7 nữ diễn viên giàu nhất Ấn Độ
Ngoài đóng phim, việc trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng lớn, đầu tư sản xuất phim giúp các ngôi sao Ấn Độ sở hữu khối tài sản vài chục triệu USD.
3.293 kết quả phù hợp
7 nữ diễn viên giàu nhất Ấn Độ
Ngoài đóng phim, việc trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng lớn, đầu tư sản xuất phim giúp các ngôi sao Ấn Độ sở hữu khối tài sản vài chục triệu USD.
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Lý do tin hẹn hò của Son Heung Min và Ji Soo (BlackPink) gây xôn xao
Khán giả Hàn từng phản đối tin hẹn hò của Son Heung Min và Ji Soo, vì một bên là cầu thủ xuất sắc của tuyển quốc gia, người còn lại là thành viên mờ nhạt của BlackPink.
Áo khoác tôn vinh 25 nữ cầu thủ bóng rổ hàng đầu nước Mỹ
Nhà thiết kế Emma McKee đính những miếng vải trang trí trên áo khoác thể thao nhằm tôn vinh câu chuyện của 25 nữ cầu thủ bóng rổ.
Ba năm trở lại đây, sức hút của hai giải thưởng hàng đầu là Kim Mã, Kim Chung giảm sâu. Điều này cũng phản ánh vị thế ngày càng đi xuống của nền giải trí Đài Loan.
Thay đổi đại sứ ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu
Để hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên toàn cầu, các nhà mốt cần chọn lọc kỹ càng để tìm được đúng đại sứ.
Có nên chi tiền mua quần áo ảo
Nhiều chuyên gia nhận định thời trang tương lai có dấu ấn đậm nét của kỹ thuật số. Bạn có thể sở hữu những bộ trang phục bắt mắt dù không thực sự mua nó.
Park Seo Jun trở thành đại sứ thương hiệu của Skechers Việt Nam
Nam diễn viên đã hoàn tất hợp đồng để xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Skechers giai đoạn 2021-2022 tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Singapore, Malaysia, Thái Lan...
Cách Pep Guardiola hợp thức hóa nửa triệu euro cất ở nước ngoài
Pep Guardiola, huấn luyện viên Manchester City, bị nêu tên trong Hồ sơ Pandora. Tài liệu cho thấy ông không công khai một phần thu nhập với cơ quan thuế trong nhiều năm.
Ba mỹ nhân của bom tấn 'No Time to Die'
Trong "No Time to Die", Léa Seydoux tiếp tục đảm nhận vai Bond girl. Ngôi sao Ana de Armas và Lashana Lynch gây chú ý khi lần đầu tham gia thương hiệu điện ảnh James Bond.
Cử chỉ tay đơn giản khơi mào cuộc chiến giới tính ở Hàn Quốc
Phải mất 3 năm, mọi người mới nhận thấy "ẩn ý tấn công giới tính" của một biểu tượng trò chơi phổ biến bậc nhất Hàn Quốc.
Mạng xã hội ảnh hưởng xấu đến người quá khổ
Những đoạn video phối đồ hay giới thiệu các dòng sản phẩm thời trang đều không tiếp cận đến người có vóc dáng quá khổ.
Từng chỉ xem cosplay là cách thỏa mãn sở thích cá nhân, nhiều cosplayer bắt đầu định vị hình ảnh, tạo dựng danh tiếng và có nhu nhập không nhỏ từ những màn hóa trang.
Vị thế mới của những sao nữ ngoại cỡ
Rebel Wilson, Lizzo và Ashley Graham là minh chứng sống cho quan điểm "đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài".
Jung Kook (BTS) bị cáo buộc quảng cáo chui
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
Hệ lụy từ những đoạn clip phối đồ trên mạng xã hội
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Trung Quốc cấm quảng cáo vay tiền để phẫu thuật thẩm mỹ
Những quảng cáo này thường nhắm đến nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ của khách hàng trẻ tuổi, khiến họ phải trả mức lãi suất cao.
Nỗ lực cứu vãn hình ảnh của Facebook
Facebook đang nỗ lực cải thiện hình ảnh của công ty bằng cách tiếp cận người dùng qua những câu chuyện tích cực trên News Feed.
Instagram đầy rẫy lời khuyên sai lầm, độc hại
Theo nghệ sĩ trang điểm Heidi Yeung, những hướng dẫn makeup trên mạng đầy rẫy sai lầm, quá phức tạp và độc hại nhằm mục đích thu hút người xem để bán hàng.
Đại dịch đưa mũ trucker trở lại đường đua thời trang
Mũ trucker từng phổ biến vào đầu những năm 2000. Giờ đây, phụ kiện này đang trở lại, được nhiều người nổi tiếng sử dụng.