Tỷ phú thế giới nghỉ hè thế nào
Hàng năm, các tỷ phú thường tham dự hàng loạt sự kiện mùa hè, vừa để xã giao vừa thỏa mãn sở thích cá nhân.
1.272 kết quả phù hợp
Hàng năm, các tỷ phú thường tham dự hàng loạt sự kiện mùa hè, vừa để xã giao vừa thỏa mãn sở thích cá nhân.
Trước thềm Thế vận hội Paris 2024, các đội tuyển Mỹ, Anh và Pháp đồng loạt phô diễn đồng phục tham dự sự kiện thể thao đáng mong chờ.
Bên cạnh Dior Sauvage, Bleu de Chanel kinh điển, các "bad boy" có thể thử những mùi hương phá cách như Aesop Ouranon, hay Le Labo Thé Matcha 26 thay vì Santal 33 quen thuộc.
Benjamin B. Bolger gây ấn tượng khi sở hữu loạt bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ từ những đại học hàng đầu như Harvard, Stanford, Cambridge...
Trung úy Sỹ Công thuộc lực lượng "mũ nồi xanh" - đơn vị gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc - kể lại quãng thời gian gắn bó và vun đắp hòa bình ở quốc gia Đông Phi.
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Hoa Vera Wang mới đây khiến người hâm mộ sôi sục dò hỏi bí quyết sở hữu "vẻ đẹp không tuổi" khi chia sẻ bộ ảnh diện áo tắm quyến rũ ở hồ bơi.
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Để bạn đọc có thêm một góc nhìn mới từ một người Mỹ về một Sài Gòn trong những thời khắc lịch sử của dân tộc, cuốn sách "Sài Gòn" của Ralph Pezzullo được xuất bản.
Xuất hiện tại buổi họp báo với áo thun kẻ ngang, CEO ADOR Min Hee Jin khiến item này hết hàng trên website thương hiệu, vô tình lăng xê một trào lưu thời trang.
"Chaebol style" là phong cách ăn mặc sang trọng của các thành viên gia tộc giàu có Hàn Quốc, gần đây được tái hiện trong phim "Queen of Tears", thu hút sự quan tâm.
Xuất hiện trên phim chưa đầy 1 phút, nhưng đôi sneakers mà Kim Ji Won diện đã cháy hàng ở Hàn Quốc. Đôi giày đến từ hãng xa xỉ Pháp Roger Vivier, có giá gần 2.000 USD.
"The First Omen" là phần tiền truyện của "The Omen" (1976), lấy bối cảnh trước khi đứa trẻ phản Chúa ra đời.
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Những món ăn xa xỉ như tổ yến, bào ngư hay vi cá mập không còn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Trung Quốc. Thay vào đó, họ chuyển sang ưa chuộng thực phẩm bền vững và rẻ hơn.
Kim Ji Won chinh phục khán giả về diễn xuất lẫn sắc vóc với vai tiểu thư Hong Hae In trong series gây sốt "Queen of Tears".
Louis Vuitton vừa khai trương cửa hàng concept có trải nghiệm mua sắm kết hợp ẩm thực và triển lãm đầu tiên ở Đông Nam Á tại Bangkok, Thái Lan.
Cuộc đua thiết kế đồng hồ đón Tết Nguyên đán có xu hướng chậm lại, nhưng vẫn đủ gây ấn tượng và thu hút giới mộ điệu.
Các thương hiệu Prada, Miu Miu, Valentino đồng loạt tung bộ sưu tập thời trang đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.