Mô hình trao đổi bất động sản nghỉ dưỡng sắp có mặt ở Việt Nam
Một mô hình câu lạc bộ trao đổi biệt thự nghỉ dưỡng quốc tế đang mở rộng sang Đông Nam Á và coi Việt Nam là thị trường trọng điểm.
259 kết quả phù hợp
Một mô hình câu lạc bộ trao đổi biệt thự nghỉ dưỡng quốc tế đang mở rộng sang Đông Nam Á và coi Việt Nam là thị trường trọng điểm.
“Giá nào cho bất động sản hàng hiệu?” là câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi những giá trị của di sản không chỉ nằm trong bảng giá.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, bất động sản vị trí lõi trung tâm đô thị vẫn luôn giữ vai trò tài sản chiến lược trong danh mục nắm giữ của giới tinh hoa toàn cầu.
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Không chỉ sở hữu danh mục BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường nội địa.
Vượt qua những cái tên quen thuộc như Odette và Les Amis, 5 nhà hàng mới nổi đang định hình lại bản đồ ẩm thực cao cấp Singapore với những câu chuyện đầy cảm hứng.
Quang cảnh chuyến thăm Trung Đông của nhà lãnh đạo Mỹ cho thấy sự xa hoa vượt bậc của các quốc gia dầu mỏ giàu nhất trong khu vực, và họ sẵn sàng chịu chi đến mức nào để thắt chặt mối quan hệ với Mỹ.
Năm 2025, lần đầu tiên tại khu vực đô thị châu Á - Thái Bình Dương xuất hiện các căn hộ mang thương hiệu JW Marriott.
Ngày 24/3, phái đoàn Nga và Mỹ đã bắt đầu cuộc đàm phán kín tại khách sạn The Ritz-Carlton, ở thủ đô Riyadh của Saudi Arabia, dự kiến thảo luận về giải pháp cho cuộc xung đột tại Ukraine và sáng...
Dàn khách mời tham dự lễ trao giải sẽ nhận được những món quà xa xỉ có tổng trị giá 1 triệu USD, bao gồm kỳ nghỉ dưỡng, liệu trình thẩm mỹ và nhiều sản phẩm cao cấp khác.
Ngày 5/12, Sun Group ký kết hợp tác cùng Accor & Ennismore, đưa thương hiệu nghỉ dưỡng trọn gói xa xỉ hàng đầu thế giới Rixos tới Hòn Thơm (Phú Quốc).
10 năm có mặt trên thị trường, Masterise kiên định với tầm nhìn, thực hiện cam kết kiến tạo những sản phẩm bất động sản đẳng cấp.
Điều tra viên của CDC cho biết nhiều tàu du lịch tràn ngập bụi, cặn bia, xác động vật, thậm chí có cả giòi.
Nhà hàng Starry Sky có view 360 độ nhìn ra biển Hải Khẩu, Trung Quốc bị bão Yagi tàn phá hư hại gần như toàn bộ.
JW Marriott Hotel & Suites Saigon là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu nổi tiếng JW Marriot chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam.
Sáng 24/8, Masterise Homes tổ chức lễ bàn giao chính thức 50 cuốn sổ hồng đầu tiên cho cư dân Lumière Riverside.