Vũ công Việt chinh phục giải nhảy đường phố thế giới
Chiến thắng tại vòng chung kết Red Bull Dance Your Style Việt Nam 2025 giúp Snoopp Gee trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam góp mặt tại Los Angeles (Mỹ).
50 kết quả phù hợp
Chiến thắng tại vòng chung kết Red Bull Dance Your Style Việt Nam 2025 giúp Snoopp Gee trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam góp mặt tại Los Angeles (Mỹ).
MT-Pop (TP.HCM) được đánh giá là popper hàng đầu châu Á, có lối sống kỷ luật nhằm kéo dài tuổi nghề, mong muốn truyền lại ngọn lửa nhiệt huyết cho thế hệ trẻ.
ON Live eSports (VTVcab) đưa Red Bull League Of Its Own về Việt Nam. Giải đấu LMHT đặc biệt có sự góp mặt của nhà vô địch thế giới T1 và 6 đội tuyển lớn nhất châu Âu.
Red Bull mở đầu 2024 bằng chiến dịch “Húc tới đi”, đánh dấu một Red Bull trẻ hơn, năng động hơn và chất hơn.
Theo Bộ Tài chính, tăng thuế với đồ uống có đường sẽ góp phần giảm sâu răng, béo phì, tiểu đường, giúp làm giảm bớt tỷ lệ mắc các bệnh khác, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Nhiều thanh niên công nhân tìm thấy sân chơi hữu ích tại “Giải bóng đá thanh niên công nhân - Cup Red Bull 2024”.
Nhiều doanh nghiệp sản xuất, phân phối nước giải khát lo ngại buộc phải điều chỉnh giá thành sản phẩm nếu đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường.
Một số chuyên gia, cơ quan quản lý cho rằng đánh thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường sẽ giúp giảm tình trạng béo phì, trong khi doanh nghiệp lại lo ngại về đề xuất này.
Việc Carabao ủng hộ CLB HAGL đòi lại quyền lợi trước nhà tài trợ chính của VPF - Night Wolf - càng cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu nước tăng lực ở Việt Nam.
Các ngôi sao CLBHAGL luôn biết cách duy trì bầu không khí lạc quan, giữ nguồn năng lượng tích cực để tiếp tục hành trình chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.
MTV Showcase tháng 9 trở lại với sự góp mặt của dàn line-up gồm “rapper hát nhạc tình” Đạt G, "ca sĩ giọng lạ" Hakoota Dũng Hà và chủ nhân bản hit "Đường một chiều" Huỳnh Tú.
Gần 11.000 thí sinh, hơn 28.000 khách tham dự là những con số biết nói trong trong chặng đường Red Bull và CLB HAGL khơi dậy nội lực từ các cầu thủ trẻ cả nước.
Red Bull - thương hiệu nước tăng lực quen thuộc với người dùng Việt - gợi ý ba cách nhận biết sản phẩm chính hãng.
Cầu thủ mang hai dòng máu Pháp - Việt Jason Quang-Vinh Pendant vẫn luôn nuôi dưỡng khát khao về một ngày được trở về quê mẹ và khoác áo tuyển Việt Nam.
Trước sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm nước tăng lực xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu, người tiêu dùng cần trang bị kiến thức để bảo vệ mình.
Sự kiện “Ngày Tích Cực 11.7” do Red Bull khởi xướng là một ví dụ sinh động về giá trị một chiến dịch social marketing mang lại.
Tại sự kiện "Ngày Tích Cực 11.7" do Red Bull tổ chức, 2.000 người đã xếp hàng, cụng tay dọc theo mô hình bản đồ Việt Nam xác lập kỷ lục châu Á và lan tỏa năng lượng tích cực.
Trong lúc khó khăn, nhiều gương mặt nổi tiếng Việt nhìn về hành trình đã qua để lấy lại nguồn năng lượng tích cực và tiến lên phía trước.
Tờ Sky Sports phiên bản Anh đưa ra những điều khiến mùa giải F1 2020 đáng chờ đợi hơn. Đường đua mới ở Việt Nam là một trong số đó.
Những cuộc thi, chương trình hiện nay đang góp phần cổ vũ và ủng hộ cho người trẻ phá bỏ rào cản và thực hiện đam mê của mình.