Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
23 kết quả phù hợp
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Một trong những ưu tiên hàng đầu của phụ huynh có con nhỏ là chọn được sản phẩm sữa phù hợp, giúp trẻ hấp thu tối đa dưỡng chất, phát triển về cả thể chất và trí tuệ.
Chương trình “Nền tảng vững vàng, lớn khôn vượt bậc” đã tìm ra chủ nhân các suất học bổng đầu tiên. Đây là sự tri ân của Nutifood GrowPLUS+ đến khách hàng đã đồng hành 10 năm qua.
Không ngừng nghiên cứu những sản phẩm phù hợp thể trạng trẻ em Việt, đáp ứng đa dạng nhu cầu dinh dưỡng, Nutifood GrowPLUS+ với 4 dòng sản phẩm ngày càng được phụ huynh tin tưởng.
Thực hiện mục tiêu đồng hành, đảm bảo dinh dưỡng cho các bé, Nutifood GrowPLUS+ đã và đang triển khai nhiều chương trình san sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong dịch Covid-19.
San sẻ gánh nặng với hàng triệu gia đình Việt trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn, nhiều doanh nghiệp thực hiện các chương trình bình ổn, trợ giá mặt hàng tiêu dùng thiết yếu.
Nutifood vừa ký hợp tác chiến lược cùng chuỗi siêu thị Con Cưng, phân phối sản phẩm dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu nghiên cứu trên thể trạng, nhu cầu đặc thù của người Việt.
Hành trình 20 năm nỗ lực giải quyết nhu cầu dinh dưỡng cho người Việt của NutiFood đã được ghi nhận tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards.
Việc ra mắt dòng “sữa mát” của NutiFood có vẻ như bước đi táo bạo vào phân khúc sản phẩm cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với sữa ngoại nhập.
Sáng 24/8 tại Trung tâm Văn hóa Bình Chánh, NutiFood đã đồng hành tổ chức Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, gồm khám sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng cho các bậc cao niên.
Gần 2 thập kỷ từ ngày đầu viết nên cái tên “NutiFood”, hãng sữa Việt đã bắt tay cùng nhiều tập đoàn lớn và chinh phục lòng tin khách hàng bằng cam kết kim cương về chất lượng.
Làm mẹ của 3 thiên thần nhỏ, nàng hậu luôn chú ý tới các thành phần sữa có tác dụng cải thiện môi trường hệ tiêu hóa, nhằm hạn chế tối đa tình trạng táo bón cho con.
Sau “phát pháo” đầu tiên trên đất Mỹ với sản phẩm Pedia Plus, ông trùm sữa đặc trị NutiFood tiếp tục đón tin vui khi xuất khẩu dòng sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 sang thị trường này.
Xuất khẩu hàng hóa vào Mỹ là giấc mơ của nhiều doanh nghiệp Việt. Với sữa đặc trị, điều này khó gấp bội phần, bởi Mỹ là nơi khai sinh các công ty sữa dinh dưỡng hàng đầu.
Gần 20 năm qua, bác sĩ Trần Thị Lệ và những người sáng lập NitiFood luôn sẵn sàng lên dây cót trên đường chạy marathon để mang đến sản phẩm sữa người Việt cần.
Chỉ chưa đầy 5 năm ra mắt, GrowPLUS+ của thương hiệu sữa thuần Việt NutiFood đã trở thành sản phẩm bán chạy số một trong toàn ngành sữa đặc trị tại Việt Nam.
Trẻ em có dạ dày nhỏ hơn người lớn nhưng lại có nhu cầu dưỡng chất cao hơn. Do vậy, thức ăn cho trẻ nên là thực phẩm vừa giàu năng lượng, vừa giàu dưỡng chất.
Với gia đình có con nhỏ, việc cho con ăn uống đúng bữa khi đưa cả nhà đi du xuân ngày Tết là một vấn đề thật sự đau đầu.
Công ty Nielsen chứng nhận GrowPlus+ của NutiFood là sản phẩm dành cho trẻ em bán chạy nhất Việt Nam trong toàn ngành sữa đặc trị lẫn sữa bột pha sẵn.
Đây là dòng sữa đặc trị dành cho trẻ biến ăn, dự kiến thời gian đầu, sản phẩm sẽ bán tại khoảng 300 siêu thị thuộc hệ thống phân phối của đơn vị nhập khẩu ở bang Califonia.