Va chạm xe tải, vợ chồng đi thu mua rau củ tử vong
Cú va chạm mạnh với ôtô tải khiến ông N và vợ đang đi thu mua rau củ tử vong tại chỗ.
6.503 kết quả phù hợp
Va chạm xe tải, vợ chồng đi thu mua rau củ tử vong
Cú va chạm mạnh với ôtô tải khiến ông N và vợ đang đi thu mua rau củ tử vong tại chỗ.
Thêm 7 nhà cung cấp tham gia 'Tick xanh trách nhiệm' của TP.HCM
MM Mega Market dành nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ doanh nghiệp tick xanh quảng bá thương hiệu và sản phẩm, góp phần giúp doanh thu nhóm hàng này tăng trưởng 20%.
5 loại ký sinh trùng 'ẩn mình' trong bữa cơm hàng ngày
Một số món ăn quen thuộc có thể chứa ký sinh trùng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe con người.
'Người hùng thầm lặng' của làn da
Dù không phải khái niệm xa lạ trong chế độ ăn uống hiện đại, chất xơ và lợi ích của nó đối với sức khỏe con người, bao gồm làn da, vẫn cần được hiểu đầy đủ hơn.
Dior khôi phục ảnh của Thùy Tiên
Dior bất ngờ cho hiển thị lại hình ảnh đã ẩn của hoa hậu Thùy Tiên trên fanpage chính thức. Hành động của thương hiệu cao cấp tạo ra dấu hỏi lớn trong lòng công chúng.
TikTok Shop của Hằng Du Mục thu 58 tỷ quý I trước khi bị bắt
Gian hàng TikTok Shop mang tên Hằng Du Mục - HANGKAT ghi nhận doanh thu trên 58 tỷ đồng trong quý I trước khi tạm dừng hoạt động do liên quan đến vụ án kẹo Kera.
Tủ lạnh LG French Door 2025 nâng tầm không gian bếp Việt
LG trình làng tủ lạnh French Door phiên bản 2025 thấu hiểu thói quen của người Việt cùng nhiều công nghệ độc quyền.
Nghệ sĩ không quảng cáo sữa giả nhưng khuyên giả vẫn có thể bị xử phạt
Luật sư cho biết tùy theo mức độ vi phạm mà người có hành vi quảng cáo sai sự thật phải chịu trách nhiệm hành chính, trách nhiệm hình sự.
Skinny fat nguy hiểm hơn bạn nghĩ
Mặc dù có BMI bình thường, người skinny fat lại có tỷ lệ mỡ trong cơ thể cao, đi kèm với đó là nguy cơ mắc nhiều bệnh nền như tiểu đường type 2, mỡ máu, tim mạch.
Sau Thùy Tiên, nhãn hàng có ngại hợp tác với đại diện Việt Nam?
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Báo động vấn nạn người nổi tiếng quảng cáo bất chấp ở Việt Nam
Hàng chục nghệ sĩ, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, thổi phồng công dụng hoặc có nội dung gây hiểu lầm. Vấn nạn này đang gây bức xúc trong dư luận.
'Chịu thua' cách Quyền Linh, Đoàn Di Băng quảng cáo sữa, TPCN
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Cách ăn uống tai hại khiến người phụ nữ mắc ung thư
Người phụ nữ phát hiện mắc ung thư đại tràng sau thời gian dài thường xuyên nấu thức ăn dư và hâm lại đồ ăn thừa.
Chuyên gia: Quảng cáo sữa tiểu đường của Quyền Linh sẽ gây nhầm lẫn
Việc tin tưởng vào quảng cáo, đặc biệt là từ những gương mặt thân quen trên truyền hình, có thể khiến người bệnh bỏ qua phác đồ điều trị đúng đắn.
Sự im lặng gây bức xúc của Doãn Quốc Đam, MC Hoàng Linh
Nhiều người nổi tiếng bị nêu tên vì quảng cáo sữa, thực phẩm chức năng có dấu hiệu vi phạm quy định hoặc nghi ngờ thổi phồng công dụng nhưng họ im lặng suốt những ngày qua.
Đoàn Di Băng quảng cáo 'một viên tương đương 5 kg rau củ'
“Chỉ cần một ngày 2-3 viên này thôi, cam đoan các bạn sẽ nói không với mụn nhọt, nóng trong người, táo bón" là lời quảng cáo của Đoàn Di Băng về một viên rau xanh.
Bộ Y tế đề nghị xử lý người nổi tiếng quảng cáo 'nổ' TPCN
Bộ Y tế đề nghị phối hợp kiểm tra thông tin, xử lý hành vi quảng cáo vi phạm pháp luật của các trang mạng xã hội và người nổi tiếng gây nhầm lẫn về chất lượng, công dụng sản phẩm.
Vì sao mì tương đen trở thành 'món ăn quốc dân' tại Hàn Quốc?
Từ món ăn đường phố, jjajangmyeon (mì tương đen) được nhiều thế hệ người Hàn yêu thích bởi hương vị ngọt mặn hài hòa, sợi mì dẻo dai và nước sốt đậm đà.
Lẩu Kuai Jie Zhao - điểm hẹn ẩm thực Trùng Khánh ngay giữa lòng TP.HCM
“Cập bến” TP.HCM từ tháng 7/2024, Kuai Jie Zhao không chỉ thu hút giới “sành ăn” mà còn mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo khi cung cấp dịch vụ mở bán xuyên đêm đến 4h sáng.
Co.opmart, Co.opXtra giảm 'đậm' hơn 1.000 sản phẩm OCOP
Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) dành trọn 2 tuần của tháng 4 để trưng bày và giới thiệu chuỗi sản phẩm từ các hợp tác xã, làng nghề trên toàn quốc, hàng OCOP.