Nước khoáng Thạch Bích được phân phối tại miền Nam
Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy chính thức phân phối nước khoáng Thạch Bích tại 19 tỉnh thành phía Nam.
62 kết quả phù hợp
Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy chính thức phân phối nước khoáng Thạch Bích tại 19 tỉnh thành phía Nam.
Để ngăn ngừa bệnh liên quan đến tim mạch, người trẻ nên duy trì thói quen sinh hoạt và lựa chọn dinh dưỡng lành mạnh.
Gần 1/4 thế kỷ xây dựng và phát triển với không ít thăng trầm, Vinasoy thu về nhiều quả ngọt không chỉ ở trong nước mà còn vươn tầm quốc tế nhờ những định hướng đúng đắn.
Chế độ dinh dưỡng cân bằng, bổ sung nhiều thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật là xu hướng ăn uống lành mạnh được nhiều người lựa chọn.
Đậu nành mang đến nguồn dinh dưỡng lành mạnh, hỗ trợ xương chắc khỏe, có lợi cho tim mạch, làm đẹp sắc vóc và tốt cho hệ tuần hoàn.
Nhờ hạn chế nhập khẩu và giá đường ở mức cao, các doanh nghiệp trong ngành ghi nhận kết quả khả quan trong vụ mía 2020-2021.
Dịch bệnh gây ra nhiều khó khăn, nhưng cũng làm nổi bật giá trị của tinh thần nhân ái, cũng như sự chung sức của cộng đồng.
Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy gửi tặng một triệu hộp sữa Fami đến tuyến đầu chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 11 tỉnh thành có số ca nhiễm Covid-19 cao.
Nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế, sản phẩm Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức lên kệ các siêu thị lớn của Trung Quốc và Nhật Bản.
Khi một kênh đăng tải nội dung, có 3 bên biết là nền tảng, chủ kênh và mạng lưới đa kênh. Do đó, không riêng chủ kênh Thơ Nguyễn chịu trách nhiệm về khủng hoảng lần này.
Vinasoy tài trợ 35.700 phần quà trị giá 3,32 tỷ đồng cho trẻ em 4 tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề trong đợt bão lũ là Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh.
Với Vinasoy, việc đảm bảo nguồn nguyên liệu và phát triển vùng nguyên liệu đậu nành nội địa là trách nhiệm với cộng đồng, với nền nông nghiệp Việt Nam.
Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy đã đem 1 triệu hộp sữa đến 35 cơ sở cách ly tập trung và bệnh viện, trải dài từ Nam ra Bắc.
Với thông điệp độc đáo, hình thức mới lạ, “Lang Liêu hậu truyện” là một trong những video nhạc kịch thú vị nhất mùa Tết. Sau hơn một tuần ra mắt, video đạt gần 18 triệu lượt xem.
Ngày 27/9 tại tỉnh Bắc Ninh, quỹ khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam đã phát động chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ em khôn lớn” học kỳ I, năm học 2019-2020.
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, thương hiệu sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục nằm trong top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều.
Ngày 13/9, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) chính thức ra mắt sản phẩm sữa đậu nành Fami Go ở 150.000 điểm bán trên toàn quốc.
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, Vinasoy lần đầu được xướng tên trong top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn.
Từ bản gốc bất hủ “Một trái tim, một quê hương” (Phạm Trọng Cầu), nhạc sỹ Dương Khắc Linh đã phối khí đầy mới lạ trên nền nhạc 10.000 nhịp tim.
Trong giai đoạn 2 của chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn”, Vinasoy đã trao tặng 2,8 triệu suất sữa đậu nành cho hơn 200.000 học sinh tiểu học thuộc 7 tỉnh thành.