Rosé trông gầy, thiếu sức sống trong lần xuất hiện mới nhất. Người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.
37 kết quả phù hợp
Rosé trông gầy, thiếu sức sống trong lần xuất hiện mới nhất. Người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Chú chó Messi dẫn đầu trend 'nơ khổng lồ'
Đeo chiếc nơ trên cổ khi đến dự Lễ trao giải Oscar 2024, chú chó Messi có thể lăng xê món phụ kiện này, tạo ra một trào lưu thời trang mới.
G-Dragon và BlackPink dứt áo ra đi, YG khủng hoảng
Với việc G-Dragon rời đi, BlackPink cũng không gia hạn hợp đồng cá nhân, YG đang phải đối mặt với nhiều thách thức.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
BlackPink đã xác nhận gia hạn hợp đồng nhóm với YG Entertainment. Tuy nhiên, hoạt động cá nhân của từng thành viên chưa được quyết định.
4 cô gái sắp đến Việt Nam khuấy đảo giới thời trang như thế nào?
“Đa số những gì họ mặc đều bán hết ngay lập tức” là câu nói Casey Cadwallader - giám đốc sáng tạo của Mugler, dành cho sức hút của các thành viên BlackPink.
Đằng sau sự 'lười biếng' của BlackPink
So với các nhóm nhạc khác, BlackPink ít phát hành sản phẩm âm nhạc mới hơn. Chuyên gia nhận định có nhiều lý do để họ hoạt động theo cách thức đó.
Trang sức to bản, phô trương không còn được ưa chuộng
Bên cạnh thiết kế ấn tượng có kích thước vượt trội, công chúng và giới mộ điệu còn quan tâm không ít đến những mẫu trang sức nhã nhặn, tinh tế và thanh mảnh.
Ảnh hưởng của Rosé BlackPink trong ngành thời trang
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Lý do Lan Khuê mắc lỗi trang phục
Tuy tạo ấn tượng với thiết kế váy trùm đầu tại đêm chung kết Miss Charm 2023, bộ trang phục của Lan Khuê vẫn tồn tại những điểm bất ổn về màu sắc và phom dáng.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Thời trang xa xỉ và thần tượng Kpop thế hệ mới
Trái với những bộ trang phục đơn giản của thần tượng thế hệ đầu, các nhóm nhạc nữ thế hệ mới như IVE hay NewJeans thường mặc váy áo của hãng thời trang cao cấp khi biểu diễn.
Sức hút của tông đen chưa giảm
Khi phong cách Y2K phủ sóng, quần áo có màu sắc nổi bật lên ngôi. Tuy nhiên, xu hướng này chưa thể lấn át các mẫu trang phục tông đen.
BlackPink trên thảm đỏ MTV VMAs 2022
BlackPink, Taylor Swift, Lil Nas X và các ngôi sao quốc tế xúng xính váy áo trên thảm đỏ MTV VMAs 2022.
Thời trang trở thành một phần giúp các thần tượng xây dựng hình ảnh. Nhiều nhóm nhạc được ca ngợi là ngôi sao thời trang.
Không đi theo công thức thành công chung của số đông nghệ sĩ Kpop, BlackPink vẫn gặt hái được thành tích đáng nể cũng như duy trì mức độ nổi tiếng ngày càng cao.
Kpop sắp có thêm một BlackPink thứ hai?
aespa là nhóm nhạc có nhiều điểm tương đồng với BlackPink và được kỳ vọng trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn cầu.
Kể từ sau "The Album" phát hành hồi tháng 10/2020, các thành viên BlackPink chưa ra mắt thêm sản phẩm âm nhạc chung.