Thương mại điện tử tăng trưởng vượt kế hoạch
Thị trường thương mại điện tử B2C trong 8 tháng đầu năm tăng trưởng vượt trội 25-27%, là cơ sở để Bộ Công Thương nâng kịch bản tăng trưởng cả năm lên 25,5%.
356 kết quả phù hợp
Thị trường thương mại điện tử B2C trong 8 tháng đầu năm tăng trưởng vượt trội 25-27%, là cơ sở để Bộ Công Thương nâng kịch bản tăng trưởng cả năm lên 25,5%.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Cùng với smartphone, ốp lưng cũng đang bước vào cuộc đua mới. Giữa làn sóng cải tiến không ngừng về công nghệ, một thương hiệu đã thành công nhờ liên tục nghiên cứu và thử nghiệm suốt nhiều năm.
Báo cáo cho thấy khách hàng trên các sàn thương mại điện tử mạnh tay chi trả cho giày, vợt và trang phục pickleball trong 6 tháng đầu năm nay.
Nhiều gian hàng rời khỏi sàn thương mại điện tử vì chi phí cao, thị trường đang thanh lọc, chỉ các doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp còn trụ vững.
Bốn sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đạt tổng giá trị giao dịch (GMV) hơn 222.000 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, tăng 23% so với cùng kỳ, với gần 1,9 tỷ sản phẩm.
TP.HCM phát hiện 9 vụ sản xuất, buôn bán thuốc và thực phẩm chức năng giả với thủ đoạn tinh vi như trộn hàng thật, in tem giả, phân phối qua mạng và chành xe.
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
Lazada và Shopee đồng loạt triển khai chính sách miễn phí vận chuyển toàn sàn trong bối cảnh cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng gay gắt.
Tổng GMV thương mại điện tử Đông Nam Á năm 2024 đạt 145,2 tỷ USD. Trong đó, thị trường Việt Nam đóng góp 11% thị phần quy mô
Để có tiền tham gia thanh toán hóa đơn trên sàn thương mại điện tử với mục đích nhận hoa hồng, Hứa Hoàng Lân đã chiếm đoạt 5,2 tỷ đồng của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu.
Doanh thu đến từ trang phục luyện tập, vợt và bóng pickleball trên các sàn TMĐT trong quý I/2025 đạt mức cao, thể hiện sự tăng trưởng vượt bậc so với cùng kỳ năm ngoái.
Mùa hè đến là lúc các bà mẹ Việt đối diện với nỗi lo quen thuộc - mồ hôi lưng ở trẻ nhỏ. Tiêu chí chọn tã hè cho con cũng đòi hỏi nhiều yêu cầu hơn.
Thuốc giảm cân trôi nổi trên thị trường rơi vào "tầm ngắm" của cơ quan chức năng khi ngày càng lộ rõ nhiều điều không như quảng cáo.
DJ Ngân 98 cho biết chưa nhận phản hồi từ Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, nói thêm đã gửi hồ sơ tới cơ quan Công an TP Cần Thơ để yêu cầu làm rõ hành vi vu khống, mạo danh.
Lazada đầu tư 100 triệu USD cho các đối tác tiếp thị liên kết trong năm nay, bao gồm chương trình nâng mức hoa hồng lên 36%.
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
Các mặt hàng "chống ẩm" thời điểm này có sức tiêu thụ tốt, trở thành giải pháp được người dùng săn đón ngày nồm ẩm, ô nhiễm không khí.
Với nhiều lợi ích cho sức khỏe, táo đỏ trở thành một trong những sản phẩm được săn đón nhất trên các sàn thương mại điện tử vào năm 2024.
Miền Bắc đang chìm trong rét đậm, rét hại diện rộng. Tuy nhiên, nhân viên một siêu thị điện máy cho biết không nhiều khách hàng tìm mua các thiết bị sưởi ấm.