On Wrist: Đồng hồ phi công hơn 1.000 USD được yêu thích
Khaki Pilot Air Glaciers của Hamilton lấy cảm hứng từ trực thăng, cung cấp năng lượng dữ trữ tới 80 giờ. Đồng hồ sở hữu mức giá dễ tiếp cận, chỉ 1.395 USD.
1.091 kết quả phù hợp
On Wrist: Đồng hồ phi công hơn 1.000 USD được yêu thích
Khaki Pilot Air Glaciers của Hamilton lấy cảm hứng từ trực thăng, cung cấp năng lượng dữ trữ tới 80 giờ. Đồng hồ sở hữu mức giá dễ tiếp cận, chỉ 1.395 USD.
Trung tâm Báo chí đầu tiên của cả nước kỷ niệm 5 năm thành lập
Sáng 17/5, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tổ chức Hội nghị tổng kết 5 thực hiện đề án thành lập Trung tâm Báo chí TP.HCM.
Có gì bên trong con chip ‘mạnh hơn laptop’ của iPad Pro mới
Với chip M4 trên iPad Pro 2024, Apple có thể tự tin nói rằng hiệu năng đã được nâng cấp vượt trội so với thế hệ trước, vốn được trang bị chip M2.
Giá trị Chân, Thiện, Mĩ trong tầm nhìn đương đại
Cuốn sách phân tích sâu sắc ba giá trị cốt lõi của con người - Chân, Thiện, Mĩ -trong bối cảnh thế giới đương đại đang biến đổi không ngừng.
On Wrist: Hoa dâm bụt 'mọc' giữa 500 viên kim cương
Phiên bản "Hibiscus Diamonds", thuộc BST Reverso One mới của hãng xa xỉ Jaeger-LeCoultre, lấp lánh với dàn hoa râm bụt trên vỏ đính 523 viên kim cương.
Khám phá nét lãng mạn của vivo V30 5G cùng Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ
Hơn cả một công cụ hỗ trợ công việc và cuộc sống, chiếc điện thoại đối với Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ còn thể hiện gu thẩm mỹ độc nhất của người sử dụng.
‘Nàng thơ’ vivo V30 phủ làn sương mai tinh khôi lên đảo ngọc công nghệ
Khơi dậy cảm hứng nghệ thuật qua các thiết kế trên V-series, vivo tiếp tục cùng người dùng bước vào hành trình cảm xúc với “Sương mai đảo ngọc” đậm chất thơ trên vivo V30.
Bước lùi của ‘Biệt đội săn ma’
"Ghostbusters: Frozen Emprire" có câu chuyện mờ nhạt, kém ấn tượng so với các phần phim trước.
'Ông hoàng thời trang' Roberto Cavalli qua đời
Roberto Cavalli là người đặt nền móng cho trường phái in họa tiết thiên nhiên và phun cát lên vải jeans và "cha đẻ" của phương pháp in trên da.
Trải nghiệm sớm MacBook Air M3 tại TopZone với giá từ 27,99 triệu đồng
Sau hơn một tháng ra mắt, MacBook Air M3 chính thức có mặt tại Việt Nam và lên kệ sớm tại tất cả cửa hàng TopZone.
Công thức thống lĩnh YouTube của MrBeast đang chết
"Chỉnh sửa giữ chân" (retention editing) từng là công thức đưa nhiều nhà sáng tạo trở nên nổi tiếng. Nhưng khi mọi video đều giống nhau, việc nổi bật ngày càng khó hơn bao giờ hết.
Vivo ra mắt Y100, nâng cấp toàn diện dòng Y Series
Vivo Y100 vừa ra mắt là sản phẩm nâng cấp toàn diện của dòng vivo Y Series, đồng thời sở hữu thiết kế và tính năng ấn tượng, “hợp gu” người trẻ hiện đại.
Liệu drone Hà Nội có thể hút khách nhiều hơn 2 lần?
Cả hai lần tổ chức trình diễn ánh sáng bằng drone tại Hà Nội đều thu về tín hiệu tích cực. Theo chuyên gia, yếu tố mới lạ giúp thu hút hàng nghìn người dân đến xem.
Bữa tiệc trang sức ở Oscar 2024
Lễ trao giải lớn nhất năm cũng là dịp để các thương hiệu trang sức phô trương những món phụ kiện xa xỉ ấn tượng, từ Bulgari, Chopard đến Cartier.
Xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải Oscar 2024, diễn viên Dương Tử Quỳnh, Anya Taylor-Joy, vận động viên Roger Federer thu hút sự chú ý với những cỗ máy thời gian ấn tượng.
Cách bảo vệ điện thoại không cần ốp lưng
Miếng dán màn hình, túi đựng hay dây đeo là những phụ kiện giúp bảo vệ điện thoại mà không cần ốp lưng cồng kềnh.
Lý do Nhật Bản, Singapore thắng cuộc đua giành Taylor Swift
"Swiftonomics" - nền kinh tế Taylor Swift - rất rõ ràng. Cho đến nay, chuyến lưu diễn Eras Tour đã mang lại lợi ích kinh tế trị giá hàng tỷ USD cho các địa điểm tổ chức.
Nhiếp ảnh gia Anh chụp được khoảnh khắc 'tỷ lần có một'
Nhiếp ảnh gia Anh Andrew Fusek Peters chụp được bức ảnh gây kinh ngạc về chim sẻ ngô xanh trong khoảnh khắc “tỷ lần có một”.
Háo hức check-in dù đường hoa Nguyễn Huệ còn rào chắn
Đường hoa Nguyễn Huệ 2024 chưa hoàn thiện, người dân TP.HCM đã đến đây để tham quan, chụp ảnh cùng 2 linh vật rồng khổng lồ.
Bulgari đưa hình xăm của Lisa (BlackPink) lên đồng hồ
Bulgari tiếp tục bắt tay với Lisa (BlackPink) phát hành một mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn. Đây là sản phẩm kết hợp thứ 2 của thương hiệu và nữ idol K-Pop.