Vấn đề nhức nhối sau đối đáp của Greta với 'kẻ nguy hiểm nhất TikTok'
Màn đối đáp giữa Greta Thunberg và "người đàn ông nguy hiểm nhất TikTok" nhắc nhở thế giới về mối liên hệ giữa sự nam tính độc hại và tâm lý khước từ các hành động vì môi trường.
483 kết quả phù hợp
Màn đối đáp giữa Greta Thunberg và "người đàn ông nguy hiểm nhất TikTok" nhắc nhở thế giới về mối liên hệ giữa sự nam tính độc hại và tâm lý khước từ các hành động vì môi trường.
Học bổng SCG Sharing the Dream 2022 với nhiều điểm đổi mới tiếp tục khẳng định cam kết thực hiện chiến lược ESG của SCG, tiếp sức thế hệ trẻ hướng đến tương lai bền vững.
Thương hiệu làm đẹp The Body Shop từ Anh quốc vừa giới thiệu mô hình cửa hàng bền vững với tên gọi Activist Maker’s Workshop.
Khi du lịch phục hồi, thách thức cho các quốc gia ASEAN là cân bằng giữa lợi ích kinh tế và kiểm soát việc du lịch ồ ạt dẫn đến những rủi ro cho môi trường tự nhiên.
Tại "Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam", Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022.
Đến nay, đầu tư của Heineken vào Việt Nam đạt 1 tỷ USD. Tổng giám đốc Heineken cho biết trong 10 năm tới, doanh nghiệp dự kiến đầu tư tiếp 500 triệu USD vào Việt Nam.
Pin lithium-ion đã qua sử dụng bắt lửa với đống rác và gây ra hỏa hoạn trong khoang xe tải.
Làng Kamikatsu được biết đến là thị trấn đầu tiên thực hiện chính sách không rác thải ở Nhật Bản.
Các cuốn sách này không chỉ giới thiệu những công thức nấu món chay ngon lành, bổ dưỡng mà còn cung cấp kiến thức hữu ích về thực phẩm.
Những ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường và xã hội tại Việt Nam là động lực để nhiều doanh nghiệp theo đuổi mô hình phát triển bền vững.
Với những chương trình và hoạt động ý nghĩa, Dai-ichi Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ màu xanh của Trái Đất.
Qatar lên kế hoạch hạn chế lãng phí thực phẩm trong thời gian diễn ra World Cup nhằm hướng tới một giải đấu bền vững.
Hành trang trở thành những công dân toàn cầu của học sinh VAS không chỉ là kiến thức nền tảng và kỹ năng sống vững vàng, mà còn là tình yêu và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
Trong năm 2021, BAT Việt Nam đạt nhiều thành quả ấn tượng về phát triển bền vững, đóng góp cho cộng đồng nhiều giá trị thiết thực.
Sở Tài nguyên và Môi trường yêu cầu các địa phương nghiên cứu xây dựng các điểm lưu chứa chất thải sinh hoạt, đẩy nhanh tiến độ dự án chuyển đổi công nghệ đốt rác phát điện.
Không chỉ là mẫu xe thuần điện chạy quãng đường lên đến 1.202 km với một lần sạc, Vision EQXX còn tích hợp những công nghệ tương lai chinh phục người dùng toàn cầu.
Bao bì mới làm từ 100% nhựa tái chế của Coca-Cola mang đến cho người tiêu dùng Việt lựa chọn gấp đôi lợi ích - thuận tiện mà vẫn thân thiện với môi trường.
Tối 2/11, CTCP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life trở thành một trong 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia 2022”.
Một số công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới như PepsiCo, Mars và Nestle, gần như chắc chắn bỏ lỡ mục tiêu loại bỏ bao bì nhựa vào năm 2025.
Trong 10 tháng năm 2022, ngành công nghiệp và thương mại dịch vụ tiếp tục duy trì tăng trưởng. Hoạt động xuất, nhập khẩu cũng đạt kết quả tích cực, lạm phát được kiểm soát.