Stellantis bắt tay CATL xây nhà máy pin hơn 4,3 tỷ USD tại châu Âu
Nhà máy pin của Stellantis dự kiến hoạt động từ năm 2026.
82 kết quả phù hợp
Stellantis bắt tay CATL xây nhà máy pin hơn 4,3 tỷ USD tại châu Âu
Nhà máy pin của Stellantis dự kiến hoạt động từ năm 2026.
Văn hóa ăn nhậu đang dần biến mất ở Hàn Quốc
Hàng nghìn quán rượu, karaoke ở “xứ sở kim chi” phải đóng cửa khi văn hóa uống rượu sau giờ làm việc phai nhạt vì suy thoái kinh tế.
Không còn chi nhiều tiền mua hoa dịp 20/11
Dịp 20/11 năm nay, lượng khách tìm đến các cửa hàng hoa tươi vắng vẻ hơn hẳn các năm. Một số người quyết định chuyển sang mua quà hoặc lựa chọn hoa giá rẻ để tiết kiệm.
Tập đoàn Alibaba của Jack Ma báo lãi quý III tăng vọt 58% so với cùng kỳ năm trước, dù doanh thu chưa đạt kỳ vọng do sức mua yếu tại Trung Quốc.
Louis Vuitton phân biệt đối xử với khách Trung Quốc
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Cái chết của làng livestream ở Trung Quốc
Cuộc đua xuống đáy về giá cả đã khiến những thương nhân giàu lên nhờ livestream ở làng Beixiazhu cạn kiệt nguồn lực, buộc phải đóng cửa hàng và rời đi.
Ông Nguyễn Đức Tài: MWG sẽ lấy lại mức lãi kỷ lục trong 2 năm tới
Với tốc độ tăng trưởng 15-30% mỗi năm, Thế Giới Di Động cần 2 năm nữa để đạt lợi nhuận xấp xỉ mức kỷ lục 4.900 tỷ đồng từng đạt vào năm 2021.
TP.HCM bán hàng lưu động ở công viên, khu công nghiệp
Đây là lần đầu tiên TP.HCM tổ chức bán hàng lưu động quy mô lớn tại các khu dân cư, khu công nghiệp, với sự tham gia của Saigon Co.op, MM Mega Market...
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Apple có thể khiến Phố Wall bất ngờ
Gã khổng lồ công nghệ đã có một năm 2024 khó khăn. Nhưng nhiều nhà phân tích cho rằng hãng vẫn còn hy vọng.
Một ngân hàng chi 500 triệu đồng mua bút mạ vàng tặng dịp 8/3
Một ngân hàng ở Hà Nội đã chi khoảng 500 triệu đồng để đặt hàng chế tác 250 bút ký mạ vàng làm quà tặng nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.
Doanh nghiệp chi hơn 200 triệu đồng mua hoa dịp 8/3
Dịp 8/3 năm nay, một số cửa hàng hoa cho biết nhiều khách hàng đã đặt mua từ sớm, mức chi tiêu thấp hơn năm ngoái nhưng cũng không thiếu đơn hàng trăm triệu đồng.
Diễn biến trái ngược của thị trường xe điện thế giới
Doanh số xe điện tại Đức và Pháp có xu hướng đi xuống trong tháng đầu năm, một phần do động thái thắt chặt chính sách trợ cấp mua xe.
Nhiều siêu thị mở cửa bình thường từ hôm nay
Thị trường mùng 3 Tết được dự báo sôi động hơn khi nhu cầu đi chơi, đi lại tăng cao và các siêu thị, cửa hàng mở cửa trở lại, nguồn cung hàng hóa dồi dào nhưng giá cả ít biến động.
Bưởi tiến vua, bưởi thỏi vàng đại hạ giá
Các loại trái cây tạo hình như bưởi tiến vua, bưởi thỏi vàng... từng có giá vài trăm nghìn đồng cặp, nhưng đến sáng 28 Tết, có chủ hàng hạ giá xuống chỉ 50.000 đồng/quả.
Doanh số ôtô giảm, đại lý phân phối lao đao
Trong năm 2023, do lượng xe bán ra của nhiều hãng sụt giảm mạnh khiến các đại lý phân phối ôtô cũng ghi nhận doanh thu và lợi nhuận lao dốc.
Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Trong khi Apple vươn lên dẫn đầu, Huawei trở lại danh sách các hãng smartphone lớn nhất Trung Quốc trong năm 2023.