10 điểm hốt bạc trên cơ thể Lâm Chí Linh
Sở hữu một cơ thể hoàn hảo từ đầu đến chân đã giúp người đẹp xứ Đài đem về một khoản tài sản kếch xù.
245 kết quả phù hợp
Sở hữu một cơ thể hoàn hảo từ đầu đến chân đã giúp người đẹp xứ Đài đem về một khoản tài sản kếch xù.
Coca Cola với chương trình in tên trên lon hay Volkswagen với "Think small"... là những chiến dịch quảng cáo độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc.
Những hình ảnh âu yếm nhân tình của người mẫu này được đăng tải trên trang Nam Đô gây xôn xao dư luận.
Người bình thường rất khó sở hữu xe hơi ở Triều Tiên, cả nước ước tính chỉ có khoảng 30.000 chiếc xe.
Đem lại cho người xem trải nghiệm thực tế hay thậm chí bị lừa, những quảng cáo ngoài trời này có ý tưởng đơn giản nhưng rất thông minh.
Sử dụng hình ảnh phản cảm, phân biệt giới tính hay xúc phạm phụ nữ... khiến những quảng cáo này vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận.
Theo nhiều nguồn tin, vai diễn của người đẹp châu Á là X-23 - phiên bản nữ có sức mạnh như của Wolverine.
Sự thành đạt theo nghĩa giàu có của các hoa hậu khiến không ít người thèm thuồng. Hoa hậu Mai Phương Thúy là một điển hình.
"Người sói" đã có hành động rất gallant với mỹ nhân xứ Đài dù chỉ mới hợp tác với nhau chưa lâu.
Huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Chelsea xuất hiện trong một clip quảng cáo cho mẫu xe Jaguar F-Type R Coupe.
Trong khi nhiều công ty thể hiện sự chân thành trong mỗi quảng cáo thì một số khác lại tìm cách gây chú ý bằng những nội dung tranh cãi.
Tạp chí NME vừa công bố danh sách 10 ca khúc nhạc rock được người Anh tải về nhiều nhất từ trước tới nay.
Sự đáng yêu của các cô bé, cậu bé đã khiến cho bộ phim bom tấn của Hollywood được fan háo hức chờ đợi hơn bao giờ hết.
Thành công của bộ phim "Vì sao đưa anh tới" đã giúp mỹ nam 26 tuổi lên đến đỉnh cao của sự nghiệp, tên tuổi vượt qua đàn anh Lee Min Ho.
Số lượng xe hơi bán ra trực tuyến đang tiếp tục tăng mạnh trên trang web đấu giá trực tuyến eBay trong năm 2013.
Một người hâm mộ Quỷ đỏ tại Thái Lan bất ngờ trưng lên mạng mẫu áo mới của Quỷ đỏ mùa giải 2014/15.
Trận bão tuyết mạnh nhất trong vài thập kỷ tại Nhật Bản khiến ít nhất 11 người chết, hơn 1.200 người bị thương và giao thông tê liệt ở nhiều nơi.
Trong clip quảng cáo cho hãng xe hơi danh tiếng Volvo, ngôi sao Ligue 1 đã chứng tỏ mình là người phi thường khi săn hươu sừng tấm trong quyết lạnh hay lặn dưới những lớp băng dày.
Lần đầu tiên người ta thấy một quảng cáo xe đạp, hay đúng hơn là một chiếc xe đạp 3 bánh có thiết kế giống với xích-lô, lại có sức lay động phái mạnh như một quảng cáo xe hơi.
Quảng cáo dựa trên thông điệp gây phản cảm sẽ dễ tạo được dư luận hơn các biện pháp thông thường mà có khi còn tốn ít chi phí hơn, nhưng hiệu quả mà nó có thể mang lại là không hề nhỏ.