G là thương hiệu thực phẩm mới nhất của GreenFeed - tập đoàn có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nông nghiệp. Với sứ mệnh mang đến những bữa ăn khoẻ mạnh hơn, hạnh phúc hơn cho mọi nhà, GreenFeed cùng thương hiệu G đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới để mang đến những sản phẩm sạch, ngon được chứng nhận.
Ông Quang Thanh Cường, Phó tổng giám đốc phụ trách mảng Food Tập đoàn GreenFeed nhận định đã từ lâu, người tiêu dùng Việt Nam luôn phải tìm kiếm một giải pháp sạch cho mỗi bữa cơm gia đình của mình. Nỗi lo “sạch” lấn át cả nhu cầu “ngon”, trong khi đáng lẽ ra với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, chúng ta xứng đáng có được bữa ăn “ngon” hơn là vẫn phải lo lắng về vấn đề “sạch”.
“Giải pháp mà GreenFeed với thương hiệu G đưa ra là giải pháp sạch và ngon. Cam kết này được gói gọn trong một chữ G - tức là Green trên toàn chuỗi khép kín Feed - Farm - Food (chăn nuôi - trang trại - thành phẩm) mà tập đoàn đã dày công xây dựng trong hơn 15 năm qua”, ông Cường cho biết.
Ông Quang Thanh Cường chia sẻ tại lễ ra mắt thương hiệu G. |
“Green” (xanh) là giá trị tâm điểm trong hoạt động của Tập đoàn GreenFeed, cũng là nền tảng tạo ra sản phẩm G sạch ngon, được thể hiện ở 3 khía cạnh: thức ăn chăn nuôi “xanh”, trang trại “xanh” và thành phẩm “xanh”.
Thứ nhất, nhà máy chế biến thức ăn của GreenFeed đạt các tiêu chuẩn cao nhất về quy trình sản xuất trong đó có ISO 22000 và Global Gap.
Thứ hai, mỗi trang trạng chăn nuôi là sự tập hợp của nguồn giống thuần chất lượng quốc tế và quy cách chăn nuôi tiên tiến. Đặt con giống là trọng tâm để cho ra loại thịt chất lượng, 6 năm trước GreenFeed đã hợp tác với công ty giống uy tín PIC để cho ra đời và làm thích nghi con giống GF24 với môi trường Việt Nam. Đây là con giống từ nguồn giống heo hạt nhân nhập khẩu từ Mỹ, áp dụng công nghệ di truyền đánh dấu gen của PIC cho chất lượng thịt có vị ngon thật thà, mềm thơm, ngọt vị, vân mỡ đẹp, màu hồng tươi tự nhiên, lý tưởng với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam.
Hệ thống trang trại của GreenFeed đều đạt chuẩn 1.000 điểm của PIC với vùng cách ly tiêu chuẩn, đảm bảo điều kiện chăn nuôi vệ sinh tốt, giảm thiểu dịch bệnh, cho heo sạch khoẻ, an toàn.
Jennifer Phạm tin dùng các sản phẩm của GreenFeed cho bữa ăn hàng ngày của gia đình. |
Thứ ba chính là quy trình sản xuất thịt mát theo tiêu chuẩn châu Âu, tuân thủ các quy định về thú quyền và vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà máy DnF mà GreenFeed sở hữu. Quy trình vận chuyển tiêu chuẩn đảm bảo sản phẩm luôn giữ ở 0-4 độ C cho chất lượng tươi ngon khi đến tay khách hàng. Hệ thống kiểm tra chất lượng nội bộ và độc lập cùng kiểm tra chất lượng của quy trình và sản phẩm thịt trước khi ra khỏi nhà máy.
Quy trình sản xuất thịt G Green trên toàn chuỗi 3F Plus được thể hiện minh bạch qua QR code trên bao bì sản phẩm, trong đó nêu rõ thông tin chi tiết như thành phần cám heo ăn; ngày tiêm vaccin cuối cùng (đảm bảo heo đã sạch thuốc hoàn toàn); ngày giết mổ, đóng gói; điều kiện bảo quản tiêu chuẩn thịt mát châu Âu…
Giá trị “green” đối với GreenFeed còn nằm ở chương trình phát triển bền vững, bao gồm bền vững ở chuỗi giải pháp nông nghiệp tích hợp cho người chăn nuôi, ở dự án môi trường trang trại và dự án từ thiện cộng đồng.
Nhân dịp này, Tập đoàn GreenFeed đã công bố quỹ “Bữa ăn trọn vẹn. Theo đó trong vòng ba năm, cùng với sự phát triển của thương hiệu G, quỹ Bữa ăn trọn vẹn sẽ cung cấp một triệu bữa ăn sạch ngon cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành.
Đại diện Tập đoàn GreenFeed trao biểu trưng 50.000 bữa ăn sạch ngon cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại sự kiện. |
Với việc ra mắt thương hiệu G, Tập đoàn GreenFeed đã đánh dấu sự hoàn thiện mắt xích cuối cùng trong chuỗi 3F Plus, hiện thực hóa tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm sạch sau hơn 15 năm hoạt động.