Những thương hiệu làm đẹp của sao nam
Không chỉ có sao nữ, thị trường làm đẹp còn chứng kiến sự gia nhập những nhân vật nam giới nổi tiếng như như Harry Styles với Pleasing hay Pharrell Williams với Humanrace.
443 kết quả phù hợp
Những thương hiệu làm đẹp của sao nam
Không chỉ có sao nữ, thị trường làm đẹp còn chứng kiến sự gia nhập những nhân vật nam giới nổi tiếng như như Harry Styles với Pleasing hay Pharrell Williams với Humanrace.
Thời tiết nóng hơn, chăm da khác đi
Phái đẹp nên điều chỉnh quy trình chăm sóc da vào mùa hè để thích ứng với thời tiết, cụ thể là cần tăng lượng kem chống nắng và sử dụng kem dưỡng ẩm gốc nước.
Bí quyết chăm sóc da dưới 60 giây mỗi ngày của hot face Kim Chi
Là diễn viên, người mẫu ảnh chuyên nghiệp, việc duy trì làn da trắng sáng khỏe mạnh luôn được Kim Chi quan tâm hàng đầu, nhằm có hình ảnh hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng.
Doanh nghiệp Việt có thể học cách cao cấp hóa nông sản như Hàn Quốc
Nhân sâm của Hàn Quốc là hàng cao cấp nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Đây là minh chứng cho thấy doanh nghiệp đã thành công trong việc cao cấp hóa sản phẩm.
Nơi hoa hậu cũng bị miệt thị vì 'không trắng'
Ở các quốc gia Nam Á như Ấn Độ hay Pakistan, ngay cả hoa hậu cũng chịu đựng sự miệt thị khi không có làn da trắng trẻo như kỳ vọng của xã hội.
Ảnh hưởng của Rosé BlackPink trong ngành thời trang
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Đừng tiếc tiền giữ lại đồ dưỡng da quá hạn
Chuyên gia khuyến cáo các sản phẩm skincare chỉ nên được sử dụng trong thời hạn 1 năm. Sau thời gian đó, bạn nên vứt bỏ ngay các mỹ phẩm này nếu có dấu hiệu tách nước, nấm mốc...
6 chiếc ốp giúp bạn 'khoe' iPhone 14 vàng
Nếu sắp mua iPhone 14 vàng, bạn có thể tham khảo các loại ốp lưng trong suốt để bảo vệ thiết bị nhưng vẫn nhìn rõ màu sắc nổi bật này.
Mỹ tụt hậu so với hầu hết quốc gia về tuổi thọ
Trong một nghiên cứu gần đây về thước đo của sức khỏe và hạnh phúc, Mỹ tụt hậu so với các quốc gia giàu có khác dù chi nhiều tiền cho chăm sóc sức khỏe.
Tính năng SkinCam cải tiến kết nối thương hiệu với người dùng Shopee
Ngày 27/2, Shopee ra mắt tính năng SkinCam cải tiến trong chương trình “3/3 siêu sale”, giới thiệu nhiều sản phẩm chăm sóc da mới nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm cho người dùng.
Đại diện Haruko, ca sĩ Du Thiên đến thăm hỏi shipper bị đánh gãy tay
Cảm thông với hoàn cảnh của anh Lâm Anh Đạt, CTCP Chăm sóc sức khỏe vàng Haruko đồng hành cùng ca sĩ Du Thiên đến thăm hỏi, động viên nam shipper với số tiền 20 triệu đồng.
Ở nơi tã người lớn bán chạy hơn tã trẻ em
Tại Hàn Quốc, phòng khám sản phụ khoa dần biến mất, trường tiểu học ngày càng vắng lặng, trong khi các dịch vụ phục vụ người độc thân, nhóm cao tuổi ăn nên làm ra.
Du khách phải cắt gần hết tóc sau tai nạn lặn biển
Kỳ nghỉ trong mơ của một phụ nữ Đức đã trở nên tồi tệ khi cô buộc phải cắt phần lớn tóc do tai nạn khi lặn với ống thở.
Chàng trai chi tiền triệu mỗi tháng để đầu tư skincare
Hoàng Minh chấp nhận giảm chi phí trong việc sắm quần áo, ăn uống, tiệc tùng hay đi chơi để đầu tư gần như toàn bộ vào sản phẩm skincare.
Thời của các sao nam trong ngành làm đẹp
Sau Fenty Beauty của Rihanna, Rare Beauty của Selena Gomez, giới mộ điệu chứng kiến sự gia nhập thị trường làm đẹp của Humanrace hoặc Pleasing - những mỹ phẩm do sao nam sở hữu.
Dự án khởi nghiệp đặc biệt của cựu sao Arsenal
Mathieu Flamini có thời gian thi đấu được xem là thành công, nhưng sự nghiệp kinh doanh của anh thậm chí còn ấn tượng hơn.
Bên trong trại nuôi đà điểu lớn nhất Việt Nam
Trại nuôi đà điểu với tổng đàn khoảng 14.000 con lớn nhất cả nước, cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm đa dạng từ loài chim khổng lồ này.
Naris Cosmetics trở thành công ty thành viên của Rohto-Mentholatum
Từ 4/1, Công ty TNHH Naris Cosmetics Việt Nam chính thức trở thành thành viên của Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) với tên Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) II.
Tập đoàn Đông Dương tăng trưởng tốt bất chấp thị trường khó khăn
Trải qua năm 2022, Tập đoàn Đông Dương ghi nhận mức tăng trưởng tốt, được vinh danh tại nhiều giải thưởng lớn.
Hathor Group tổ chức sự kiện tri ân cuối năm ‘Khát vọng yêu thương’
Thương hiệu mỹ phẩm Hathor Group đã tổ chức đêm tiệc cuối năm tri ân đối tác, đại lý đồng hành và cùng nhìn lại hành trình đáng nhớ trong năm 2022.