Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rèn luyện và vui học tiếng Anh cùng 'Trại hè Vinschool 2014'

Nhằm mang đến một mùa hè bổ ích và đáng nhớ cho các em học sinh, từ giữa tháng 6, trường liên cấp Vinschool liên tục tổ chức các khóa “Trại hè Vinschool 2014”.

Với hai nội dung chủ đạo là phát triển kỹ năng sống và vui học tiếng Anh, chương trình trại hè kéo dài một tuần với nhiều hoạt động thiết thực và hiệu quả.

Trại hè được thiết kế chuyên biệt, phù hợp với học sinh từ lớp 1 đến lớp 10, giúp các em trải nghiệm “học mà chơi, chơi mà học” bổ ích và lý thú. Đây cũng là bước đệm để học sinh làm quen với trường lớp và thầy cô trước khi bước vào một năm học mới.


Cụ thể chương trình được chia thành ba khóa học phù hợp với từng lứa tuổi. Với các bé chuẩn bị vào lớp 1, trại hè cung cấp khóa học Tôi tự lập giúp các em tạo dựng kỹ năng tự bảo vệ, sự tự tin, khả năng nhận biết thế giới xung quanh, kỹ năng xử lý tình huống, quản lý sinh hoạt cá nhân cùng các bài học về giá trị sống. 


Đối với học sinh lớp 2 đến lớp 5, trại hè thiết kế riêng khóa học Tôi kết nối để hướng các em biết trân trọng giá trị bản thân và người khác, tôn trọng sự khác biệt, bước đầu hình thành kỹ năng làm việc nhóm. Riêng với các học sinh  từ lớp 6 đến lớp 10, khóa học Tôi lãnh đạo sẽ tạo điều kiện cho các em tiếp cận với tư duy linh hoạt, sáng tạo, thúc đẩy sự thay đổi bản thân, kỹ năng theo đuổi mục tiêu, kiểm soát cảm xúc, quản lý thời gian, kỹ năng thuyết phục, tạo cảm hứng và dẫn dắt nhóm thành công.


Thông qua các hoạt động đa dạng, các bài học giá trị sống, làm việc nhóm, triển khai dự án, kết hợp cùng với các phương pháp giáo dục toàn diện, đây sẽ là cơ hội để các em hoàn thiện, phát triển, bổ sung kỹ năng sống.

Sôi động không kém là chương trình Trại hè tiếng Anh Vinschool với một tuần trải nghiệm hành trình đưa tiếng Anh vào cuộc sống. Tại đây các em được luyện tập, vận dụng ngôn ngữ này trong nhiều hoạt động như tìm hiểu văn hóa ẩm thực, tham gia trò chơi, giao lưu kết nối. 


Trại hè Vinschool  khai giảng nhiều khóa từ giữa tháng 6/2014, với mức học phí 2,4 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi lên tới 30% dành cho những phụ huynh đã và đang đồng hành cùng trường.

Đăng ký tham gia trại hè tại đây.

Liên hệ

Email: tuyensinh@vinschool.com

Hotline: 0943351010 - 0945351010

Tọa lạc tại khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), hệ thống trường liên cấp Vinschool được đầu tư bài bản bởi Vingroup, một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Trường có các phòng học hiện đại, các phòng chức năng chuyên biệt và các khu vui chơi, thể thao đa dạng trên diên tích rộng hơn 2 ha và là ngôi trường có quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu học tập của hàng nghìn học sinh.

Năm học 2014-2015, Trường phổ thông liên cấp Vinschool công bố tuyển sinh từ lớp 1 đến lớp 10. Với hệ thống giáo dục “5 trong 1”, tích hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục và đào tạo với các chương trình phát triển khả năng cá nhân đa dạng, trường cung cấp một nền tảng giáo dục toàn diện chất lượng cao cho học sinh.

Thông tin chi tiết tìm hiểu tại website www.vinschool.com

Tư liệu: Vingroup

Bạn có thể quan tâm