Hướng đi mới của Panasonic
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
186 kết quả phù hợp
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
Leonard Lauder, con trai nhà sáng lập Estée Lauder, qua đời ở tuổi 92. Ông là người góp phần đưa thương hiệu mỹ phẩm này trở thành tập đoàn toàn cầu.
Khoảng 20.000 du khách Việt đến Hàn Quốc du lịch y tế. Xứ kim chi muốn đẩy con số này lên gấp đôi vào năm nay.
“Áo giáp” cho làn da không thể thiếu kem chống nắng. Shopee Beauty đề cử 4 sản phẩm kem chống nắng đứng đầu “bảng vàng” cho nàng bảo vệ và chăm sóc bản thân tốt hơn.
Những màn "lột xác" 180 độ của nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH tạo ra làn sóng thay đổi ngoại hình tại Trung Quốc, dấy lên lo ngại về tiêu chuẩn thẩm mỹ phi thực tế.
Cuối năm với hàng loạt ưu đãi và sale lớn từ sàn TMĐT là dịp tốt để tín đồ làm đẹp sở hữu các món mỹ phẩm nằm trong “wishlist” với giá cực hời.
Khoảnh khắc dặm phấn chuyên nghiệp của Rhyder nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy sự quan tâm của nam giới đối với thị trường mỹ phẩm trong thời gian gần đây.
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm vinh dự giành giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN” tại “Diễn đàn kinh tế ASEAN 2024” diễn ra ở Singapore.
Năm mới khởi sắc bắt đầu từ một cái Tết tươi vui. Các nàng đã chuẩn bị gì để sẵn sàng đón xuân Giáp Thìn xinh lung linh?
Theo một khảo sát, khoảng 68,8% người Việt trả lời rằng họ thường xuyên mua các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Ngoại hình thay đổi rõ rệt trong mỗi lần xuất hiện, Matt Kuwata phủ nhận việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và cho biết đó là kết quả của trang điểm, chỉnh ảnh.
Không chỉ có sao nữ, thị trường làm đẹp còn chứng kiến sự gia nhập những nhân vật nam giới nổi tiếng như như Harry Styles với Pleasing hay Pharrell Williams với Humanrace.
Người phụ nữ 33 tuổi đến bệnh viện cầu cứu bác sĩ với gương mặt chi chít hàng trăm nốt sần trắng, hậu quả sau 2 tuần tiêm chất làm đẹp da miễn phí ở spa nhưng không rõ loại.
Là diễn viên, người mẫu ảnh chuyên nghiệp, việc duy trì làn da trắng sáng khỏe mạnh luôn được Kim Chi quan tâm hàng đầu, nhằm có hình ảnh hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng.
Song Hye Kyo ra mắt từ năm 18 tuổi, hơn 20 năm qua, cô vẫn giữ vững danh hiệu "Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc" và liên tiếp cho những bộ phim bùng nổ rating.