Từ âm nhạc đến công nghệ, Sơn Tùng M-TP luôn đón đầu từng lựa chọn
Xuất hiện trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Sơn Tùng M-TP ghi dấu ấn với màn xuất hiện thân thiện, lịch lãm cùng chia sẻ về sự hợp tác với thương hiệu robot hút bụi Ecovacs.
9 kết quả phù hợp
Xuất hiện trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Sơn Tùng M-TP ghi dấu ấn với màn xuất hiện thân thiện, lịch lãm cùng chia sẻ về sự hợp tác với thương hiệu robot hút bụi Ecovacs.
Ecovacs Robotics, thương hiệu hàng đầu thế giới về robot dịch vụ, công bố nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu đầu tiên của hãng tại Việt Nam.
Là người chú trọng xây dựng hình ảnh tích cực, định hướng rõ ràng con đường nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP đặt ra nhiều tiêu chí riêng trong việc chọn nhãn hàng để đồng hành.
Tối 7/11, hơn 20.000 khán giả hòa chung sức nóng của đại nhạc hội “Beyond the future” do TPBank tổ chức, thưởng thức những tiết mục mãn nhãn từ Sơn Tùng M-TP và dàn sao Vpop.
Tìm thấy nhiều điểm chung ở sự sáng tạo, mạnh dạn áp dụng cái mới, TPBank chọn Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu, định hướng nâng cao trải nghiệm người dùng.
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Ngày 20/11, hãng xe công nghệ chính thức công bố đại sứ thương hiệu là ca sĩ Sơn Tùng M-TP, đồng thời triển khai thí điểm dịch vụ Go-Food tại TP.HCM.
Không nằm ngoài xu hướng hiện đại, Oppo đã trang bị cho thế hệ smartphone mới nhất màn hình tràn viền kích thước lớn.
Giọng ca “Nơi này có em” khéo léo phối áo khoác bomber tông đỏ trắng và sneaker cùng màu với jeans rách. Từ trước đến nay, anh vẫn trung thành với phong cách trẻ trung, khoẻ khoắn.