Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Rapunzel đời thực' với mái tóc dài 1,8 m

Nuôi tóc từ khi lên 5 tuổi, Alena Kravchenko có mái tóc dài 1,8 m và trở thành người mẫu nổi tiếng trên mạng với biệt danh “công chúa tóc mây đời thực”.

'Công chúa tóc mây đời thực' khoe mái tóc dài 1,8 m Nhờ sở hữu mái tóc dài, màu vàng và óng mượt, Alena Kravchenko (34 tuổi, người Ukraine) được quan tâm trên mạng xã hội, thậm chí nhiều đàn ông còn đề nghị được ngửi tóc hay mời cô đi du lịch ở đất nước họ.
co gai co mai toc 1, 8 m anh 1

Alena Kravchenko (34 tuổi, người Ukraine) nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh “Rapunzel đời thực” hay “công chúa tóc mây đời thực” nhờ sở hữu mái tóc dài 1,8 m. Cô nuôi tóc từ năm lên 5 tuổi vì tin rằng vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ nằm ở độ dài mái tóc.

co gai co mai toc 1, 8 m anh 4

Alena mở tài khoản Instagram từ năm ngoái để chia sẻ hình ảnh về mái tóc vàng óng đặc biệt của mình. Đến nay, cô có gần 17.000 người theo dõi trên mạng.

co gai co mai toc 1, 8 m anh 11

Alena không dự định nuôi tóc dài hơn. Cô thường tới tiệm tỉa phần đuôi tóc sau mỗi 6 tháng để giữ lọn tóc luôn khỏe mạnh. Gần đây nhất, người phụ nữ 34 tuổi đã cắt 15 cm tóc của mình.

co gai co mai toc 1, 8 m anh 12
Với mái tóc dài có khi chạm đất, Alena tiết lộ cô không thấy mối nguy hiểm nào từ đó, ngoại trừ một số lần vô tình giẫm lên tóc.

Tưởng trúng số, nữ phóng viên tuyên bố nghỉ việc luôn trên truyền hình

Tưởng mình thắng giải độc đắc xổ số 4 triệu euro, phóng viên Natalia Escudero (Tây Ban Nha) hò reo vui mừng và nói vào ống kính máy quay "mai sẽ không đi làm nữa".

Thiên Nhi

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm