Bộ sưu tập 'Hermès của gen Z' gây tranh cãi
Bộ sưu tập Xuân - Hè 2022 của thương hiệu mới do nhà mốt Thụy Sĩ thành lập nhận tranh cãi trái chiều từ giới mộ điệu.
2.387 kết quả phù hợp
Bộ sưu tập Xuân - Hè 2022 của thương hiệu mới do nhà mốt Thụy Sĩ thành lập nhận tranh cãi trái chiều từ giới mộ điệu.
Việc kiếm bộn tiền cho phép Selena Gomez chi tiêu phóng khoáng. Cô thậm chí từng bỏ ra hàng trăm nghìn USD cho tiệc sinh nhật.
Người mẫu lai Mỹ - Philippines Evan Mock từng hợp tác với Justin Bieber và Travis Scott nay đã thành diễn viên chính trong phim "Gossip Girl".
Liên hoan phim Cannes là nơi gặp gỡ của những tín đồ điện ảnh sành sỏi. Đồng thời đây cũng là nơi "trưng bày" những tác phẩm thời trang của nhà mốt lớn.
Bên cạnh các thiết bị quen thuộc như iPhone, iPad hay MacBook, Apple từng ra mắt một số sản phẩm mà người dùng có thể chưa từng biết đến.
Evan Mock tình cờ nổi tiếng và thành công trong nhiều vai trò như người mẫu, vận động viên trượt ván, diễn viên.
Boldmen CR4 là mẫu xe được nâng cấp từ BMW Z4 với phần thân làm từ vật liệu carbon và động cơ mạnh hơn 400 mã lực.
Ứng dụng công nghệ tiên tiến, phương pháp niềng răng trong suốt giúp mang lại nụ cười tự tin, giảm bớt bất tiện trong quá trình giao tiếp, ăn uống và vệ sinh.
Ở lần kết hợp này, Victoria vẫn giữ nét nữ tính trong các món đồ thể thao của Reebok.
Nữ siêu mẫu nổi tiếng là gương mặt đại diện cho chiến dịch thời trang mùa hè của thương hiệu SKIMS.
Kylie Jenner muốn bé Stormi trở thành phiên bản thứ hai của mình.
Phần Lan sẽ ra mắt bộ sách nói và sách điện tử để khuyến khích trẻ em và thanh, thiếu niên đọc sách.
Những cầu thủ này sở hữu bộ sưu tập đồng hồ hiếm, có thiết kế sang trọng nhưng không kém phần lịch lãm.
Sau khi chia tay, Kim Kardashian khởi đầu mới bằng cách cải tổ công việc kinh doanh mỹ phẩm của mình.
Các thiết kế đơn giản nhưng mang đậm dấu ấn của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng.
Dù đã dùng túi Birkin nhiều lần qua hàng chục năm, bạn vẫn có thể bán nó với giá cao hơn ban đầu.
Bên cạnh sự nghiệp sân cỏ ấn tượng, David Beckham và nhiều tuyển thủ còn có sức ảnh hưởng về thời trang.
Các thiết kế này đánh dấu sự kết hợp giữa thương hiệu và tên tuổi đình đám, được dự đoán tạo ra sức hút khó cưỡng với giới "đầu giày".
Với số lượt xem lên tới 130 triệu, nhà mốt Pháp đã thiết lập nhiều cột mốc mới.
Hãng thời trang định hình SKIMS sẽ cung cấp toàn bộ đồ ngủ và nội y cho các vận động viên Mỹ tại thế vận hội sắp tới.