Tình tiết mới gây chấn động trong bê bối của Kim Soo Hyun
Dispatch đưa ra những thông tin mới liên quan đến ồn ào của Kim Soo Hyun. Vụ việc tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng.
3.285 kết quả phù hợp
Tình tiết mới gây chấn động trong bê bối của Kim Soo Hyun
Dispatch đưa ra những thông tin mới liên quan đến ồn ào của Kim Soo Hyun. Vụ việc tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng.
Thêm sản phẩm Hằng Du Mục quảng cáo bị nghi ngờ chất lượng
Hằng Du Mục bị đào lại việc từng livestream giới thiệu sản phẩm mì ăn liền được Ba Con Cừu quảng cáo. Công ty Trung Quốc này bị phạt do có nhiều sai phạm trong kinh doanh.
Những vụ như '1 viên thay đĩa rau', không thể cứ xin lỗi là xong
Câu nói “1 viên kẹo thay 1 đĩa rau” của một KOC cho thấy tình trạng người nổi tiếng không ngại phóng đại công dụng sản phẩm, gây hiểu lầm và dẫn đến niềm tin sai lệch cho người tiêu dùng.
Bê bối quảng cáo của loạt sao châu Á
Bất chấp những hệ lụy tiềm ẩn, nhiều người nổi tiếng nhận quảng bá những mặt hàng kém chất lượng, thậm chí gây hại sức khỏe người tiêu dùng.
Quang Linh Vlogs bị hack fanpage 2,2 triệu người theo dõi
Giữa ồn ào quảng cáo sai sự thật, trang Facebook có tích xanh của Quang Linh Vlogs bất ngờ không hiển thị tối 7/3. Sau đó, anh cho biết đã lấy lại được quyền truy cập.
Khách cạch mặt, tẩy chay KOC quảng cáo lố như Quang Linh, Hằng Du Mục
Chi 1,5 triệu đồng mua combo kẹo rau củ Kera để cả gia đình bổ sung chất xơ, chị H. bàng hoàng khi nghe thông tin Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs quảng cáo sai sự thật.
Mê cung giá trị trong việc định giá cá nhân
Xây dựng thương hiệu cá nhân là cách để nâng cao giá trị của bản thân trong kinh doanh. Giá trị hình ảnh của một cá nhân được định giá dựa trên nhiều yếu tố và tiềm ẩn các rủi ro.
Lý do Thùy Tiên bị phản ứng gay gắt
Giữa làn sóng bị phản ứng bởi quảng cáo lố về sản phẩm kẹo rau củ, Thùy Tiên vẫn giữ động thái im lặng. Điều này khiến công chúng cảm thấy khó hiểu.
Chân dung 'shark' rót tiền vào phim của Huỳnh Lập, Trấn Thành
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
'Ông hoàng bà chúa' livestream ngã ngựa
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
KOL quảng cáo lố và điệp khúc 'xin lỗi' là xong sau khi livestream
Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp nối các KOL nổi tiếng khác đưa ra điệp khúc "xin lỗi" sau khi livestream bán hàng với thông tin sai sự thật.
Lời khai nhóm người liên quan vụ khiêng quan tài trước chợ Bến Thành
Cơ quan công an đã mời làm việc đối với 9 người liên quan đến vụ khiêng quan tài ở chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM) gây xôn xao dư luận.
4 thanh niên khiêng quan tài diễu phố và những trò lố vi phạm
Vụ thanh niên khiêng quan tài diễu phố dù không nhằm mục đích đe dọa người khác nhưng là hành vi quảng cáo lố, vi phạm luật quảng cáo, luật trật tự an toàn giao thông đường bộ.
Thần đồng 19 tuổi của DOGE gây tranh cãi
Edward Coristine, một nhân sự thuộc Ban Hiệu quả Chính phủ (DOGE), gây tranh cãi vì được bổ nhiệm làm “cố vấn cấp cao” tại Bộ Ngoại giao Mỹ khi mới 19 tuổi.
Cuộc sống xa hoa của hot girl giới thượng lưu Sydney
Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ ngoài cuốn hút, Emma Pillemer còn nhận lời khen khi tự gây dựng thương hiệu trang sức riêng thành công.
Châu Nhuận Phát tiết lộ lý do mua Rolls-Royce
Ở tuổi 70, Châu Nhuận Phát có trong tay khối tài sản lớn. Dẫu vậy, vợ chồng ông sống giản dị, di chuyển bằng phương tiện công cộng.
Đằng sau chia sẻ kiếm hàng tỷ đồng trước 19 tuổi của Lọ Lem
Con gái Quyền Linh cho biết từ nhỏ cô đã kiếm tiền nhờ đóng quảng cáo, quay hình. Khi càng lớn, số tiền Lọ Lem tích cóp được tăng dần theo thời gian.
Lisa mới đây khoe hai siêu xe Ferrari Purosangue và Ferrari 812 nằm trong bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ của mình.
Hãng quần áo bị cấm quảng cáo vì một bức ảnh
Hãng thời trang Next (Anh) bị cấm hiển thị bức ảnh tiếp thị hướng sự chú ý vào đôi chân khẳng khiu của mẫu nữ. Cơ thể người phụ nữ này bị cho là quá gầy, thiếu sức sống.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.