Hà Nội tăng tần suất buýt nhanh BRT trong giờ cao điểm
Giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội cho biết vừa thực hiện phương án tăng tần suất trong khung giờ cao điểm tuyến buýt nhanh BRT 01 Bến xe Yên Nghĩa - Kim Mã.
729 kết quả phù hợp
Giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội cho biết vừa thực hiện phương án tăng tần suất trong khung giờ cao điểm tuyến buýt nhanh BRT 01 Bến xe Yên Nghĩa - Kim Mã.
Những chiếc xe buýt 2 tầng thoáng nóc sẽ chở khách đi từ Nhà hát Thành phố dạo qua nhiều tuyến đường và các địa danh nổi tiếng ở Sài Gòn.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết con số đầu tư của doanh nghiệp Nga vào Việt Nam mới là 1 tỷ USD, ít hơn nhiều con số ở chiều ngược lại.
Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Vũ Hồng Thanh cho biết một số đại biểu đề nghị Chính phủ đánh giá, báo cáo cơ sở tăng giá xăng, minh bạch cách tính giá điện, thời điểm tăng giá điện.
Sở GTVT đề xuất xén vỉa hè trên 3 tuyến phố và dải phân cách trên 12 tuyến đường. Chiều rộng vỉa hè trung bình mỗi bên giảm từ 7 m xuống còn 3 m.
Việc tài xế say xỉn đi lao động công ích và phải mặc đồng phục mang ý nghĩa tuyên truyền, răn đe không chỉ với cá nhân người vi phạm mà với cả những người tham gia giao thông khác.
UBND Hà Nội vừa đồng ý để Sở GTVT thực hiện việc xén dải phân cách, mở rộng lòng đường, giảm ùn tắc giao thông kết hợp với chỉnh trang cây xanh trên nhiều tuyến phố.
Trong thời gian tổ chức quốc tang nguyên Chủ tịch nước, đại tướng Lê Đức Anh, nhiều tuyến đường ở Hà Nội và Sài Gòn sẽ bị phong tỏa tạm thời.
Để giải quyết tình trạng thiếu chỗ đỗ xe, gần 10 năm qua, Hà Nội và TP.HCM có chủ trương xây dựng hàng loạt bãi đỗ xe ngầm...
Chủ tịch UBND Hà Nội cho biết thành phố chưa có quyết định chính thức về việc cấm xe máy vào nội đô. Theo đó, những ý kiến cấm xe máy mới là của cá nhân ông Vũ Văn Viện.
"Nói cấm xe máy để giảm ùn tắc, mà cấm xong vẫn tiếp tục tắc thì rất nguy hiểm. Người dân sẽ lập tức có các tâm lý phản đối", tiến sĩ Lương Hoài Nam nhấn mạnh.
Năm thứ 7 tham gia hội chợ du lịch VITM, Vietravel Hà Nội hứa hẹn tiếp tục thỏa lòng du khách với hàng nghìn tour giá tốt, đa dạng hành trình.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội ông Vũ Văn Viện cho biết các đề án, quy định cấm ôtô đã được đề cập từ nhiều năm trước, không có chuyện chỉ cấm xe máy.
Mệnh lệnh hành chính đưa ra một cách sốt sắng nhiều khi không phải là giải pháp hay. Hà Nội đã từng có những ý tưởng táo bạo để rồi thất bại.
Cấm thế nào, thay thế xe máy bằng phương tiện gì là những điều người dân đặc biệt quan tâm khi có thông tin Hà Nội sẽ thí điểm cấm xe máy trên một số tuyến đường.
Không chỉ tỷ lệ có việc làm tăng lên, lương khởi điểm của sinh viên trường nghề cũng được cải thiện. Ở một số ngành, trường, con số này thậm chí lên đến 10-15 triệu đồng/tháng.
Lộ trình cấm xe máy tại Hà Nội đang đi vào giai đoạn thí điểm và sẽ hoàn tất vào năm 2030. Nếu không dùng xe máy, người dân thủ đô sẽ sử dụng phương tiện nào để di chuyển?
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, cho rằng cần có các biện pháp điều chỉnh, tiến tới bỏ hoàn toàn các phương tiện cá nhân như xe máy.
Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội vừa được chấp thuận cho quây rào di động ban đêm để cẩu vật liệu lắp đặt ray tàu, phục vụ thi công lắp đặt đường ray tuyến Nhổn - Ga Hà Nội.
Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu cán bộ, công chức không đi lễ hội, du xuân sau Tết để tập trung xử lý công việc.