Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid 2-1 Roma: Bale ghi bàn, kiến tạo

Ngôi sao người xứ Wales tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo giúp Real khép lại tour du đấu hè bằng chiến thắng trước AS Roma.

Real Madrid 2-1 AS Roma (ICC 2018, MetLife Stadium, East Rutherford).

Bàn thắng:Asensio (2'), Bale (15') - Strootman (83').

Sau thất bại trước Man Utd, Real Madrid lấy lại danh dự bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước các đại diện của Serie A là Juventus và AS Roma. Ở màn so tài với Giallorossi, nhà ĐKVĐ Champions League chỉ mất hơn 1 phút để có bàn mở tỷ số. Gareth Bale kiến tạo má ngoài đẳng cấp cho Marco Asensio thoát xuống dứt điểm tung lưới đối thủ.

Phút 15, ngôi sao người xứ Wales một lần nữa tỏa sáng với tình huống phá bẫy việt vị trước khi tung cú sút tinh quái buộc thủ thành Olsen phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai. 

Real vs Roma anh 1
Bale và Asensio tỏa sáng ở 2 trận đấu liên tiếp.

AS Roma nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công trong những phút tiếp theo nhưng phải đến tận khoảng thời gian cuối trận, đoàn quân của HLV Eusebio Di Francesco mới có bàn rút ngắn tỷ số do công của Kevin Strootman sau đường kiến tạo bằng đầu của tiền đạo trẻ Patrick Schick.

Trận đấu trên SVĐ MetLife khép lại với thắng lợi 2-1 nghiêng về Real Madrid.  "Los Blancos" sẽ có ít ngày nghỉ ngơi để chuốt lại đội hình, bổ sung tân binh trước khi bước vào mùa giải 2018/19. Trước mắt thầy trò HLV Julen Lopetegui sẽ là trận tranh siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid vào ngày 16/8.

  • HẾT GIỜ

    Hai HLV dành cơ hội thể hiện trong hiệp hai dành cho các cầu thủ trẻ. 45 phút trôi qua cởi mở với nhiều cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng chỉ có AS Roma tận dụng thành công. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Real Madrid.

    Real vs Roma anh 2

  • Trận đấu có 2 phút bù giờ.

  • 87': Boya Mayoral đột phá táo bạo từ cánh phải nhưng cú sút của sao trẻ bên phía Real vẫn chưa đi trúng đích.

  • Roma có bàn gỡ ở phút 83

    VÀO!! Patrick Schick đánh đầu làm tường cho Kevin Strootman băng vào tung cú sút cận thành đánh bại thủ môn Real Madrid.

    Real vs Roma anh 3

  • 80': KHÔNG VÀO!! Hàng phòng ngự Real bỏ quên Patrik Schick. Tiền đạo trẻ bên phía Roma thoải mái bật cao đánh đầu nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

  • 77': Từ quả đá phạt bên cánh phải, Jose Leon bật cao đánh đầu nhưng bóng đi không chính xác. Cầu thủ trẻ sinh năm 1995 đang hoạt động khá tích cực kể từ khi được HLV Julen Lopetegui tung vào sân.

     

  • 63': Florenzi để mất bóng nguy hiểm tạo cơ hội cho Marcos Llorente tung cú dứt điểm. Bóng đi không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ thành Olsen.

  • 61': Sao trẻ Vinicius Jr tung cú cứa lòng kỹ thuật từ ngoài vùng cấm đưa bóng đi chệch khung thành AS Roma trong gang tấc. Đưa ra nhiều thay đổi về nhân sự nhưng Real Madrid vẫn duy trì được sức ép lên hàng thủ AS Roma.

    Real vs Roma anh 4

     


  • 46': Real thay người. Ramos, Kroos rời sân nhường chỗ cho Llorente và Javi Sanchez. Bên kia chiến tuyến, tiền đạo trẻ Justin Kluivert cũng được tung vào sân.

     

  • Hiệp hai bắt đầu.

  • HẾT HIỆP MỘT

    45 phút đầu tiên diễn ra sôi nổi với liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ 2 đội. Real Madrid đang tạm dẫn đối thủ 2-0 sau 2 khoảnh khắc lóe sáng của Asensio và Gareth Bale.

    Real vs Roma anh 5

  • 43': KHÔNG VÀO! Tiền vệ trẻ Dani Ceballos tung cú sút quyết đoán từ khoảng cách 25 m, bóng đi chệch khung thành AS Roma trong gang tấc.

  • 38': NGUY HIỂM! Tận dụng pha bóng lộn xộn trong vùng cấm Roma, Marco Asensio tung cú sút cận thành nhưng bóng lại đi trúng người hậu vệ Fazio.

     

  • 36': Trận đấu vẫn diễn ra với tốc độ cao nhưng hàng phòng ngự hai đội đã thi đấu tập trung hơn và không để các tiền đạo có nhiều khoảng trống để dứt điểm.

     

  • 22': Roma vẫn đang nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ. Florenzi thử vận may với một cú sút từ xa nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

     

  • 9': Pha mất bóng của Isco tạo cơ hội cho Edin Dzeko tung cú sút căng ngay sát vạch 16,5 m nhưng thủ thành Keylor Navas đã phản xạ tuyệt vời để cứu thua cho Real Madrid.

  • Theo lịch ban đầu, trận đấu diễn ra vào lúc 7h5 nhưng do điều kiện thời tiết mưa gió, trận đấu giữa Real và Roma diễn ra chậm hơn khoảng 30 phút.

    Real vs Roma anh 8

  • 4': Edin Dzeko có cơ hội dứt điểm trong vùng cấm nhưng bị trọng tài thổi phạt vì để bóng chạm tay.

  • Real mở tỷ số ở phút thứ 2

    VÀO!!! Gareth Bale thực hiện đường chuyền bằng má ngoài đẳng cấp cho Marco Asensio băng xuống, tung cú sút đập đất bằng chân trái không cho thủ môn Olsen một cơ hội cản phá.

    Real vs Roma anh 9
    Real vs Roma anh 10


  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    Cả Real Madrid và AS Roma đều coi trọng trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới. Bằng chứng là cả 2 HLV đều tung vào sân những cầu thủ tốt nhất.

    Real vs Roma anh 11

  • Cầu thủ Real vừa có buổi ra mắt mẫu áo đấu thứ 3 ở mùa giải 2018/19. Mẫu thiết kế từ Adidas sử dụng nguyên liệu tái chế thân thiện với môi trường.

    Real vs Roma anh 12
    Real vs Roma anh 13

  • Danh sách cầu thủ ra sân của AS Roma

    Real vs Roma anh 14

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Real Madrid

    Real vs Roma anh 15

  • Sao Real bỏ tập, quyết tâm tháo chạy khỏi Bernabeu

    Tiền vệ Mateo Kovacic đang có những động thái mạnh mẽ nhằm phản đối việc ban lãnh đạo Real Madrid không cho phép anh ra đi ở mùa giải tới.

    Sao Real bỏ tập, quyết tâm tháo chạy khỏi Bernabeu

    Tiền vệ Mateo Kovacic đang có những động thái mạnh mẽ nhằm phản đối việc ban lãnh đạo Real Madrid không cho phép anh ra đi ở mùa giải tới.

  • Toni Kroos thừa nhận Real mất mát quá lớn khi chia tay Ronaldo

    Chia sẻ với Kicker, tiền vệ người Đức cho biết: "Thành tích ghi 50 bàn thắng mỗi mùa của cậu ấy là không dễ để thay thế. Cristiano đã trở thành trụ cột quan trọng trong đội hình của chúng tôi những năm qua và là nhân tố quyết định cho thành công của Real Madrid".

    Real vs Roma anh 16
  • HLV Juventus tin Real Madrid vẫn mạnh khi không có Ronaldo

    HLV Max Allegri cho biết ông rất vui khi Juventus có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo. Tờ Sport Keeda dẫn lời phát biểu của HLV Allegri khi nói về Ronaldo và Real Madrid: “Real là đội bóng thật sự tuyệt vời. Juventus rất hạnh phúc khi có được chữ ký của Ronaldo. Kinh nghiệm và đẳng cấp của cậu ấy sẽ bổ sung rất nhiều cho CLB.

    Với Real Madrid, họ vẫn cạnh tranh sòng phẳng cho các danh hiệu, bất chấp Ronaldo không còn ở đó”. Vị thuyền trưởng của Juventus chờ đợi ngày được dẫn dắt Ronaldo: “Sẽ là niềm vui rất lớn khi được dẫn dắt Ronaldo. Cậu ấy là ngôi sao sáng nhất thế giới cùng với Lionel Messi. Sẽ không dễ có cơ hội trở thành HLV của Ronaldo trong sự nghiệp”.

    Real vs Roma anh 17
  • Bale, Asensio tỏa sáng giúp Real ngược dòng hạ Juventus

    Bàn thắng đẳng cấp của Gareth Bale và cú đúp của Marco Asensio giúp Real Madrid hoàn tất cú ngược dòng ngoạn mục trước Juventus.

    Bale, Asensio tỏa sáng giúp Real ngược dòng hạ Juventus

    Bàn thắng đẳng cấp của Gareth Bale và cú đúp của Marco Asensio giúp Real Madrid hoàn tất cú ngược dòng ngoạn mục trước Juventus.

     

     


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm