Shiseido và hành trình 150 năm kiến tạo vẻ đẹp
Trải qua 150 năm phát triển, Shiseido không chỉ mang đến cho mọi người sự thấu hiểu tường tận về định nghĩa “vẻ đẹp” mà còn giúp họ tự tin tỏa sáng.
439 kết quả phù hợp
Shiseido và hành trình 150 năm kiến tạo vẻ đẹp
Trải qua 150 năm phát triển, Shiseido không chỉ mang đến cho mọi người sự thấu hiểu tường tận về định nghĩa “vẻ đẹp” mà còn giúp họ tự tin tỏa sáng.
Người Việt ở phương Tây: Giá cả tăng chóng mặt, lương thì không
Thăm dò nhỏ của Zing cho thấy lạm phát tác động tới mọi ngóc ngách cuộc sống người Việt ở châu Âu và Bắc Mỹ, khi họ phải chi nhiều hơn cho nhu cầu cơ bản và siết chặt hầu bao.
Băng vệ sinh đồng loạt biến mất ở Mỹ
Nhiều người tiêu dùng đang phàn nàn trên mạng xã hội về sự vắng mặt của băng vệ sinh, loại mặt hàng thiết yếu với phụ nữ, tại các kệ hàng trong siêu thị trên khắp nước Mỹ.
Cách chăm sóc khi da có dấu hiệu lão hóa
Làm sạch và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da bằng các sản phẩm chất lượng là lưu ý quan trọng để cải thiện dấu hiệu lão hóa.
Vietnam Car Care tiên phong dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp
Chăm sóc hơn 3.000 chiếc ôtô tính đến nay, Hệ thống trung tâm Vietnam Car Care từng bước khẳng định thương hiệu đi kèm chất lượng dịch vụ, sản phẩm cao cấp.
Tại sao có Bảo tàng hàng nhái?
Ăn cắp ý tưởng, bán hàng giả với giá rẻ hơn gấp 4-5 lần đang là mô hình kinh doanh phổ biến, khiến nhiều nhà mốt xa xỉ thiệt hại.
Để diện được những chiếc crop top hay quần cạp trễ đang thịnh hành, phái đẹp phải luyện tập cơ bụng và dưỡng da cơ thể đều đặn.
Apple, Starbucks chao đảo vì các lệnh phong tỏa ở Trung Quốc
Các tập đoàn nước ngoài cho rằng doanh thu trong quý II sẽ lao dốc đáng kể, bởi cách chống dịch gắt gao của Trung Quốc làm gián đoạn hoạt động sản xuất và tác động tới chi tiêu.
Thú cưng chết đói, chủ nuôi có thể bị ngồi tù ở Hàn Quốc
Quy định mới được đưa ra nhằm ngăn chặn nạn lạm dụng động vật tại Hàn Quốc, trong bối cảnh ngày càng nhiều người trẻ nước này nuôi thú cưng.
Mỹ phẩm và đồ chăm sóc da từ thiên nhiên trở thành lĩnh vực quan trọng trong thị trường làm đẹp.
Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt thân thiện với làn da
Ra đời từ năm 2014, nhãn hiệu dược mỹ phẩm “made in Vietnam” Esunvy đã có 8 năm phủ sóng tại hệ thống nhà thuốc toàn quốc.
‘The R show 3’ giúp phái mạnh luyện tác phong lịch lãm
Tái khởi động hành trình giúp cánh mày râu đến gần thành công, rèn tác phong ứng xử, Romano mang “The R show” trở lại với chủ đề “Nâng tầm phong thái”.
Thương hiệu mỹ phẩm tạo khác biệt nhờ lựa chọn bền vững
Mỹ phẩm hữu cơ ngày càng được ưa chuộng do đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đây cũng là hướng phát triển bền vững cho các thương hiệu.
Mỹ phẩm Dr.Lacir tặng nội thất 200 showroom cho đại lý
Trong tháng 3 và tháng 4, thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Việt Nam Dr.Lacir triển khai chương trình tặng phí thiết kế và nội thất 200 gian showroom với giá trị lớn cho các đại lý.
Lux Sport Việt Nam nỗ lực chăm sóc sức khỏe người Việt
Tham gia thị trường không lâu, Lux Sport Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thể thao được người tiêu dùng biết đến.
Chăm con khoa học dù lần đầu làm mẹ
Lần đầu làm mẹ chưa bao giờ dễ dàng, nhưng tôi luôn cố gắng chăm sóc con từ những điều nhỏ nhất như làn da. Bởi với tôi, áp má vào làn da non nớt ấy, bao mệt mỏi đều tan biến.
Cồn trong mỹ phẩm an toàn hay không?
Cồn có thể gây hại cho da nhưng không phải tất cả đều được tạo ra hoặc hoạt động theo cùng một cách.
Nhiều ông lớn BĐS bắt sóng xu hướng wellness
Du lịch chăm sóc sức khỏe được dự báo là xu hướng trong 5 năm tới. Điều này sẽ tác động mạnh tới thị trường BĐS nghỉ dưỡng.
Hành trình nâng cao chất lượng không khí tại bệnh viện của Panasonic
Dự án nâng cao chất lượng không khí tại bệnh viện là cột mốc đáng nhớ trên hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng Việt Nam của Panasonic.
Lý do ngày càng nhiều nam giới thích trang điểm
Đàn ông trang điểm từ hàng nghìn năm trước và họ chỉ dừng lại việc này sau thời kỳ Khai sáng khi sự phân chia giới tính được thiết lập.