Công ty mỹ phẩm Hàn Quốc liên tiếp sai phạm, Bộ Y tế phạt mạnh tay
Cục Quản lý Dược xử phạt Công ty TNHH Quốc tế HyunJin C&T do kinh doanh sản phẩm không đúng công bố và quảng cáo vượt quá công dụng được phép.
162 kết quả phù hợp
Cục Quản lý Dược xử phạt Công ty TNHH Quốc tế HyunJin C&T do kinh doanh sản phẩm không đúng công bố và quảng cáo vượt quá công dụng được phép.
Vụ Ngân 98 bị bắt tạm giam cho thấy những kẽ hở trong quản lý quảng cáo, kinh doanh thực phẩm chức năng, lĩnh vực đang ngày càng phức tạp và dễ bị lợi dụng.
Giữa phong trào marathon lan rộng khắp nước Mỹ, các thương hiệu thể thao đang khai thác nỗi lo “chưa đủ nhanh, chưa đủ bền” của người chạy, song nhiều thứ chỉ là tiếp thị "ảo".
Sách “Giải mã khẩu vị” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tại sao và thế nào mà giác quan, tâm trí, môi trường hòa quyện thành trải nghiệm ăn uống của chúng ta, và hiểu biết đầy đủ hơn về động cơ ăn uống của...
“Bạn có biết một chai nước ngọt hoặc nước ép trái cây có khoảng 250 calo?”; “Bạn có biết một chai nước ngọt hoặc nước ép trái cây có khoảng 16 thìa đường?”
Xử lý sầu riêng ra hoa rải vụ vào những thời điểm thích hợp, nhà vườn có thể "né" những thời vụ thu hoạch rộ ở các vùng khác nhau và ở những nước trong khu vực.
Chi phí đầu tư hợp lý, vận hành bền bỉ, giá trị bán lại rõ ràng, Toyota Veloz Cross khẳng định vị thế là lựa chọn cân bằng trong phân khúc MPV phổ thông.
TikTok Shop tăng trưởng ấn tượng nhờ nội dung phản ánh trải nghiệm thật, rút ngắn quyết định mua và tạo niềm tin cho người tiêu dùng qua video ngắn, livestream.
Không đợi đến khi có ngộ độc thực phẩm mới lần ngược lại, TP.HCM đang phối hợp với Lâm Đồng kiểm soát nông sản, truy xuất nguồn gốc đến từng hộ sản xuất, từng trang trại.
Dù thời tiết đã dịu, thị trường thiết bị làm mát tại TP.HCM vẫn sôi động. Các hệ thống điện máy liên tục tung ưu đãi để hút khách, khiến nhiều mặt hàng “cháy kệ” giữa mùa mưa.
Việc sử dụng thực phẩm chức năng một cách tự phát, không có sự tham vấn của người có chuyên môn gây ra nhiều tác hại. Việc dư thừa vitamin, khoáng chất có thể gây độc cho cơ thể.
Sau ồn ào về món lòng xe điếu, thương hiệu Lòng Chát bị thực khách quay lưng, chi nhánh TP.HCM phải đóng cửa. TikToker Ngô Quyền Thế phải "trả giá" bởi kiểu quảng cáo lố của mình.
Việt Nam đang có hàng chục nghìn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, mang đến hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo. Nhưng điều này cũng có nguy cơ gây hại cho người tiêu dùng.
Sau lùm xùm về lòng xe điếu, hai cơ sở Lòng Chát tại Hà Nội đã hoạt động trở lại. Trong khi đó, chi nhánh TP.HCM thông báo tạm dừng bán hàng, chờ kết luận từ cơ quan chức năng.
Gần đây, mạng xã hội rộ lên các đoạn video, hình ảnh kèm lời bình cho rằng một số loại trứng gà có dấu hiệu "lạ" như hai lòng đỏ, lòng trắng sền sệt như thạch, vỏ quá bóng...
Theo luật sư Cường, thực phẩm hay sản phẩm quảng cáo sai sự thật có thể không gây ảnh hưởng tính mạng nhưng sử dụng lâu dần sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng.
Liên quan vụ ''khoe'' bộ lòng xe điếu dài 40 m gây xôn xao mạng xã hội, vấn đề quảng cáo sai sự thật dường như trở thành “chuyện thường” khi nhiều người không hiểu hoặc cố tình không hiểu các quy...
Cơ quan CSĐT Bộ Công an khởi tố, bắt nhiều đối tượng trong đường dây sản xuất sữa giả tại Công ty cổ phần Dược quốc tế Rance Pharma, Công ty cổ phần Dược dinh dưỡng Hacofood Group, thu giữ 84 loại...
FPT Long Châu bác bỏ cáo buộc bán hàng giả, khẳng định sản phẩm "Happy Mom" có đầy đủ giấy tờ pháp lý và đang đề nghị cơ quan công an vào cuộc.
Khán giả Việt ngày càng ưu tiên các chất liệu văn hóa gần gũi, quen thuộc. Giữa dòng chảy chuyển dịch đó, "Snow White" dù nỗ lực vẫn không có cơ hội tìm được vị trí như kỳ vọng.