Công ty sữa bột Trung Quốc tự định giá 11,4 tỷ USD
Công ty sữa bột trẻ em Feihe đặt mục tiêu huy động 1,14 tỷ USD trong đợt phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) tại Hong Kong và đạt giá trị vốn hóa tới 11,4 tỷ USD.
182 kết quả phù hợp
Công ty sữa bột Trung Quốc tự định giá 11,4 tỷ USD
Công ty sữa bột trẻ em Feihe đặt mục tiêu huy động 1,14 tỷ USD trong đợt phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) tại Hong Kong và đạt giá trị vốn hóa tới 11,4 tỷ USD.
Việt Nam lần đầu xuất khẩu sữa sang Trung Quốc
Công ty của bà Thái Hương là doanh nghiệp đầu tiên được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp phép xuất khẩu chính ngạch sữa sang thị trường Trung Quốc.
Đang đà thắng lớn với sữa đặc trị, NutiFood tiếp tục ra dòng 'sữa mát'
Việc ra mắt dòng “sữa mát” của NutiFood có vẻ như bước đi táo bạo vào phân khúc sản phẩm cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với sữa ngoại nhập.
Nữ CEO quyền lực châu Á tiết lộ chuyện visa cho NutiFood vào Mỹ
"Muốn bán sữa Việt vào Mỹ đã là chuyện không dễ, huống hồ còn là sữa đặc trị", CEO NutiFood chia sẻ về hành trình đưa sản phẩm chinh phục các thị trường khó tính.
Cơn khát dầu cọ của thế giới đã gây ra những đám cháy tại Indonesia
Hoạt động tàn phá rừng quá độ để làm đồn điền dầu cọ ở Indonesia đang gây ra nhiều tác động tiêu cực, bao gồm hàng loạt vụ cháy rừng thải khí độc lan sang các nước Đông Nam Á.
Vị hay chất - cách Cô Gái Hà Lan tạo ra dòng sữa cân bằng dinh dưỡng
Tập đoàn FrieslandCampina không ngừng đầu tư, nghiên cứu, phát triển để mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng trong các sản phẩm của mình tại hơn 100 quốc gia.
Câu chuyện từ máy xay sinh tố đến cam kết kim cương của hãng sữa Việt
NutiFood đang tự cho mình cơ hội để hiện thực hóa mục tiêu nâng chuẩn dinh dưỡng của người Việt. Và câu chuyện về chiếc máy xay sinh tố là cảm hứng để hãng theo đuổi tham vọng này.
Vì sao sữa bột trẻ em Vinamilk Organic Gold được đánh giá cao?
Đạt chuẩn Organic châu Âu nghiêm ngặt, áp dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc là 2 điểm nhấn giúp sữa bột trẻ em Vinamilk Organic Gold ghi dấu tại Hội nghị sữa toàn cầu.
Từ sản phẩm đặc trị tới cam kết kim cương của 'ông lớn' sữa Việt
Gần 2 thập kỷ từ ngày đầu viết nên cái tên “NutiFood”, hãng sữa Việt đã bắt tay cùng nhiều tập đoàn lớn và chinh phục lòng tin khách hàng bằng cam kết kim cương về chất lượng.
BV sản vi phạm quy định về cấm kinh doanh sản phẩm thay thế sữa mẹ
Thanh tra Bộ Y tế vừa tiến hành kiểm tra và phát hiện nhiều cơ sở y tế, cửa hàng vẫn tiếp thị, khuyến mại sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ thay thế sữa mẹ.
Dòng sông tử thần và bi kịch của di dân bị 'sói đồng cỏ' dụ dỗ
Khi Tổng thống Trump siết chặt chính sách nhập cư, di dân phía nam đến con sông biên giới Mỹ - Mexico ngày một nhiều. Rio Grande là con đường nhanh nhất để họ vượt biên sang Mỹ.
Doanh nghiệp sữa Việt đầu tiên đầu tư vào Thụy Điển
Qua 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, kim ngạch đầu tư của Thụy Điển vào Việt Nam tăng liên tục. Nhưng mới đây, hãng sữa Việt tạo dấu ấn khi đầu tư ngược lại vào quốc gia này.
Nhà máy sữa triệu đô của NutiFood tại Thụy Điển đi vào vận hành
Thuỵ Điển nổi tiếng với ngành chăn nuôi hữu cơ lớn của thế giới và việc nhà máy NutiFood đi vào vận hành tại đất nước Bắc Âu này mở ra bước tiến mới cho ngành sữa Việt.
Bác sĩ Việt vào top nữ doanh nhân thành công châu Á
Bác sĩ Trần Thị Lệ - CEO NutiFood vừa được giới thiệu tại EY Entrepreneurial Winning Women Asia-Pacific (EWW) - chương trình EY Bản lĩnh nữ doanh nhân thành công châu Á TBD 2019.
Thu hồi sữa bột Pháp có nguy cơ nhiễm Salmonella Poona
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thu hồi 12 sản phẩm sữa bột Modilac Expert thuộc 22 lô nhập khẩu từ Pháp về Việt Nam do nhiễm khuẩn Salmonella Poona, gây bệnh đường ruột.
Cái bắt tay của những bác sĩ Nhật và Việt
Các sản phẩm dinh dưỡng do liên doanh Asahi - NutiFood sản xuất tại Nhật sẽ mang thương hiệu Wakodo, theo công thức do NutiFood tư vấn, đồng thời cung ứng tại thị trường Việt Nam.
Đại gia thực phẩm Nhật mở liên doanh thâm nhập Việt Nam
Tập đoàn Asahi hợp tác cùng NutiFood để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam, trong đó có Wakodo, thương hiệu được trẻ em Nhật yêu thích.
CEO NutiFood và cuộc marathon tìm dòng sữa tốt cho trẻ em Việt
Gần 20 năm qua, bác sĩ Trần Thị Lệ và những người sáng lập NitiFood luôn sẵn sàng lên dây cót trên đường chạy marathon để mang đến sản phẩm sữa người Việt cần.
2018 - năm của thương mại điện tử Đông Nam Á
Năm nay chứng kiến sự bùng nổ trong nền kinh tế Internet cũng như ngành công nghiệp thương mại điện tử tại Đông Nam Á với những con số ấn tượng.
NutiFood đứng đầu thị phần sữa bột đặc trị cho trẻ em Việt
Chỉ chưa đầy 5 năm ra mắt, GrowPLUS+ của thương hiệu sữa thuần Việt NutiFood đã trở thành sản phẩm bán chạy số một trong toàn ngành sữa đặc trị tại Việt Nam.