Giá cả tăng chóng mặt, người Hàn e dè gọi soju
Tại các nhà hàng xứ kim chi, giá rượu soju đã tăng từ 4.000 won lên 6.000 won. Điều này khiến một số người phải đắn đo, suy nghĩ trước khi gọi loại đồ uống có cồn quen thuộc này.
133 kết quả phù hợp
Tại các nhà hàng xứ kim chi, giá rượu soju đã tăng từ 4.000 won lên 6.000 won. Điều này khiến một số người phải đắn đo, suy nghĩ trước khi gọi loại đồ uống có cồn quen thuộc này.
Không thể về quê đón Tết Nguyên đán, tôi và người bạn ấm lòng trước sự quan tâm, lòng tốt của người đàn ông lạ mặt.
Khám phá thành phố Fukuoka (Nhật Bản) sau khi Mặt Trời lặn là một trong những trải nghiệm độc đáo nên thử.
Với gần 100.000 cửa hàng cà phê trên khắp đất nước, chủ kinh doanh buộc phải để giá bán cho mỗi cốc của họ ở mức thấp, nếu không muốn khách hàng tìm đến những quán rẻ hơn.
Ngọc Phượng (sống tại TP.HCM) tự vào bếp để chuẩn bị bàn tiệc gồm 6 món. Còn nhóm của Yến Nhi lại đặt một dĩa đồ Âu thập cẩm gồm các loại thịt nguội ăn kèm phô mai.
Không chỉ là nâng ly lên uống, việc thưởng thức bia có thể khắc họa cả một nền văn hóa độc đáo và thú vị.
Ji Hyun và nhóm bạn tập trung tại một quán ăn trên đường Mễ Trì (Hà Nội), hào hứng gọi sẵn đồ ăn, uống để cổ vũ tuyển Hàn Quốc.
Nếu rượu soju không thể vắng mặt trên bàn nhậu ở Hàn Quốc, thì cà phê đóng gói luôn có sẵn trên quầy đồ uống ở công ty và được ví như nước tăng lực cho mọi tầng lớp lao động.
Với Hà Trang (22 tuổi, cựu sinh viên Đại học Yonsei), ở Itaewon, người trẻ Hàn Quốc được thoải mái khoác lên những bộ trang phục Halloween cầu kỳ mà không chịu ánh mắt soi mói.
Trung bình một người trưởng thành ở Hàn Quốc uống 53 chai soju và 83 chai bia vào năm 2021, tương đương mỗi tuần chỉ uống một chai soju.
Không chỉ có phong cảnh thiên nhiên phong phú, đảo Jeju (Hàn Quốc) còn níu chân du khách nhờ loạt món ăn nổi tiếng mang hương vị và bản sắc riêng.
Hình ảnh nhâm nhi bia và ăn gà rán tại Hàn Quốc đã trở thành trào lưu thu hút, hấp dẫn giới trẻ trên khắp thế giới và cả Việt Nam.
Với hình thức uống rượu theo cách khác biệt, các quán nhậu kiểu Hàn thu hút nhiều bạn trẻ đến vui chơi vào cuối tuần.
Rượu soju trở thành món đồ uống phổ biến tại Hàn Quốc vì rẻ tiền, dễ mua, nhưng cũng tạo ra hoesik, văn hóa nhậu nhẹt độc hại sau giờ làm.
Những bữa tiệc thâu đêm ở Hong Kong (Trung Quốc), Hàn Quốc hay Singapore đã trở lại. Trong khi đó, ngành nightlife Thái Lan cũng sắp mở cửa.
Sau khi các quy định chống dịch Covid-19 được nới lỏng gần đây, những đêm say xỉn và vui chơi đến sáng ở Hàn Quốc cũng dần hồi sinh.
Do giá nguyên liệu, phí giao hàng tăng cũng như nhu cầu ăn uống của người dân phục hồi, chi phí cần thiết cho một bữa ăn ngoài ở xứ củ sâm ngày càng cao.
"Thirty-Nine" là câu chuyện về ba phụ nữ ở độ tuổi U40 đối mặt với khúc mắc trong cuộc sống. Bộ phim được chú ý vì cởi mở về chuyện tình dục.
Covid-19 và các đợt giãn cách xã hội khiến người trẻ Singapore gia tăng căng thẳng. Họ tìm đến rượu như cách để quên đi tất cả.
Thịt heo được luộc theo kiểu Hàn Quốc có nhiều mùi vị hấp dẫn nhờ sự kết hợp giữa hành tây, tỏi, hành lá và rượu soju.