Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rèn kỹ năng, luyện kiến thức trước năm học mới

Mùa hè không chỉ là dịp để các bạn học sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm học, mà còn là thời gian để chuẩn bị chu đáo cho năm học mới, sẵn sàng để bứt phá và thành công hơn.

Trong mùa hè này, không ít học sinh đã lựa chọn tham gia chương trình Tôi tài giỏi! Bạn cũng thế!, nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng bổ ích, giúp các bạn vững bước chinh phục những thử thách mới. Với những phương pháp học tập sáng tạo, cùng với niềm say mê, hào hứng và quyết tâm có được sau khi bước ra từ khóa học, mỗi học viên đều trở nên tự tin hơn khi bắt nhịp cùng guồng quay bài vở, hướng đến một năm học trọn vẹn, nhiều niềm vui cùng những điểm số thật như ý.

Một mùa tựu trường lại đang về. Với mong muốn từng học viên ngày một trưởng thành hơn, chương trình tiếp tục xây dựng những khóa rèn luyện đáng tin cậy trước thềm năm học mới này.

Các khóa học mang lại cho học sinh những trải nghiệm khác biệt và là cơ hội để mỗi bạn tự khám phá, khơi dậy những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Mỗi bạn sẽ biết tự chịu trách nhiệm với những lựa chọn của mình, cũng như nâng cao ý thức trong mỗi việc làm hàng ngày.

Với những chia sẻ đầy tâm huyết của những chuyên gia về lĩnh vực học tập sáng tạo, khóa học sẽ khiến học sinh cảm thấy nhẹ nhàng hơn trước áp lực bài vở. Việc học ở trường trở nên thú vị và hấp dẫn hơn, khi có các phương pháp học tập khoa học, phát huy tối đa khả năng hoạt động của não bộ, giúp bạn gặt hái những kết quả vượt bậc.

Khóa học còn giúp học sinh xây dựng thái độ tích cực hơn, biết trân trọng và thể hiện tình cảm yêu thương chân thành đối với gia đình, bạn bè và những điều quý giá quanh mình, từ đó hình thành suy nghĩ trưởng thành, có những lựa chọn phù hợp và hữu ích cho sự phát triển của bản thân.

Các khóa học Tôi tài giỏi! Bạn cũng thế! luôn được hoàn thiện và nâng cao chất lượng. Khóa học đặc biệt chào năm học mới sẽ không chỉ dừng lại ở 3 ngày học tập trung với chương trình học lý thú và đa dạng, mà còn dành tặng các học viên 3 buổi học tiếp sức, chứa đựng nhiều nội dung phong phú và mới mẻ. Các buổi học tiếp sức được tổ chức đều đặn vào mỗi tuần sau khóa học. Đây cũng chính là dịp để học viên gặp lại những người bạn đồng hành, để cùng chia sẻ và động viên nhau trong cuộc hành trình chinh phục những mục tiêu mới.


Ngoài việc mang lại cho học viên một khóa học khác biệt, Tôi tài giỏi! Bạn cũng thế! cũng hiểu rằng, cha mẹ có vô cùng quan trọng trong hành trình hoàn thiện và phát triển bản thân của các em. Đặc biệt là trước trước năm học mới, sự động viên, khích lệ  và củng cố quyết tâm từ phía cha mẹ ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của học sinh, góp phần quyết định đến kết quả học tập. Vì thế trong dịp này, các bậc phụ huynh sẽ có cơ hội được cùng học, cùng hiểu con hơn. 

Bố mẹ cũng sẽ tham gia vào buổi chia sẻ về vấn đề làm bạn với con, được thực hiện bởi những chuyên gia trong lĩnh vực làm cha mẹ. Với nhiều kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng trong vấn đề giao tiếp hiệu quả với con trẻ, những người thực hiện mong muốn giúp các bậc phụ huynh có cái nhìn đúng đắn hơn trong việc nuôi dạy con, và tìm ra những phương pháp hiệu quả hơn khi giao tiếp với con trẻ hàng ngày. Đây là một món quà, mà thông qua đó chương trình hy vọng có thể xây dựng được chiếc cầu nối giữa cha mẹ và các em đến gần nhau, giúp cha mẹ có thể đồng hành cùng con, để đạt những kết quả khởi sắc hơn trong năm học mới.

Lịch khóa học

TP.HCM: Khóa ngày 1-3/8 & 30/8-1/9

Hà Nội: Khóa ngày 1-3/08 & 9-10/8 (nâng cao)

Điện thoại liên hệ:

TP.HCM: (08) 7309 8889

Hà Nội: (04) 3771 2162 

Tư liệu: Tôi tài giỏi! Bạn cũng thế!

Bạn có thể quan tâm