Shiseido và hành trình 150 năm kiến tạo vẻ đẹp
Trải qua 150 năm phát triển, Shiseido không chỉ mang đến cho mọi người sự thấu hiểu tường tận về định nghĩa “vẻ đẹp” mà còn giúp họ tự tin tỏa sáng.
2.386 kết quả phù hợp
Trải qua 150 năm phát triển, Shiseido không chỉ mang đến cho mọi người sự thấu hiểu tường tận về định nghĩa “vẻ đẹp” mà còn giúp họ tự tin tỏa sáng.
Các thương hiệu xa xỉ cho ra mắt nhiều mẫu đồng hồ mặt dây chuyền. Động thái này giúp mẫu phụ kiện cổ điển trở lại giới thời trang.
Kylie Jenner tập luyện hàng ngày để lấy lại vóc dáng. Những cơn đau lưng và đầu gối khiến cô gặp nhiều khó khăn.
Kanye West cáo buộc adidas sao chép trắng trợn mẫu dép Yeezy. Đồng thời, nam rapper ám chỉ thỏa thuận với thương hiệu sắp kết thúc.
Tận dụng sức hút trên mạng xã hội, Johnny Depp tìm cách bẻ lái dư luận theo hướng có lợi cho công việc và danh tiếng của mình.
Là thương hiệu đồ lót, đồ ngủ thiết kế được ưa chuộng tại Việt Nam, Mialala hướng đến phủ sóng hệ thống toàn quốc trong năm nay.
Từ việc dây áo ngực hay bị lộ, các nhà thiết kế nâng tầm thành những trang phục xếp lớp, tạo nên nét quyến rũ bí ẩn.
David Banda gây chú ý khi mặc váy khoét ngực sâu được lấy cảm hứng từ một thiết kế mà Madonna mặc năm 1993.
Trong hình ảnh một quý cô thanh lịch và quyến rũ, Thùy Tiên đã chuyển tải trọn vẹn câu chuyện thời trang tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam của thương hiệu Format.
Gigi Hadid và Bella Hadid đã chứng minh bộ quần áo tắm không chỉ dành cho bãi biển.
Con gái ngôi sao ''Cướp biển vùng Caribbean'' làm người mẫu cho Chanel và đóng vai chính trong nhiều bộ phim như ''The King'', ''Voyagers'', ''Wolf and The Governesses''.
Nhân 50 năm thành lập BMW M, hãng xe đến từ Đức ra mắt bộ sưu tập "BMW M 50 Jahre" trên 2 dòng xe M3 và M4 Competition.
Nhờ sức ảnh hưởng của Neymar, trong một năm, Puma đã chứng kiến mức tăng trưởng kỷ lục, đạt doanh thu cao với các sản phẩm vượt ngoài lĩnh vực bóng đá.
Paris Hilton có kênh podcast riêng, Lindsay Lohan tái xuất sau 10 năm “ở ẩn”, Kim Kardashian từ là trợ lý kiêm stylist của Hilton giờ trở thành tỷ phú, theo Insider.
Nhận về thành phẩm, tôi không biết toàn bộ 200 m vải bị in lỗi khiến co ngót, dễ xé như một tờ giấy. Thiệt hại về tài chính không quá lớn, nhưng tinh thần tôi ảnh hưởng nặng nề.
Trước khi mặc quần dài, áo crop top lên thảm đỏ LHP Cannes 2022, Kristen Stewart từng nhiều lần khiến cô trở nên khác biệt giữa dàn mỹ nhân.
Khi “cá nhân hóa” là điều người dùng trẻ quan tâm, chiếc ốp lưng cũng dễ dàng trở thành tuyên ngôn cá tính.
Những món phụ kiện đắt đỏ đến từ các thương hiệu xa xỉ như Chanel, Chopard, Cartier giúp nâng tầm diện mạo của các ngôi sao tham dự sự kiện danh giá.
Những gã khổng lồ trong lĩnh vực đồ thể thao đang hợp tác với thương hiệu cao cấp. Điều này khiến cuộc chiến giữa họ bước sang một trang mới.
Để tập trung chăm sóc con, nữ người mẫu 35 tuổi cho biết bản thân phải chọn lọc thương hiệu để hợp tác, không làm quá tải.