Tự tin, tinh tế, lịch thiệp, chuẩn mực trong lời nói và hành động là các yếu tố nhiều người thành công sở hữu. Tuy vậy, hành trình hoàn thiện bản thân không dễ dàng với phái mạnh, bởi các phẩm chất ấy đòi hỏi sự trải nghiệm, đúc kết kinh nghiệm suốt giai đoạn trưởng thành.
Với sứ mệnh đồng hành với cánh mày râu trên con đường đến thành công, Romano quyết định tái khởi động chương trình “The R show 3 - Nâng tầm phong thái”, giúp phái mạnh “bỏ túi” nhiều bí quyết hữu ích trong việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử chủ động và tiết kiệm thời gian hơn.
Chuỗi chương trình lần này phát sóng với 2 tập, mang đến nhiều chủ đề thiết thực cho cánh mày râu. Mỗi chủ đề đại diện cho một tình huống éo le thường gặp khi đi làm, hẹn hò, rắc rối nơi công cộng hay cách cân bằng sự nghiệp và đam mê. Cả 2 tập được phát sóng trên trang fanpage Romano Vietnam.
Đồng hành cùng chương trình để chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm xử lý tình huống, đồng thời cung cấp mẹo ứng xử khéo léo hơn cho phái mạnh là Dustin Phúc Nguyễn, Liên Bỉnh Phát, ca sĩ - nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình, diễn viên Quốc Trường, kiện tướng thể hình Phan Bảo Long.
Đàn ông hiện đại ngày càng chú trọng chăm sóc bản thân. |
Sự thành công của chương trình “The R show 3” thể hiện qua những con số ấn tượng trong thời gian phát sóng ngắn. Cụ thể, tổng lượt xem của 2 tập vượt 261.000 lượt, hàng trăm nghìn lượt tương tác trên các bài đăng cá nhân tham gia thử thách gắn hashtag #TheRShow.
Nếu chưa biết nên bắt đầu từ đâu cho hành trình “nâng tầm phong thái” của bản thân, bạn không nên bỏ qua chuỗi chương trình “The R show” để tham khảo lời khuyên bổ ích. Cuối cùng, muốn bình tĩnh, tự tin trong mọi tình huống, phái mạnh cần chăm chút diện mạo. Sự trở lại của các sản phẩm đến từ thương hiệu Romano, đặc biệt dòng tắm và gội “2 trong 1”, có thể giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian, nhưng vẫn có mái tóc chắc khỏe, sạch gàu, làn da ẩm và hương thơm nam tính.
Romano tiên phong tạo ra sản phẩm chăm sóc toàn thân, cùng phái mạnh bật chất riêng. |
Không chỉ nổi trội về thành phần, Romano tắm gội 2 trong 1 còn là “vũ khí” hỗ trợ cánh mày râu nâng tầm phong cách lịch lãm qua những mùi hương phong cách Italy. Cụ thể, Romano Classic mang đến sự lịch lãm, Romano Force thể hiện sự năng động, Romano Attitude thêm quyến rũ, Romano Gentleman lan tỏa đam mê qua mùi hương tinh tế.
Romano là thương hiệu chăm sóc cá nhân cho nam giới hàng đầu Việt Nam. Với các sản phẩm đặc trưng mang hương nước hoa nam quyến rũ, lịch lãm và phong độ, thương hiệu đồng hành cùng phái mạnh hoàn thiện phong cách, thêm phần tự tin.
Các sản phẩm của Romano hiện được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart... cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ... và kênh online như thương mại điện tử.
Ngoài ra, cánh mày râu có thể truy cập fanpage Romano để tham khảo thêm các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân với hương thơm nam tính.
Bình luận