Người Việt chi gần 42 tỷ đồng sắm áo dài đón Tết trên sàn TMĐT
Doanh thu các sản phẩm áo dài trên 4 sàn thương mại điện tử là Shopee, Lazada, Tiki và Sendo trong tháng 12/2023 đạt 41,4 tỷ đồng.
355 kết quả phù hợp
Người Việt chi gần 42 tỷ đồng sắm áo dài đón Tết trên sàn TMĐT
Doanh thu các sản phẩm áo dài trên 4 sàn thương mại điện tử là Shopee, Lazada, Tiki và Sendo trong tháng 12/2023 đạt 41,4 tỷ đồng.
Không kịp sắm Tết vì mải chạy deadline ngày cuối năm
Kể từ khi đi làm, đây là năm thứ 3 Lê Chi (nhân viên công ty kiểm toán) không có thời gian đi sắm Tết bởi lượng công việc đổ dồn trước ngày nghỉ lễ.
Tràn lan rao bán đùi heo muối Tây Ban Nha
Đùi heo muối được chế biến và phân loại rất phức tạp ở Tây Ban Nha. Nhưng tại Việt Nam, món ăn này đang được bày bán tràn lan trên mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử.
Hơn 105.000 shop online rời sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
Trong khi 105.000 gian hàng rời Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, sàn TikTok Shop lại chứng kiến hơn 95.000 nhà bán mới gia nhập.
Tình cảnh của Lazada Việt Nam trước đợt sa thải diện rộng
Lazada được xem là sàn thương mại điện tử ngoại đầu tiên bước vào thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp từng có thời kỳ "hoàng kim" trước khi bị các đối thủ cùng ngành gây sức ép.
Tiền kỷ niệm hình con Rồng hút khách trước Tết Giáp Thìn 2024
Những tờ tiền các nước có in hình con Rồng như 2 USD Mỹ, Patacas của Macau hay tiền Bhutan... đang được chào bán khá nhiều trên thị trường nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Mua sẵn sản phẩm giải rượu trước khi 'vui tới bến' dịp cuối năm
Dịp tiệc tùng cuối năm, có tuần Gia Nghi đi nhậu cùng đồng nghiệp và bạn bè khoảng 3 lần, trung bình uống 6 chai nước giải rượu.
Đen Vâu, Hà Anh Tuấn góp mặt trong concert của VietinBank
Đầu năm 2024, cộng đồng yêu nhạc đang kháo nhau tìm cách sở hữu tấm vé tham gia concert VietinBank với sự góp mặt của dàn line-up: Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Justatee, Tóc Tiên…
Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop kiếm bộn tiền nhờ Ngày độc thân
Nhờ sức hút mua sắm của Siêu Sale Ngày độc thân, tổng giá trị giao dịch trên 4 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam trong tháng 11 đã tăng gần 10% so với tháng trước.
Kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ bán cây thông Noel thủ công
Chỉ với những nguyên liệu đơn giản như vải nhung, dây kẽm để tạo nên một cây thông Noel thủ công, một số gian hàng TMĐT đã thu về hàng trăm triệu đồng nhờ bắt kịp xu hướng.
Nếu không dành thời gian theo cậu con trai đi mua sách, tôi có lẽ cũng không thể hình dung thế giới truyện tranh của giới trẻ bây giờ sôi động và phong phú như vậy.
Người Việt chi hơn 143 tỷ đồng mua iPhone trên sàn thương mại điện tử
Tổng doanh thu ngành hàng điện thoại của Apple trên 3 sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam là Shopee, Lazada, Tiki đạt 143,15 tỷ đồng, xếp sau sát nút thương hiệu Samsung.
Giải pháp giúp doanh nghiệp TMĐT hạn chế tình trạng thiếu vốn
Sự kiện “Xin chào SMEs” do UOB Finlab tổ chức mang đến kiến thức, kinh nghiệm hữu ích cho doanh nghiệp trên hành trình kinh doanh TMĐT.
Thiết kế độc đáo, đa tính năng của bàn chải điện thông minh usmile Y10
Người dùng hiện đại có xu hướng sử dụng bàn chải điện để chăm sóc răng miệng hiệu quả hơn.
1001 chiêu lừa đảo bán hàng online
Đa dạng, dễ mua, dễ thanh toán, “hàng xịn giá rẻ”... là những lợi thế lớn của các kênh bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên, những “tín đồ" của “chợ mạng" cần phải hết sức cảnh giác.
'Trợ thủ' góp phần tìm lại thân hình thon thả và hệ tiêu hóa khỏe mạnh
Nếu không cẩn thận với những bữa tiệc, hội họp, liên hoan ngày lễ, bạn có thể bị “làm phiền” bởi nguy cơ tăng cân, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa do ăn uống thiếu tổ chức.
Lộ diện 4 runner xuất sắc tham gia chung kết Lazada Run tại Singapore
Sau 2 ngày tổ chức, Lazada Run Việt Nam đã khép lại một cách trọn vẹn. 4 gương mặt runner xuất sắc lộ diện, sẵn sàng đại diện Việt Nam tham gia đường đua Đông Nam Á tại Singapore.
Sáng 22/4 hàng nghìn runner nhận racekit sẵn sàng cho Lazada Run
Là giải chạy đầu tiên do một sàn thương mại điện tử tổ chức ở khu vực Đông Nam Á, Lazada Run cho thấy sức nóng khi thu hút hàng nghìn người đăng ký tham dự chỉ riêng tại Việt Nam.
Alibaba lại bơm thêm 353 triệu USD cho Lazada
Tính từ đầu năm 2022 đến nay, Lazada đã nhận được khoảng 2 tỷ USD từ công ty mẹ Alibaba.
Techcombank Inspire cổ vũ giới trẻ ‘sống rực màu' với Lazada Run
Đồng hành Lazada tạo nên Lazada Run, Techcombank Inspire - thương hiệu tài chính dành cho thế hệ “Why not?” - truyền cảm hứng để người trẻ “Sống rực màu, giàu trải nghiệm”.