Honda CB1000R Plus với gói độ 200 triệu đồng của biker TP.HCM
Với mức giá 620 triệu đồng, chiếc Honda CB1000R Plus còn được chủ nhân chi thêm hơn 200 triệu cho gói trang bị hàng hiệu.
256 kết quả phù hợp
Với mức giá 620 triệu đồng, chiếc Honda CB1000R Plus còn được chủ nhân chi thêm hơn 200 triệu cho gói trang bị hàng hiệu.
Với giá trị nguyên bản 246 triệu, một chiếc Honda CB650R tại Sài Gòn được trang bị gói độ lên đến hơn 300 triệu.
Xe côn tay "quốc dân" Exciter 150 được độ nhiều chi tiết đắt giá từ xe phân khối lớn Yamaha và Ducati. Chiếc xe này trở nên đặc biệt hơn nhờ biển số "lục quý".
MV Agusta Dragster là mẫu phân khối lớn khá hiếm gặp tại Việt Nam. Chiếc xe đời 2016 đã được chủ nhân độ nhiều chi tiết tăng tính thẩm mỹ cho mẫu xe cơ bắp này.
Một đại lý Honda ở Indonesia cho ra mắt thêm bản độ ADV 150 Urban Street Concept với hàng tá đồ chơi đắt tiền.
Cập bến thị trường chưa tròn một tháng nhưng hàng loạt bản độ từ Honda Winner X đã ra đời. Mới nhất là bản độ từ một workshop tại Sài Gòn với chi phí hơn 50 triệu đồng.
Với giá trị hơn 200 triệu, chiếc Yamaha 125ZR còn được biker Nha Trang chi thêm 150 triệu để lột xác theo phong cách xe đua.
Sự kiện môtô vừa diễn ra tại TP.HCM quy tụ những mẫu xe độ đến từ khắp nơi trên cả nước. Mỗi bản độ thường có chi phí từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.
Thời gian hoàn thành bản độ này lên đến 1 năm vì nhiều bộ phận phải đặt hàng từ nước ngoài mang về. Chỉ riêng phần ốc titan đã tốn 25 triệu đồng.
Chưa đầy 2 tháng sau khi có mặt tại Việt Nam, nakedbike Honda CB650R đã được chủ nhân trang bị gói phụ kiện hơn 100 triệu đồng với các thương hiệu đình đám như Ohlins, Brembo.
Chiếc tay ga thời trang Piaggio Vespa Sprint Notte được chủ nhân trang bị gói phụ kiện hàng hiệu như Ohlins, Brembo và Zelioni với giá trị hơn 100 triệu.
Ducati đã hợp tác với hãng độ đồng hương Officine GP Design tạo ra chiếc V4 Penta dựa trên superbike Panigale V4.
Chiếc supermotard Nhật Bản vẫn giữ nguyên sức mạnh vốn có dù bộ áo bên ngoài đã hoàn toàn khác. Mẫu độ sở hữu các linh kiện cao cấp được bố trí khéo léo và thẩm mỹ.
7 năm với 4 lần thay đổi phong cách là điều hiếm thấy trên một mẫu độ. Xe được trang bị nhiều linh kiện cao cấp từ Rizoma, Motogadget và Brembo.
Chiếc SuperSport đời 2003 từ Italy mang phong cách cafe fighter hoàn toàn khác biệt. Nhiều linh kiện trên mẫu độ được lấy từ những chiếc Ducati khác như 998 và 1098.
Mẫu xe tay ga cao cấp của Honda trang bị nhiều đồ chơi hàng hiệu như giảm xóc Nitro, phanh Brembo... tiêu tốn của chủ nhân gần 200 triệu đồng.
Chiếc Suzuki Satria F150 của biker Cần Thơ được trang bị những đồ chơi đắt tiền đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Brembo, Ohlins, Daytona...
Không quá cầu kì về hình ảnh nhưng nội lực bên trong của mẫu độ rất đáng chú ý. Cơ sở Analog đã chứng minh sự hoàn hảo có thể xuất phát từ những gì đơn giản.
Mẫu độ hung hăng lấy ý tưởng từ Nhật Bản là sản phẩm cuối cùng của cơ sở trước khi đóng cửa. Sự đối lập màu sắc cùng các trang bị cao cấp khiến nó thêm hấp dẫn.
Mẫu xe Triumph Thruxton R cổ điển được thay đổi nhẹ về ngoại hình cùng các chi tiết chất lượng hàng đầu từ Anh, xứng đáng với mong đợi của hoàng tử Brunei.