Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt chương trình Học viện đào tạo CEO tại Việt Nam

Khóa học đầu tiên của chương trình được tổ chức tại TP.HCM, thu hút 120 sinh viên xuất sắc đang học năm thứ ba của các trường đại học trên địa bàn thành phố tham gia.

Tiếp nối các thành công của chương trình đào tạo, huấn luyện đội ngũ lãnh đạo trẻ từ sinh viên trong nhiều năm qua, công ty P&G Việt Nam chính thức ra mắt Chương trình Học viện đào tạo CEO.

Hoạt động nhằm giúp sinh viên được trải qua những thử thách và phát triển kỹ năng như về lãnh đạo, phát triển chiến lược, phân tích, thuyết phục bán hàng... để sau khi ra trường có thể nắm bắt cơ hội phát triển sự nghiệp tại những tập đoàn quốc tế.

Sinh viên đặt câu hỏi với các khách mời.
Sinh viên đặt câu hỏi với các khách mời.

Khóa học đầu tiên của chương trình tại được tổ chức tại TP.HCM vào sáng 24/11, thu hút hơn 120 sinh viên xuất sắc đang học năm thứ ba của các trường đại học trên địa bàn thành phố. Chương trình cũng dự kiến được tổ chức cho các sinh viên xuất sắc tại Hà Nội trong tháng 12.  

Khởi động trước Việt Nam 2 tuần, chương trình cũng đang diễn ra tại các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á gồm Malaysia, Indonesia, Singapore và Philippines. Dự kiến hoạt động này sẽ được tổ chức thường xuyên, tạo điều kiện học hỏi, nâng cao khả năng tiếp cận thực tiễn công việc của sinh viên.

 

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm