Peter Do ra mắt bộ sưu tập mới
Peter Do là nhà thiết kế đầu tiên ra mắt BST (bộ sưu tập) mùa xuân 2021 tại New York, Mỹ.
2.387 kết quả phù hợp
Peter Do là nhà thiết kế đầu tiên ra mắt BST (bộ sưu tập) mùa xuân 2021 tại New York, Mỹ.
Các nhà mốt đều lăng xê trang phục màu sắc, in họa tiết nổi bật trong mùa thời trang Cruise 2021.
Nhà mốt Pháp kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Tim Walker ra mắt chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Thu - Đông 2020.
Nam giới Hàn Quốc ngày càng chú ý đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Theo GlobalData, khoảng 3/4 đàn ông tại xứ sở kim chi sử dụng liệu trình phục hồi da, tóc hàng tuần.
Nhiều thương hiệu chọn cách im lặng để giải quyết vấn đề khi đứng trước những nghi vấn về việc ăn cắp ý tưởng.
Các thiết kế Fear of God được tín đồ thời trang đánh giá dễ mặc hơn với tông màu trung tính.
Thương hiệu thiết kế đồ đôi Jackilia vừa ra mắt bộ sưu tập quy tụ những mẫu trang phục tinh tế, thời thượng dành riêng cho mẹ và bé.
Ngày nay, những món trang sức kim cương lấp lánh không chỉ biểu tượng cho tình yêu đôi lứa mà còn thể hiện khí chất của người phụ nữ.
Nhiều người nhận xét việc sản xuất mỹ phẩm dành riêng cho đàn ông là không cần thiết.
Kim cương là loại đá quý hiếm mang vẻ đẹp "quý tộc", khiến ai cũng khao khát sở hữu.
Quần áo vintage mang lại cảm giác độc nhất bởi nhiều thiết kế đã không còn được sản xuất.
Rachel Zoe giúp nhiều minh tinh màn bạc như Anne Hathaway, Jennifer Lawrence... trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ.
Giới trẻ Đan Mạch tự tin diện những bộ cánh bắt mắt nhằm thu hút ống kính truyền thông trong thời gian Tuần lễ thời trang Copenhagen diễn ra.
Váy cưới Hoa hậu Lương Thùy Linh mặc được đấu giá 405 triệu đồng để ủng hộ Đà Nẵng và Quảng Nam.
Đứng thứ 39 trong danh sách người thừa kế vương vị, Amelia Windsor (sinh năm 1995) nhận được nhiều thiện cảm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng thời trang.
Kết hợp công nghệ kỹ thuật số, thương hiệu Hàn Quốc tạo ra bộ sưu tập mắt kính độc đáo cùng trải nghiệm thực tế ảo.
So với phiên bản tiền nhiệm, Galaxy Z Fold mới có thiết kế cứng cáp, cấu trúc bản lề được nâng cấp mang đến độ bền và chống bụi tốt hơn.
Đặc thù của ngành đồ gỗ, nội thất là khách hàng muốn trực tiếp "sờ, nắm" được sản phẩm mới quyết định mua hàng. Dịch Covid-19 diễn ra đã thay đổi cách thức truyền thống này.
Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm chút tổ ấm ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt, Everpia JSC quyết định tổ chức ngày hội mua sắm với loạt ưu đãi hấp dẫn tại TP.HCM.
Một số dân mạng cho rằng vẻ ngoài kém nổi bật của hai nhà thiết kế khiến cho những món đồ hiệu không còn đẹp mắt.