỉnh lưu", "lam huyết", "hồng huyết"...
Fan Iron Man đăng quảng cáo kêu gọi hồi sinh thần tượng
Người hâm mộ nhân vật Iron Man của Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã thuê bảng quảng cáo ngoài trời tại Los Angeles (Mỹ) để kêu gọi Marvel Studios hồi sinh Tony Stark.
Những tỷ phú công nghệ tuổi Tân Sửu
Một số ít những nhà lãnh đạo công nghệ được sinh năm Tân Sửu 1961 sẽ tròn 60 tuổi âm, tức sinh từ ngày 15/02/1961-04/02/1962.
Nhiều thành phố tại Trung Quốc chìm trong bóng tối
Hàng loạt thành phố Trung Quốc rơi vào tình trạng thiếu năng lượng, buộc phải hạn chế tiêu thụ điện tại các nhà máy và văn phòng, thậm chí tắt đèn đường.
Nhu cầu in ấn trên thị trường bán lẻ mùa cuối năm
Cuối năm là thời điểm thị trường rục rịch cho mùa lễ hội, du lịch và mua sắm. Nhu cầu quảng cáo của các nhãn hàng kéo theo dịch vụ in ấn ngày càng nhộn nhịp.
Én vàng mang xuân về cùng những điều giản dị
Bắt gặp hình ảnh én vàng trên lon Coca-Cola ở các cửa hàng, trên đường phố, hay truyền hình, Internet… cũng là lúc Tết gần về, mang theo những hy vọng diệu kỳ.
7 mẹo xóa quầng thâm mắt dễ thực hiện tại nhà
Vùng mắt tươi sáng giúp diện mạo của bạn thêm rạng rỡ, thu hút.
'Tứ trụ' làm lên giá trị thương hiệu tỷ USD của Samsung
Năm 2020, Samsung đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất toàn cầu, với giá trị đạt 62,3 tỷ USD, gấp 20 lần con số 5,2 tỷ USD vào năm 2000.