Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo từ chối đề nghị mức lương kỷ lục của PSG

CR7 thể hiện sự trung thành với đội bóng Hoàng gia bằng việc từ chối đề nghị mức lương 20 triệu euro/năm từ phía gã nhà giàu của giải Ligue 1 PSG.

Từng giữ cương vị Giám đốc thể thao của CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử, Leonardo nắm rõ chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cựu HLV Milan tiết lộ: “PSG đã theo đuổi Ronaldo trong suốt thời gian qua, nhưng đáng tiếc là không thể thực hiện thành công thương vụ này. Sự trung thành của Ronaldo với Real đã giữ cậu ấy ở lại sân Bernabeu".

Sự ủng hộ của CĐV Real dành cho Ronaldo trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2013.

Trên tờ Telefoot, cựu Giám đốc thể thao của PSG chia sẻ: “Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể, nhưng thương vụ Ronaldo thất bại vì Real Madrid. Cậu ấy không muốn rời khỏi đội bóng, và đó là nhiệm vụ không thể thực hiện được. Ronaldo nói với chúng tôi PSG là CLB lớn, nhưng muốn ở lại Real”.

Leonardo cho biết thêm: “Messi, Ronaldo và Ribery là những cầu thủ đáng mơ ước. Nếu chỉ có cơ hội nhỏ chiêu mộ 3 ngôi sao này, bạn cũng phải cố gắng thử. Đối với tôi, Ribery là mẫu cầu thủ tôi rất thích”.  

Không thành công với vụ theo đuổi Cristiano Ronaldo, Leonardo từng có kế hoạch đưa tiền vệ Franck Ribery về PSG, nhưng đáng tiếc cho nhà vô địch Ligue 1 khi không quyết liệt theo đuổi tiền vệ người Pháp. Năm nay, Ribery lọt danh sách rút gọn đề cử quả bóng vàng FIFA 2013, cạnh tranh với Ronaldo giải thưởng danh giá nhất dành cho cầu thủ trong năm.

Ribery tức giận vì đồng đội bầu Quả bóng vàng cho Ronaldo

Ribery tức giận vì đồng đội bầu Quả bóng vàng cho Ronaldo, Ramos lên tiếng vụ mâu thuẫn với Chủ tịch Perez, "Giáo sư" Wenger khen ngợi Ramsey, HLV Martino lo lắng sau thất bại của Barca là những tin chính sáng nay (1/12/2013).

 

Sau khi chiêu mộ hàng loạt ngôi danh tiếng như Zlatan Ibrahimovic, Edinson Cavani, Ezequiel Lavezzi, Lucas Moura, Thiago Silva và Marquinhos, ban lãnh đạo CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn muốn bổ sung thêm những cầu thủ hàng đầu thế giới cho đội hình nhằm đủ sức cạnh tranh chức vô địch Champions League.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm