'Mỏ vàng' pickleball ở Việt Nam bị tranh giành
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
349 kết quả phù hợp
'Mỏ vàng' pickleball ở Việt Nam bị tranh giành
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
Thêm sàn thương mại điện tử 'nhảy' vào cuộc chơi freeship
Lazada và Shopee đồng loạt triển khai chính sách miễn phí vận chuyển toàn sàn trong bối cảnh cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng gay gắt.
Sàn thương mại điện tử Đông Nam Á: Shopee áp đảo, Lazada báo lãi
Tổng GMV thương mại điện tử Đông Nam Á năm 2024 đạt 145,2 tỷ USD. Trong đó, thị trường Việt Nam đóng góp 11% thị phần quy mô
Chiếm đoạt tiền tỷ của Ngân hàng Á Châu để thanh toán đơn hàng
Để có tiền tham gia thanh toán hóa đơn trên sàn thương mại điện tử với mục đích nhận hoa hồng, Hứa Hoàng Lân đã chiếm đoạt 5,2 tỷ đồng của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu.
Người Việt chi 228 tỷ đồng mua đồ tập pickleball chỉ trong 3 tháng
Doanh thu đến từ trang phục luyện tập, vợt và bóng pickleball trên các sàn TMĐT trong quý I/2025 đạt mức cao, thể hiện sự tăng trưởng vượt bậc so với cùng kỳ năm ngoái.
Bobby siêu khô thoáng chào hè - lời giải cho vấn đề mồ hôi lưng của bé
Mùa hè đến là lúc các bà mẹ Việt đối diện với nỗi lo quen thuộc - mồ hôi lưng ở trẻ nhỏ. Tiêu chí chọn tã hè cho con cũng đòi hỏi nhiều yêu cầu hơn.
‘Ngày tàn’ của thuốc giảm cân độc hại đang đến gần
Thuốc giảm cân trôi nổi trên thị trường rơi vào "tầm ngắm" của cơ quan chức năng khi ngày càng lộ rõ nhiều điều không như quảng cáo.
DJ Ngân 98: 'Tôi đã nộp hồ sơ lên công an'
DJ Ngân 98 cho biết chưa nhận phản hồi từ Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, nói thêm đã gửi hồ sơ tới cơ quan Công an TP Cần Thơ để yêu cầu làm rõ hành vi vu khống, mạo danh.
Lazada đầu tư 100 triệu cho tiếp thị liên kết, tăng hoa hồng lên 36%
Lazada đầu tư 100 triệu USD cho các đối tác tiếp thị liên kết trong năm nay, bao gồm chương trình nâng mức hoa hồng lên 36%.
Baby Three mất giá, bị bán tháo sau nghi vấn 'đường lưỡi bò'
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
Mặt hàng gia dụng đang 'cháy hàng', hãng sản xuất không kịp bán
Các mặt hàng "chống ẩm" thời điểm này có sức tiêu thụ tốt, trở thành giải pháp được người dùng săn đón ngày nồm ẩm, ô nhiễm không khí.
Vì sao táo đỏ Tân Cương được người Việt chi nhiều tiền để mua?
Với nhiều lợi ích cho sức khỏe, táo đỏ trở thành một trong những sản phẩm được săn đón nhất trên các sàn thương mại điện tử vào năm 2024.
Hà Nội: Vì sao thiết bị sưởi 'ế' khi rét đậm?
Miền Bắc đang chìm trong rét đậm, rét hại diện rộng. Tuy nhiên, nhân viên một siêu thị điện máy cho biết không nhiều khách hàng tìm mua các thiết bị sưởi ấm.
Người Việt Nam mua gần 14 tỷ USD hàng hóa qua Shopee, Lazada, TikTok
Năm 2024, người dùng Việt Nam đã chi 13,82 tỷ USD để mua 3,2 tỷ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, TikTok Shop và Tiki.
Bia Saigon Lager phiên bản giới hạn Tết 2025 - 63 mở ra 1 Tết
Trong không gian ấm cúng của cỗ Tết, bên những câu chuyện râm ran, sự hiện diện của Bia Saigon - thức uống “quốc dân” gắn liền với bao thế hệ người Việt - là không thể thiếu.
First News sẽ kiện Shopee vì sách giả
First News chuẩn bị khởi kiện sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam, đồng thời kêu gọi các đơn vị đồng cảnh ngộ bị làm giả sách cùng chung tay hành động.
Lập danh sách người nổi tiếng có số thuế phải nộp lớn
Lãnh đạo Tổng cục Thuế cho biết đã lập danh sách người nổi tiếng có phát sinh doanh thu lớn từ hoạt động livestream, tiếp thị liên kết TMĐT để thực hiện công tác kiểm tra thuế.
Điện Máy Xanh, Phúc Long, Grab... 'đua' ưu đãi mừng Việt Nam vô địch
Trong khi Điện Máy Xanh tuyên bố giảm giá tivi đến 50%, hàng loạt thương hiệu khác như Phúc Long, Gong Cha, Grab, Fahasa, MoMo cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay trong đêm.
'Thủ phủ' đồ trang trí Hà Nội ế ẩm mùa Giáng sinh
Phố Hàng Mã (Hà Nội) ghi nhận sức mua giảm mạnh trong mùa Giáng sinh 2024. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chuyển sang sàn thương mại điện tử vì giá rẻ, tiện lợi hơn.
CEO Lazada VN: 'Người chơi' trên thị trường TMĐT đều tìm sự ổn định
CEO Lazada Việt Nam cho rằng mỗi doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam đều có con đường phát triển riêng, song doanh nghiệp nào cũng phải kiểm soát rủi ro và hướng đến sự ổn định.