Chuyện tình đồng giới 35 năm của nhà thiết kế Tom Ford
Tom Ford và bạn đời lần đầu gặp nhau ở một show thời trang khi anh 25 tuổi, làm trợ lý cho nhà thiết kế Cathy Hardwick.
2.387 kết quả phù hợp
Tom Ford và bạn đời lần đầu gặp nhau ở một show thời trang khi anh 25 tuổi, làm trợ lý cho nhà thiết kế Cathy Hardwick.
Không chỉ nổi tiếng với các dòng siêu xe đắt đỏ, Bugatti còn kết hợp cùng nhiều thương hiệu để ra mắt những sản phẩm như đồng hồ, dao cạo râu, mô hình đồ chơi...
Đánh mắt đậm, đính đá lấp lánh lên tóc là một trong những xu hướng làm đẹp nổi bật trên thảm đỏ Met Gala 2021.
Amanda Nguyễn đã tổ chức show diễn nói về sự mạnh mẽ của những nạn nhân bị xâm hại.
Thương hiệu Finch hợp tác với công ty Ffface Me ra mắt bộ sưu tập thời trang kết hợp với công nghệ.
Dù đã công bố trong sự kiện đêm qua, nhưng Apple không hẹn ngày ra mắt, cũng không công bố thông số chi tiết của Apple Watch Series 7.
Phong cách thời trang của Megan Fox ở MTV VMAs năm nay vấp tranh cãi trái chiều.
Bên cạnh sự nghiệp thể thao, những tên tuổi nổi tiếng như Naomi Osaka, Coco Gauff... để lại dấu ấn khi hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang.
Nền tảng giao dịch NFT lớn nhất trở nên trầm lặng sau khi chạm đỉnh vào tháng 8.
Chiếc quần da của nhãn hàng với chi tiết dây đan nội y được đính kết trên phần lưng có giá 30 USD.
Hailey Bieber và nữ diễn viên Gal Gadot đều chuộng các món đồ trang sức của Tiffany & Co. khi xuất hiện trên thảm đỏ. Họ vừa thực hiện bộ ảnh quảng cáo mới cho nhãn hàng.
Trước cuộc tiếp đón đội tuyển Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Phan Văn Đức khẳng định tinh thần lạc quan, sẵn sàng chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.
Doanh nhân 9x cho rằng tảng đá kỹ thuật số EtherRock có giá trị giống như bức tranh của Picasso vào năm 1932.
Mặc dù dịch bệnh diễn biến phức tạp, các khách sạn 5 sao vẫn giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp có giá tiền triệu và nhận được hàng nghìn đơn đặt hàng.
Các thiết kế xuất hiện trên sàn diễn 20 năm trước vẫn là nguồn cảm hứng cho giới trẻ ngày nay phối đồ.
Bà xã Justin Bieber là hiện thân của tinh thần Jimmy Choo ngày nay.
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, nhằm khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.
Việc phái mạnh có xu hướng ăn mặc nữ tính trở nên phổ biến khi họ học theo thần tượng hay hưởng ứng các phong trào bình đẳng.
Sức ảnh hưởng của sao Hollywood dần bị thu nhỏ khi gen Z muốn tìm đến sự trẻ trung, gần gũi hơn từ các thần tượng xứ kim chi.
Nam rapper đã tặng chiếc áo khoác chống đạn cho vệ sĩ riêng.