Cảnh tượng kì lạ trên chuyến bay từ Việt Nam gây bối rối
Đoạn video ghi lại cảnh tượng kỳ lạ ngoài cửa sổ máy bay trên chuyến bay từ Việt Nam đến Australia khiến du khách quốc tế hiếu kỳ.
956 kết quả phù hợp
Đoạn video ghi lại cảnh tượng kỳ lạ ngoài cửa sổ máy bay trên chuyến bay từ Việt Nam đến Australia khiến du khách quốc tế hiếu kỳ.
Quảng cáo mỳ tôm thanh long, bánh đồng xu, trà chanh giã tay là những xu hướng được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng trong năm nay.
Dù đã thông qua quy định cho phép các tụ điểm giải trí mở cửa đến 4 giờ sáng nhằm giữ chân du khách, thúc đẩy du lịch nhưng có vẻ du lịch Thái Lan vẫn suy giảm.
Bất chấp những quy định nghiêm ngặt của chính quyền, nhiều influencer Trung Quốc đang quay lại con đường livestream ăn uống để bán hàng.
Để thu hút khách, nhiều quán cà phê check-in phải liên tục đổi concept theo mùa, thậm chí thay mới toàn bộ và đổi luôn cả tên.
Trở thành hiện tượng tại World Cup vì vẻ ngoài nam thần, tiền đạo Cho Gue-sung từ một cầu thủ vô danh trở thành người đàn ông được khao khát thứ hai ở Hàn Quốc.
Sau khi phải đi bệnh viện 4 lần trong một tháng, cô gái phát hiện nguyên nhân là mình chưa từng tháo miếng silicon ở nắp bình đựng nước ra rửa, và nó đầy nấm mốc.
Cách xử lý thông minh của chàng trai được cư dân mạng tán dương không ngớt.
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM cấm khách thay đồ trong nhà vệ sinh, mang theo thiết bị hỗ trợ chụp hình và ekip trang điểm chuyên nghiệp.
“Làm gì vào đêm giao thừa?” luôn là câu là câu hỏi khó đối với giới trẻ vào những ngày cuối năm, bởi ở nhà thì nhàm chán, ra đường lại sợ đông đúc.
Đó là trà cascara được chế biến từ vỏ cà phê arabica chín mọng ở Sơn La, thu hái và chế biến tươi ngay trong ngày. Giá xuất khẩu cũng lên đến 30 USD/kg, cao gấp 5-6 lần hạt cà phê.
Chuyên gia dự báo khu vực này có mức độ cạnh tranh khốc liệt và các chuỗi buộc phải đổi mới để tồn tại.
Một số loại thực phẩm phù hợp với mùa lạnh như ngũ cốc nguyên hạt, cá béo có thể tăng cường trao đổi chất, kiểm soát cảm giác thèm ăn và góp phần giúp vòng eo thon gọn hơn.
Nỗi ác cảm đối với hình xăm bắt nguồn từ truyền thống văn hóa cũng như các quy định pháp luật tại Hàn Quốc.
Khách hàng hứng thú với một món ăn đang trend chỉ đơn giản vì nhu cầu tăng vọt, những thứ càng hiếm thì càng sốt. Người bán nếu không tỉnh táo có thể sập bẫy lợi nhuận trước mắt.
Ở những nơi này, bạn sẽ không bao giờ bị làm phiền bởi cảnh trẻ em khóc, tiếng trò chuyện rôm rả hay nhóm khách lui tới chụp ảnh sống ảo.
Sau thời gian bỏ trống, một số mặt bằng trên đường Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) đã có khách thuê. Sự xuất hiện hay quay trở lại của các hàng quán khiến phố đi bộ sôi động hơn.
Đa số các loại thực phẩm đắt vì độ hiếm, có loại giá lên đến 34.500 USD/kg và chỉ được tìm thấy ở những nơi không bị ô nhiễm của biển Caspian - nằm giữa bờ biển Nga và Iran.
Tình trạng quá tải, sân bay kẹt cứng, giá cả đắt đỏ, dịch vụ tệ đang khiến hình ảnh du lịch của Italy giảm sút nghiêm trọng.
Nhằm tôn vinh văn hóa cà phê đậm đà bản sắc Việt với hành khách, Vietnam Airlines đã đưa vào thực đơn đồ uống 6 loại cà phê đặc biệt trên một số đường bay trong nước và quốc tế.