Giới trẻ chi hàng trăm USD chỉ để 'tắm'
Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.
449 kết quả phù hợp
Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
Mười mẫu xe xuất hiện trong tháng đầu quý III, trong đó, hơn 70% là những chiếc ôtô gầm cao. Đâu sẽ mang kỳ vọng tương lai về doanh số và đâu là đại diện mang tính nhận diện thương hiệu?
Leonard Lauder, con trai nhà sáng lập Estée Lauder, qua đời ở tuổi 92. Ông là người góp phần đưa thương hiệu mỹ phẩm này trở thành tập đoàn toàn cầu.
Từ thương hiệu lâu đời đến thương hiệu mới ra mắt, các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang theo khát vọng nâng niu vẻ đẹp người Việt và lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới.
Động thái siết thuế với hàng giá rẻ từ Trung Quốc của Mỹ khiến giới bán lẻ quốc tế lo ngại. Người tiêu dùng Mỹ cũng đối mặt nguy cơ thiệt hại hàng chục tỷ USD.
Hasaki đánh dấu bước tiến mới với việc khai trương Beauty Center đầu tiên tại trung tâm TP.HCM.
Chuyên gia trang điểm hàng đầu Thái Lan biến nữ lao công Bangkok - người từng gây sốt mạng xã hội - thành nhân vật trong phim kinh dị "Art of the Devil 2".
Trên trang cá nhân, Phương Thanh cho biết nhiều năm qua, cô bị bủa vây bởi những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm.
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy thu hút sự chú ý khi đăng tải thông báo khép lại hành trình gần một thập kỷ trên fanpage chính thức dành cho thị trường Việt Nam.
Dịp Valentine năm nay, nhiều cửa hàng livestream bán hoa tươi nhằm cải thiện doanh thu song song với bán trực tiếp.
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Lựa chọn của hàng nghìn người dùng khi TikTok sắp đóng cửa là Tiểu Hồng Thư, được mệnh danh là “Instagram của Trung Quốc”.
Dàn khách mời tham dự lễ trao giải sẽ nhận được những món quà xa xỉ có tổng trị giá 1 triệu USD, bao gồm kỳ nghỉ dưỡng, liệu trình thẩm mỹ và nhiều sản phẩm cao cấp khác.
Gen Alpha đang trở thành thế hệ influencer mới trên mạng xã hội với những nội dung sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, độ tuổi của họ lại gây ra lo ngại về đạo đức và sự an toàn.
Với ưu thế giúp “lão hóa ngược” một cách tự nhiên, phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đang ngày càng được ưa chuộng.
Cuối năm với hàng loạt ưu đãi và sale lớn từ sàn TMĐT là dịp tốt để tín đồ làm đẹp sở hữu các món mỹ phẩm nằm trong “wishlist” với giá cực hời.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Các công ty Trung Quốc cố gắng khai thác sự quan tâm ngày càng tăng đối với nội dung tập trung vào phụ nữ, mà không làm phật lòng khách hàng nam sau vụ việc của diễn viên hài Yang Li.