Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rolling Stones lùi show tại Cuba do chuyến thăm của Obama

Buổi diễn ngày 20/3 của ban nhạc huyền thoại tại thủ đô Havana bị hoãn lại do sự kiện Tổng thống Mỹ Barrack Obama sang thăm Cuba.

Tổng thống da màu đầu tiên trong lịch sử Mỹ mới đây cũng trở thành người đứng đầu Nhà Trắng đầu tiên đến thăm Cuba sau 80 năm. Cùng với chuyến ghé thăm của ông Obama, ban nhạc Rolling Stones có chuyến lưu diễn tại đây. Tuy nhiên, nhóm sẽ phải đợi đến khi chuyến công du của tổng thống Mỹ kết thúc mới có thể thực hiện show diễn vì lý do an ninh.

Rolling Stone,  tong thong Obama tham Cuba anh 1
Ban nhạc rock huyền thoại sẽ vinh dự trở thành những nghệ sĩ quốc thế ghé thăm Cuba sau hơn 50 năm kể từ khi

The Beatles tới đây

.

Show diễn bị lùi lại 5 ngày so với kế hoạch và sẽ diễn ra vào ngày 25/3 khi ông Obama và đoàn ngoại giao về nước. Dự kiến sẽ có hơn 500.000 khán giả đến sân vận động Ciudad Deportiva de la Havana để xem nhóm trình diễn. Buổi biểu diễn cũng được tổ chức hoàn toàn miễn phí. Để chuẩn bị cho show diễn này Rolling Stones đã mang gần 500 tấn thiết bị và ê-kíp kỹ thuật gồm 200 người. Ban nhạc cũng thuê thêm gần 100 hỗ trợ viên người bản địa để đảm bảo buổi diễn được suôn sẻ.

Giám đốc sản xuất của Rolling Stones – ông Dale "Opie" Skjerseth – chia sẻ: “Ông Obama đã mở đường cho chuyến lưu diễn của chúng tôi, tôi thậm chí đã định mời ông đến tham dự show nếu ngày diễn không bị lùi lại vì lý do an toàn cho tổng thống”. Buổi diễn hôm 25/3 tới cũng đánh dấu sự kiện giải trí quốc tế đáng chú ý tại Cuba khi ban nhạc Anh gần đây nhất đến đất nước này trình diễn là The Beatles vào năm 1964.

My Lan

Bạn có thể quan tâm