KOL thu về triệu USD chỉ nhờ đăng ảnh 'mặc gì hôm nay'
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
1.639 kết quả phù hợp
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Công ty CP Vinpearl công bố triển khai chương trình "Wonder V-Creator", trao thưởng cho nhà sáng tạo nội dung về sản phẩm trong hệ sinh thái Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Golf.
Hành trình chinh phục đỉnh Pangarchulla trên dãy Himalaya đầy gian nan mang đến cho tôi đủ cung bậc cảm xúc trước thiên nhiên ngoạn mục.
Theo chuyên gia, mô hình du lịch đường thủy tại Việt Nam chưa phát triển xứng tầm với tiềm năng. Hạ tầng, tình trạng ô nhiễm và kinh nghiệm vận hành là một số thách thức.
Thần đồng 17 tuổi thể hiện giá trị mỗi lần hội quân ĐTQG, khi liên tục lên tiếng đúng lúc giúp Brazil vượt qua các trận đấu giao hữu trước thềm Copa America 2024.
Các ứng cử viên AI cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp "Miss AI" đang gây sốt trên mạng xã hội nhờ sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng nhiều tính năng tiên tiến.
Không chỉ vi phạm pháp luật, hành vi quay lén phụ nữ, đăng lên mạng xã hội của TikToker L.T.T. còn gây bức xúc vì trái đạo đức, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các nạn nhân.
Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đặt ra một yêu cầu mới với các nhà văn: Cần có lượng người hâm mộ đủ lớn trên các nền tảng để đảm bảo doanh thu.
Loạt tài khoản với lượng người theo dõi cao trên Instagram đang quảng bá cho WiFi Money. Song, đây là chiếc bẫy khiến nhiều nhà đầu tư Mỹ điêu đứng.
Từ nhân vật có hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội, "Hải Idol" đã lạm dụng, dàn dựng sự việc để câu like dẫn đến vi phạm pháp luật.
Tại Event Marketing Awards 2024, PNJ xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
Năm 19 tuổi, tôi ước mơ vừa du lịch khắp nơi, vừa kiếm ra tiền. Gần 10 năm sau, tôi mới thực hiện được điều này với sự đồng hành của vợ và con gái nhỏ.
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Hơn cả một công cụ hỗ trợ công việc và cuộc sống, chiếc điện thoại đối với Giám đốc Sáng tạo Hà Đỗ còn thể hiện gu thẩm mỹ độc nhất của người sử dụng.
Sự kiện ngày 7/5 nhiều khả năng tập trung vào iPad Pro, iPad Air cùng loạt phụ kiện mới của Apple.
"Hậu quả tệ nhất không phải là TikTok bị cấm, mà là công chúng mất niềm tin vào nước Mỹ”, một TikToker nói trong video phản đối lệnh cấm.
Theo Einnews, cuốn sách đầu tiên trên thế giới dán tem “No-AI”, xác thực sự sáng tạo của con người, có thể là một hướng đi thay đổi ngành xuất bản toàn cầu.
Nhiều năm qua hằng ấp ủ mong muốn viết một cuốn sách về Điện Biên Phủ, nhưng khi đặt bút viết, tôi cảm thấy dường như nó vượt quá tầm tay.