Hàn Quốc dự chi 3 triệu USD xây làng Việt ở quê ông Park
Một ngôi làng người Việt có thể sẽ xuất hiện trên chính quê hương ông Park sau những thành công của huấn luyện viên này với đội tuyển Việt Nam.
486 kết quả phù hợp
Hàn Quốc dự chi 3 triệu USD xây làng Việt ở quê ông Park
Một ngôi làng người Việt có thể sẽ xuất hiện trên chính quê hương ông Park sau những thành công của huấn luyện viên này với đội tuyển Việt Nam.
Jack và K-ICM được khen ngợi nhờ MV ‘Việt Nam tôi’
Bộ đôi Jack - K-ICM cho ra mắt MV “Việt Nam tôi” như lời cổ vũ gửi tới đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, và lập tức đón nhận nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.
Sa Pa - từ thị trấn nhỏ đến điểm hẹn của các thương hiệu thời trang
Xuất hiện trong ảnh BST mới của Louis Vuitton, hay trở thành thành sân khấu trong show thời trang của NTK Lê Thanh Hòa, ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa đã thể hiện sức hút của Sa Pa.
Sức hút của điểm đến Việt Nam trong mắt chuyên gia du lịch thế giới
Việt Nam sở hữu bề dày văn hóa, lịch sử cũng như thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhưng theo chuyên gia, dải đất hình chữ S cần nhiều hơn để du lịch Việt tạo dấu ấn với thế giới.
Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước năm 2019 tại TP.HCM
Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước lần thứ 14 sẽ diễn ra tại TP.HCM vào các ngày 14-17/11 với chủ đề “Việt Nam - Bếp ăn của thế giới”.
Lug chạm mốc 1 triệu khách hàng sau ba năm ra mắt
Từ khi ra mắt, Lug luôn hướng đến mục tiêu tối ưu hóa dịch vụ, bảo đảm chất lượng sản phẩm, đa dạng sản phẩm, mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho mọi chuyến đi của khách hàng.
Nhà đầu tư tìm phân khúc địa ốc tiềm năng dịp cuối năm
Trải qua quý 3 trầm lắng, giới đầu tư đang trông đợi vào phân khúc hứa hẹn sôi động mùa cuối năm như bất động sản du lịch đa năng với đầu tư - tích lũy - khai thác.
Sun World Fansipan Legend nhận giải điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu VN
Tối 12/10, khu du lịch Sun World Fansipan Legend tại Sa Pa (Lào Cai) đã nhận giải “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam năm 2019”.
Những xu hướng làm thay đổi diện mạo ngành du lịch Việt Nam
Chia sẻ nơi lưu trú, du lịch trực tuyến và mô hình sở hữu kỳ nghỉ đã rất phổ biến trên thế giới, nay cũng đang dần làm thay đổi thói quen du lịch của người Việt.
Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình: 'Chúng tôi muốn nâng tầm du lịch Việt'
Ông Nguyễn Hữu Đường - Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình, chia sẻ muốn xây dựng những dự án nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế, hướng tới thực hiện mục tiêu nâng tầm du lịch Việt.
Du lịch Việt chuyển mình nhờ nhà đầu tư chiến lược
Sự thay đổi của nhiều điểm đến trong vài năm trở lại đây đã tạo đòn bẩy giúp du lịch Việt Nam ghi dấu ấn trên trường quốc tế.
Thái Nguyên hưởng lợi từ làn sóng chuyển nhà máy Trung Quốc về VN
Làn sóng dịch chuyển sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam đang giúp các tỉnh công nghiệp như Thái Nguyên, Bắc Ninh, Đồng Nai, Bình Dương… hưởng lợi với nguồn vốn FDI tăng mạnh.
Bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết đón làn sóng đầu tư mới
Tìm được hướng đi đúng đắn và tích cực phát huy tiềm năng, BĐS nghỉ dưỡng Bình Thuận đang dần trở thành “điểm nóng”, đặc biệt khu vực Phan Thiết với nhiều lợi thế hút nhà đầu tư.
Dàn mẫu Louis Vuitton đến Ninh Bình, Hội An quay quảng cáo túi
Mang tinh thần những chiếc túi thích hợp cho du lịch, Louis Vuitton đã quay thước phim quảng bá sản phẩm trên nền phong cảnh Việt Nam.
Apec Group và hành trình 'đánh thức' những miền đất hứa nghỉ dưỡng
Các dự án condotel cao cấp của Apec Group nối dài những miền đất hứa nghỉ dưỡng trên cả nước, góp phần đưa Việt Nam thành trung tâm du lịch mới trong khu vực.
Việt Nam đón hơn 11,3 triệu khách quốc tế trong 8 tháng đầu năm
Các địa điểm, sản phẩm du lịch hấp dẫn cùng việc tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn góp phần giúp Việt Nam thu hút khách quốc tế ghé thăm trong 8 tháng đầu năm nay.
Cầu Vàng được trao 'Chứng nhận đặc biệt cho công trình xuất sắc nhất'
Cầu Vàng thuộc khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) được trao danh hiệu tại giải thưởng Property Guru Vietnam Property Awards 2019, ngày 23/8, tại Intercontinental Saigon.
Hạ Long thu hút khách ngoại nhờ mô hình mua sắm độc đáo
Hạ Long với mô hình mua sắm độc đáo, mang đậm dấu ấn di sản đang là điểm đến ưa thích của nhiều khách ngoại, trong đó có các tỷ phú, giới thượng lưu...
Doanh nghiệp Việt dễ tiếp cận khách hàng quốc tế nhờ TMĐT
Những siêu doanh nghiệp kết nối mở ra cơ hội để các doanh nghiệp Việt đưa hàng hóa đến khách hàng toàn cầu, thậm chí trước cả khi khách hàng trong nước biết đến họ.
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng trong 7 tháng đầu 2019
Các địa điểm, sản phẩm du lịch hấp dẫn cùng việc tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn góp phần giúp Việt Nam thu hút khách quốc tế ghé thăm trong 7 tháng đầu năm nay.