10 đồng phục đẹp nhất Olympic 2024
Nước chủ nhà Pháp nổi bật với thiết kế thanh lịch từ 150.000 mẫu vải đa dạng. Nhưng chiếm sóng mạng xã hội những ngày gần đây lại là đồng phục của Mông Cổ.
1.277 kết quả phù hợp
Nước chủ nhà Pháp nổi bật với thiết kế thanh lịch từ 150.000 mẫu vải đa dạng. Nhưng chiếm sóng mạng xã hội những ngày gần đây lại là đồng phục của Mông Cổ.
Hasaki Beauty & Clinic hiểu uy tín không thể tồn tại nếu không có niềm tin từ khách hàng. Vì vậy, mỗi bước đi của Hasaki đều đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Sau thời kỳ nở rộ ban đầu hướng tới độc giả vị thành niên, tiểu thuyết thể thao một lần nữa được “phục hưng”, mở rộng thêm đối tượng độc giả là người trưởng thành, theo Esquire.
Khi 2 giải thể thao lớn EURO và Wimbledon đều đi đến hồi kết vào cuối tuần này, một cuộc bình chọn thời trang chính thức diễn ra.
Việc tiến sĩ Jill Biden xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue thu hút sự chú ý từ phía công chúng. Tổng biên tập Anna Wintour bị chỉ trích vì thiên vị.
Hàng năm, các tỷ phú thường tham dự hàng loạt sự kiện mùa hè, vừa để xã giao vừa thỏa mãn sở thích cá nhân.
Trước thềm Thế vận hội Paris 2024, các đội tuyển Mỹ, Anh và Pháp đồng loạt phô diễn đồng phục tham dự sự kiện thể thao đáng mong chờ.
Bên cạnh Dior Sauvage, Bleu de Chanel kinh điển, các "bad boy" có thể thử những mùi hương phá cách như Aesop Ouranon, hay Le Labo Thé Matcha 26 thay vì Santal 33 quen thuộc.
Benjamin B. Bolger gây ấn tượng khi sở hữu loạt bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ từ những đại học hàng đầu như Harvard, Stanford, Cambridge...
Trung úy Sỹ Công thuộc lực lượng "mũ nồi xanh" - đơn vị gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc - kể lại quãng thời gian gắn bó và vun đắp hòa bình ở quốc gia Đông Phi.
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Hoa Vera Wang mới đây khiến người hâm mộ sôi sục dò hỏi bí quyết sở hữu "vẻ đẹp không tuổi" khi chia sẻ bộ ảnh diện áo tắm quyến rũ ở hồ bơi.
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Để bạn đọc có thêm một góc nhìn mới từ một người Mỹ về một Sài Gòn trong những thời khắc lịch sử của dân tộc, cuốn sách "Sài Gòn" của Ralph Pezzullo được xuất bản.
Xuất hiện tại buổi họp báo với áo thun kẻ ngang, CEO ADOR Min Hee Jin khiến item này hết hàng trên website thương hiệu, vô tình lăng xê một trào lưu thời trang.
"Chaebol style" là phong cách ăn mặc sang trọng của các thành viên gia tộc giàu có Hàn Quốc, gần đây được tái hiện trong phim "Queen of Tears", thu hút sự quan tâm.
Xuất hiện trên phim chưa đầy 1 phút, nhưng đôi sneakers mà Kim Ji Won diện đã cháy hàng ở Hàn Quốc. Đôi giày đến từ hãng xa xỉ Pháp Roger Vivier, có giá gần 2.000 USD.
"The First Omen" là phần tiền truyện của "The Omen" (1976), lấy bối cảnh trước khi đứa trẻ phản Chúa ra đời.
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...