Xe Nhật áp đảo nhóm ôtô bán chậm nhất thị trường Việt Nam
Danh sách ôtô bán chậm nhất thị trường ghi nhận nhiều mẫu xe đắt tiền, với phần lớn trong số đó đến từ những thương hiệu ôtô Nhật Bản.
520 kết quả phù hợp
Xe Nhật áp đảo nhóm ôtô bán chậm nhất thị trường Việt Nam
Danh sách ôtô bán chậm nhất thị trường ghi nhận nhiều mẫu xe đắt tiền, với phần lớn trong số đó đến từ những thương hiệu ôtô Nhật Bản.
Phát triển du lịch ẩm thực không chỉ dựa vào Michelin
Việc 55 nhà hàng, quán ăn tại TP.HCM nằm trong danh sách Michelin phần nào giúp thúc đẩy sản phẩm du lịch ẩm thực của thành phố.
Những hãng xe ngược dòng thị trường ôtô Việt Nam
Kia là hãng xe Hàn Quốc duy nhất tăng trưởng doanh số trong tháng 5 bên cạnh nhiều đối thủ đến từ Nhật Bản.
Nhiều ôtô nhập khẩu giảm giá cả trăm triệu đồng
Không thuộc diện hưởng ưu đãi phí trước bạ từ đầu tháng 7, loạt ôtô nhập khẩu tại thị trường Việt Nam vẫn đang được áp dụng khuyến mại trị giá hàng trăm triệu đồng.
MPV bình dân đua khuyến mại, Stargazer xả kho giảm giá cả trăm triệu
Phân khúc MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam trở nên sôi động trong tháng cuối quý II khi hàng loạt ưu đãi khác nhau được triển khai với giá trị cao nhất cả trăm triệu đồng.
Mua xe nào để được giảm 50% lệ phí trước bạ
Ôtô đến từ nhiều thương hiệu quen thuộc tại thị trường Việt Nam sẽ thuộc diện hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước.
Du lịch biển bắt đầu nhộn nhịp dịp hè
Bên cạnh tắm biển giải nhiệt, nhiều lễ hội, hoạt động vui chơi được tổ chức tại các thành phố biển thu hút khách trong và ngoài nước.
Ra mắt lễ hội WonderFest - điểm nhấn mới cho du lịch Việt
WonderFest - chuỗi sự kiện du lịch giải trí và đại nhạc hội quốc tế do VinWonders tổ chức thường niên hứa hẹn mang tới không khí hội hè bất tận và cảm xúc thăng hoa cho du khách.
Nước cờ sớm của Quảng Ninh và nhà đầu tư chiến lược Sun Group
Với tầm nhìn chiến lược, Quảng Ninh đã đẩy mạnh mô hình tăng trưởng kinh tế từ “nâu” sang “xanh” với sự góp sức của những chủ đầu tư du lịch - nghỉ dưỡng hàng đầu.
Khách Australia đổ xô đến Việt Nam
Du khách Australia được đánh giá là thị trường dễ tính, chi tiêu thoải mái. Tuy nhiên để khai thác hiệu quả và lâu dài phải cần các sản phẩm độc đáo, sôi động.
Khách chốt tour đi du lịch hè muộn
Ghi nhận tại một số công ty lữ hành, nhu cầu đặt tour hè đang dần tăng. Tuy nhiên, sức mua có phần chậm hơn các năm trước.
HSBC: Việt Nam là thị trường tiêu dùng lớn thứ 10 thế giới năm 2030
Đến 2030, quy mô thị trường tiêu dùng Việt Nam được kỳ vọng vượt cả Đức và Anh, khi tầng lớp trung lưu cao tăng bình quân 17% mỗi năm.
Phát triển du lịch đã qua thời ‘biển xanh và nắng vàng’
15 năm trước, sản phẩm du lịch của Đà Nẵng là nắng vàng, biển xanh. Nhưng đến nay, chỉ riêng đỉnh Bà Nà có hàng trăm danh mục sản phẩm, dịch vụ để du khách trải nghiệm.
Việt Nam - Brunei thúc đẩy tăng trưởng thương mại đa dạng và cân bằng
Hai nhà lãnh đạo Việt Nam và Brunei nhất trí mở rộng hợp tác trong lĩnh vực tiềm năng với 4 trọng tâm là hợp tác dầu khí, hóa chất, sản phẩm Halal và du lịch, giao lưu nhân dân.
Sản phẩm du lịch - ‘chiêu’ hút khách của các điểm đến
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
7,3 triệu người đi du lịch khắp Việt Nam dịp lễ
Đây là số liệu do Tổng cục Du lịch công bố mới đây. Tuy nhiên, đơn vị này không nhắc đến Phú Thọ, trong khi tỉnh này cho hay đã đón 5,4 triệu lượt khách trong kỳ nghỉ lễ vừa qua.
Phát triển du lịch Việt Nam - di sản và thiên nhiên là chưa đủ
Đầu tư sản phẩm du lịch mới để mở rộng và nâng tầm trải nghiệm cho du khách là khía cạnh đang được chú trọng.
Crystal Holidays được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023
Ngày 22/4, Crystal Holidays được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 tại lễ công bố “ASEAN Brands Award 2023” diễn ra ở Kuala Lumpur, Malaysia.
Du lịch Việt Nam - từ ‘mỏ quặng thô’ đến sản phẩm đúng nghĩa
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.
Masan muốn bán gia vị, nước chấm ra thế giới
Tập đoàn bán lẻ này đặt mục tiêu thị trường toàn cầu sẽ đóng góp 15% tổng doanh thu, đẩy mạnh cho các thương hiệu Chinsu, Omachi và Vinacafe.