Gen Z tìm kiếm ứng dụng đáp ứng trọn nhu cầu
Tự do, năng động, làm chủ công nghệ, Gen Z đang biến nhịp sống hàng ngày thành trải nghiệm thông minh, tiện lợi và đậm chất riêng.
4.939 kết quả phù hợp
Gen Z tìm kiếm ứng dụng đáp ứng trọn nhu cầu
Tự do, năng động, làm chủ công nghệ, Gen Z đang biến nhịp sống hàng ngày thành trải nghiệm thông minh, tiện lợi và đậm chất riêng.
Hàng quán cà phê trong quá trình phát triển ngành thời trang
Trong tiến trình phát triển của ngành thời trang, hàng quán cà phê đã tạo nên không gian kết nối, thúc đẩy tư duy thẩm mỹ và sáng tạo những chuẩn mực mới mang tinh thần thời đại.
'Tử huyệt' của Ba Con Cừu khi trở lại
Từng là hiện tượng bán hàng livestream, Ba Con Cừu vừa tái xuất với ứng dụng riêng và mô hình hội viên trả phí, kỳ vọng giành lại niềm tin sau những bê bối chấn động.
Từ Shein, Temu đến LV, Dior đồng loạt tăng giá
Dù khác biệt về phân khúc và chiến lược, cả Shein, Temu lẫn các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior đều đang phải điều chỉnh giá để ứng phó biến động thương mại toàn cầu.
Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Sau Thùy Tiên, nhãn hàng có ngại hợp tác với đại diện Việt Nam?
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Thực hư việc Prada, Hermès toàn sản xuất hàng xa xỉ ở Trung Quốc
Khác với tuyên bố của các nhà máy Trung Quốc, những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới bao gồm Hermès không sản xuất hàng tại quốc gia này.
PNJ được tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu, thương hiệu chủ lực TP.HCM
Tối 15/4, PNJ được UBND TP.HCM tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4.
Người Mỹ đổ xô tải app Trung Quốc sau ‘bão thuế’
Sự bùng nổ của DHgate tại thị trường Mỹ phần lớn nhờ các TikToker Trung Quốc đăng tải video bóc trần “sự thật bên trong” chuỗi cung ứng toàn cầu.
Doanh nghiệp truyền cảm hứng yêu hàng Việt cho người Việt
Ẩn sau chiếc khăn bandana có họa tiết độc đáo, hộp sữa dừa mát lành xuất xứ Bến Tre hay chai nước rửa bát sinh học từ vỏ dứa là cả một hành trình bền bỉ của những người trẻ Việt.
Hiệp hội sữa: Dùng sữa giả có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng
Theo Phó giáo sư Trần Quang Trung, sữa giả ảnh hưởng đến phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ em, gây nên tình trạng trầm trọng về sức khỏe với người có bệnh nền.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Thêm thương hiệu bị ảnh hưởng bởi Thùy Tiên
Thương hiệu Lacoste từng mời Hoa hậu Thùy Tiên tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới. Song, cô đã xóa hết bài đăng trên MXH, bao gồm hình ảnh, clip liên quan đến nhãn hàng này.
Blogger An Phương được cầu hôn
Beauty blogger An Phương khoe hình đeo nhẫn trên ngón tay áp út, chia sẻ về sự kiện trọng đại trong cuộc đời qua dòng chú thích "+1 người thân".
iPhone sẽ đắt lên vì thuế đối ứng của ông Trump?
Chuyên gia nhận định Apple sẽ không gánh chi phí của "thuế quan đối ứng". Thay vào đó, gánh nặng về thuế quan sẽ được đẩy sang người dùng.
Cổ phiếu Apple, Nvidia bị bán tháo
Cổ phiếu các “ông lớn” như Apple, nhà bán lẻ Walmart và Nike bị bán tháo mạnh khi nhà đầu tư hoang mang trước lệnh áp thuế mới của Tổng thống Trump, đẩy thị trường vào biến động.
Chủ tịch Piaggio châu Á - TBD: 'Vespa mang đến cảm giác ta đang sống'
17 năm tại thị trường Việt Nam cũng là 17 năm Vespa trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch, đại diện cho cốt cách Italy chuyển động trên 2 bánh.
Kẹo rau củ Kera bị phạt: Thu hồi thế nào, ai giám sát?
Việc xử phạt chỉ là bước đầu, điều quan trọng hơn là quy trình thu hồi và giám sát. Đây không chỉ là vấn đề của cá nhân hay tổ chức, mà đòi hỏi sự vào cuộc đồng bộ từ cả hệ thống.
Saint Laurent trở lại Việt Nam - giao thoa di sản và hiện đại
Saint Laurent chính thức trở lại Việt Nam với boutique tọa lạc tại khách sạn Continental Saigon, mang đến trải nghiệm thời trang kết nối tinh thần Paris và dấu ấn văn hóa TP.HCM.
Chủ đầu tư bất động sản thi nhau 'bung' hàng
Thị trường đang dần minh bạch hơn, các chủ đầu tư muốn nhanh chóng mở bán sản phẩm ngay để đón đầu sự phục hồi. Từ quý II trở đi, nguồn cung bất động sản có thể tăng nhanh.