Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin đồn Nicole (KARA) lập nhóm với Hwa Young (T-ara)

Người hâm mộ xôn xao trước thông tin thành viên cũ của hai nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn sẽ ghép đôi với nhau lập nên nhóm mới.

Ngày 22/1, tờ Ilgan Sports đưa tin: "Trong khi tất cả đều đang chú ý đến Nicole thì đại diện của công ty giải trí Wellmade StarM đã có những buổi gặp gỡ với cô ấy. Thậm chí, người này còn đến xem buổi biểu diễn cuối cùng của KARA tại Nhật cuối năm ngoái để nói chuyện với Nicole".

Một người trong cuộc cũng cho biết: "Mặc dù Hwa Young đến với Wellmade StarM bằng một kế hoạch lấn sân điện ảnh nhưng cô ấy cũng đang chuẩn bị cho sự nghiệp ca hát solo. Người đại diện đã tiếp xúc với Nicole đã nói đến khả năng tạo nhóm hát đôi gồm Nicole và Hwa Young".

Nicole - Hwa Young có khả năng sẽ là người một nhà.

Ngay sau sự ồn ào của người hâm mộ, đại diện Wellmade StarM đã lên tiếng xác nhận.

"Đúng là chúng tôi đã có thảo luận về hợp đồng, tuy nhiên, tính đến thời điểm này, nói cô ấy là người của chúng tôi là không đúng. Còn việc kết hợp Hwa Young và Nicole chỉ là một lời nói đùa mà thôi" - người đại diện phát biểu.

Trong khi đó, phía Nicole khẳng định: "Chưa có gì chắc chắn. Về việc tìm công ty quản lý mới, chúng tôi sẽ dành thời gian cân nhắc rất kỹ. Hiện tại, Nicole dành sự tập trung cho luyện tập. Cô ấy sẽ theo đuổi sự nghiệp solo".

Sau khi hết hợp đồng với DSP vào tháng 1, Nicole đã quyết định không gia hạn và nói lời chia tay với KARA sau gần 7 năm gắn bó. Không đơn giản như Nicole, Hwa Young có cuộc ra đi ồn ào hơn. Cô bị chính các chị trong nhóm T-ara và công ty quản lý bỏ phiếu loại vào tháng 7/2012. Kể từ thời điểm đó đến nay, Hwa Young chưa có hoạt động nào nổi bật.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm